"The accident ""Hey you two!."pasigaw na tawag ni kuya habang nasa pinto.Agad kong binitawan yung sigarilyo tsaka inapakan.Fuck so close!
"HAHAHA!."halakhak pa ni Ichin. Baliw! Binatukan ko siya tsaka pumunta kay kuya."kuya!baket?."tanong ko pa sa kanya seryoso lang yung muka niya."Mmm."pangbabasag ko pa ng katahimikan.Bigla siyang nagsalita ng dumating si Ichin.Leche! si Ichin lang Pala yung hinihintay!.
Mga bakla!."I'm sure they going to get revenge on us."panimula ni kuya."Chill Math.I'm sure tito will wake up soon."
"That's not a po-."Biglang nagring yung phone niya.
Ring,ring,ring..Tinignan niya muna kaming dalawa tsaka tumalikod at sinagot yung tawag. kitang kita ko ang pagmumura niya at bakas ang pagkayamot sa kanyang muka.Maya maya pa binaba niya na yung phone at binato.Tsk! di parin nagbabago!maaksaya pa din!.Sana binigay niya nalang sakennn!kainis!
"I told you they're not going to waste time."Sabi pa ni kuya pagbalik.
"Can someone tell me what's going on?! i don't freaking understand!." Tanong ko pa.inexplain nilang lahat yung nangyari and it turns out na di talaga mapagkakatiwalaan yung pangsamantalang pumalit kay daddy
Napagdesisyunan namin na harapin sila sa abondonadong building ulet namen!.Ayaw pa nga kong isama.Tsk!.Bute nalang napilit basta di daw ako lalayo sa kanila.Na hindi ko naman susundin HAHAHA.Hinanda ko na yung susuotin bukas umaga kase yun baka di ako magising nasira pa naman yung alarm clock!.
"Hey how about you?."Tanong ko kay chin."I just borrowed some to your annoying brother."Sabi pa niya habang pinaglalaruan yung apple sa table.
"Ano!di ka pa aalis jan.Matutulog nako."Saad ko pa."Tabi ta-." "Ano baliw kaba!."Pagputol ko sa kabaliwan niya.
"Don't act like di pa tayo nagkatabi.
Naghalika-." "Stop!baliw ka talaga bahala ka nga jan!Matutulog nako."
Sagot ko pa habang inaayos yung kama at humiga sa kabilang side.Pumikit nako at naramdaman kong humiga na din siya At hinila ako papalapit."H-hoy gusto mo b-bang masapak!."Singhal ko pa.
"Try it i'll kiss you."Sagot niya pa. Lord help nababaliw na talaga tong katabi ko lasing ata.Hinayaan ko na lang siya.Normal lang naman sakin yung ganto.Dahil pagmagkatabi kami ni kuya lagi ding nakayakap!Hanggang sa makatulog ako.
"Morning"
"mine wake up!"panggigising pa nung lalaki sakin."Hey!."Sabi niya pa."mmm."Sagot ko pa.Nang bigla niyang hilahin yung unan."Ano ba! akin na yan."Sabi ko habang nakapikit pa din.
"hey!aalis na tayo!."Saad niya pa.
Napabangon ako sa sinabi niya. "What bakit di mo ko agad ginising!."Natatawang umupo siya at hinalikan ako sa pisnge.Binatukan ko naman siya tsaka pumasok sa cr at naligo.
"I'll wait here."Sigaw niya pa."Hoy abot mo nga sakin yung damit jan!!."Sigaw ko pa.
"here!."Sabi niya pa.Binuksan ko yung pinto ng maliit na bukas lang."Thanks"
Sigaw ko pa."No worries mine." sagot niya pa."Wow!beautiful as always."papuri pa niya.paglabas ko."Laway mo!."pangaasar ko pa."silly!."Tsaka kame tumawa.
Lumabas na kame ng kwarto at saktong bumukas yung pinto ni kuya.
"So you sleep together?!."Galit at nakakunot noong tanong ni kuya."Relaxx! sa baba siya natulog."paggawa ko ng alibi."Let's go."Saad niya pa.Pagbaba namin.Patay pa yung mga ilaw tulog pa ata si mama.Sumakay na kami sa kotse at ako uli yung nagdrive
"Becareful."Suway ni kuya sakin ng bilisan ko yung pagpapatakbo ng kotse."Malapit na tayo!."saad ko pa
"Hey chin nasan na yung back up?.""Wait!i don't know.Wala pa.I don't know what happened."Natataranta niyang sabi.Pinark ko na sa tapat yung kotse kaya wala ng atrasan.
