PAGLABAS ni Sebastian sa banyo ay nakatulog na ang dalaga. Napagod siguro.
Nalipat ang tingin niya sa dugo na nasa puting bedsheet niya. Napangiti siya. That is the proof of her innocence. Ang kasiyahan sa dibdib niya ay sobrang taas. Pero biglang nalaho ng maalala niya ang paglalait nito sa pagsamasama sa ibat ibang lalaki noong nakalipas na walong taon. Umakyat siya sa higaan at umayos ng higa.
Tumagilid siya at tumitig sa dalaga.
"I will do my best to make you mine again baby. " mahinang bulong niya dito. Mukhang naalimpungatan ito dahil bahagyang gumalaw. Kinuha naman niya ang pagkakataon na yun upang hapitin at paunanin sa mga braso niya ang dalaga at niyakap. Lihim siyang napangiti ng maramdaman niyang niyakap din siya ng dalaga....
Sinadya niyang wag gumamit ng proteksyon kanina. He wants to settle down. At si Dawniella lang ang gusto niyang maging ina ng magiging anak niya. Noong hiwalay sila. Hindi niya idedeny na he bedded women before. But mula ngayon hindi na. Hindi niya na kayang mawalay pa sa dalaga. Kung kailangan niyang tanggapin ang pag mo modelo nito ay tatanggapin niya. Ang balak pa mandin niya kaya siya ang bumili ng kumpaniya kung saan ito nakakontrata ay pigilan ang pagrerenew ng kontrata nito because he know na mag eend na ang kontrata nito next month.... In this whole month. He will assure to get her pregnant. Alam niyang magagalit ang dalaga pero buo na ang desisyon niya..
"GOOD JOB MS. DAWN" sabi ng photographer. Katatapos lang ng photoshoot niya sa kilalang clothing line.
It's been a month at laking pasalamat niya ng nagpublic apology si Ms. Gonzales at sinabi na hiwalay na sila ni Sebastian noong umuwe sila dito sa Pilipinas... Kaya nalinis ang pangalan niya at bumalik sa ayos ang lahat.
At sa isang buwan na yun ay nakabuntot na lagi sa kanya si Sebastian. Mula noong may mangyare sa kanila mas naging mahigpit na ito sa kaniya. Kaya hindi na din siya nakakatanggap ng mga project na involve ang lingerie at two piece. Sebastian is so possesive. He said that her body is for his eyes only.... He can stop everything because he is the freaking CEO of the company I'm into.
Pagpasok niya sa kaniyang dressing room ay sinalubong siya agad ni Perry
"Yoy can have your rest darling. Tomorrow is your renewal of contract"
Tumango lang siya kay Perry.. She badly want to rest. Kanina pa siya inaantok kahit hindi naman siya puyat. This past few days she was not in the mood. Lagi niya nga na tatarayan si Perry buti hindi pa ito umaalis. Never niya pa kasi natarayan ang mga assistant ,manager,o kahit sinong nag aasikaso sa kaniya. Malaki ang utang na loob niya sa mga ito. Dahil pinapagaan nila ang mga bagay sa kaniya. But this whole week she is bad mood. She didn't know but she change mood quickly.
Mabilis siyang nagshower ng makarating sa condo niya gusto niya ng matulog...
Nagpalit lang siya ng sleeveless and a cotton short. She want to feel comfortable to her sleep. Nag aayos na siya na matulog ng biglang may magdoor bell. Napairap siya sa hangin. Sino naman kayang istorbo sa kaniyang pagtulog hays.
Nang buksan niya ang pinto ay ang nakangiting Sebastian ang bumungad sa kaniya.
Inirapan niya ito.
"Hey baby ,what's wrong?" mabilis na tanong nito sabay hapit sa kaniya....
"I'm sleepy" mahinang sabi niya talagang inaantok na siya.
"Sorry baby. Naistorbo ba kita?" tanong nito at hinahaplos haplos ang buhok niya. Mas lalo siyang inantok.
"Carry me to bed baby" mahinang sabi niya dito. Mabilis naman sumunod ang binata...
Maingat siya nitong inilapag sa kama. Mabilis siyang nakatulog. Isang linggo na siyang takaw sa tulog....
NAKATITIG lang si Sebastian sa dalaga. Halata sa mukha nito ang pagod. She should rest. Kakausapin niya ito bukas kahit isang kontrata munang mamahinga.. Hinihintay niyang may magpakita na senyales na buntis ito ngunit isang buwan na ang nakakalipas. Ilang beses nilang inulit yun ng isang buwan and he always cum inside of her and he's sure na makakabuo din sila.
Hinaplos niya ang pisngi nito at magaang hinalikan sa labi bago niya na pag desisyonan na ding matulog sa tabi ng dalaga. Naramdaman niyang yumakap ito sa kaniya.. Pinaunan niya ito sa braso at hinayaang niya ang sariling makatulog...
A/N: Goodmorning mga bebe. First day of midterm exam. Goodluck to me! 💜
Hope you like it 💜
BINABASA MO ANG
The CEO's First Love(COMPLETED)
RomanceSebastian de Leon & Dawniella Fuentes story The CEO's Series #2 November 20,2020-COMPLETED