"Damn!bat pinark mo na agad!."galit na sigaw pa ni kuya."Sorry!Idon't know the word retreat!"Saad ko pa pabalik.
Lumabas ako ng sasakyan.Laking gulat ko ng napakarami pala talaga nila!!.Parang naalala ko bigla yung retreat.No!!.sumunod si kuya at Ichin sakin.
"Were here to negotiate."Saad pa nila
"Were order to finish y-." "What!?."gulat na tanong ko. Napalunok ako ng sabay sabay nilang itutok yung baril
samin."hey!relax let's talk first!."Nang aakit na sabi ko habang hinuhubad yung jacket.Nagtalo talo naman sila yung iba gusto munang makipagusap yung iba naman gusto na kaming tapusin buti nalang lamang parin yung mga bastos dito.
So ayun nandito kami habang nakikipagusap.Buti nalang talaga maasahan yung aking magandang katawan kidding!HAHAHA.
nang biglang sabay sabay tumunog yung cellphone nila.Kitang kita sa muka nila ang pagkagulat at kaba. Bigla silang tumayo at umayos isa isa ule nilang kinuha yung baril nila bago panila maitutok yun nakatakbo na kami at nakatago sa tagong lugar dito sa building!!.
"Fuck!mapapasunod na natin sila kung di lang nagtext yung gago!."
Mahinang bulong pa ni kuya.
"So nandito pala kayo!."Nakangising saad nung lalaki.Bigla niyang tinutok yung baril samin.Muntik nakong tamaan ng humarang si Ichin at natamaan siya sa balikat!Fuck!Hindi niya ininda yung sakit.Tumayo pa siya at pinilit agawin yung baril sa lalaki tinulungan siya ni kuya kaya naman naagaw nila yung baril.Binaril nila sa paa yung lalaki bago ako hinila paalis.Hoyy!gising self tumulong ka namann!.Galit na sabi ko sa isip.
"I can handle this!."Sabi ko pa sa kanila ng may papalapit na lalaki. Nagtago muna ko sa damuhan at kinuha yung bracelet ko na may kutsilyo.Pagkalapit ng lalaki agad kong sinaksak yung paa niya tsaka pinaikot yung kamay niya para makuha yung baril.Nagtagumpay naman ako.Tsaka ko binaril yung paa niya at di pa ko nakuntento pati yung isang kamay lang naman.HAHA.
Agad silang lumapit sakin."Are you ok?."Nagaalalang tanong ni Ichin at bigla niya akong tinulak.FUCKK natamaan nanaman siya at ang malala sa tiyan pa!.Fuck he save me again!.
"You fucking idiot bat ba harang ka ng h-." "i protect you no matter what-. no matter what it cost." nahihirapang saad niya pa. Pinaulanan ko ng bala yung lalaking bumaril gamit ang isang kamay ko hanggang sa bumulagta ito.
"let's go we need to hurry!madami ng nawalang dugo sa kanya besides malapit na yung kotse dito."Saad pa ni kuya.Inakay namin siya papunta sa kotse.Sa backseat na ako umupo at inalalayan si Ichin. Putlang putla na siya at kitang kita mong madami ng dugo ang nawala.
"Don't cry yet di pako patay." natatawang sabi pa niya. "Shut up don't talk!."Sigaw ko pa.Lalo lang siyang manghihina kung magdadaldal pa siya jan."FUCK!BILISAN MO KUYA!."sigaw ko ng lalong dumadami yung dugo na nasa braso at tiyan niya
"Relax lilsis nag military yan! i'm sure na ma-." "Just hurry."Pagputol ko pa sa kanya."Dalawang bala lang." Bulong niya pa.Tsk! baliw!!.
BINABASA MO ANG
Stranger and I
RomansaAyy!nafall.How it is happened ?.Love ano ka nga ba bat ka biglang dumadating kahit di ka naman kailangan!! This is the story of a girl who hate love but everything has changed when she met her prince💖