Đương ngươi có một cái ác ma thanh mai trúc mã, như vậy một đường đi hảo! ( pháp sư × chiến sĩ )
Thân là vương quốc mạnh nhất chiến sĩ, tại đây hoà bình niên đại, Joshua vẫn là lần đầu tiên bị quốc vương đêm khuya triệu kiến, nguyên nhân là —— công chúa bị ác long quải chạy.
Ở tiến vào đại điện trước, Joshua thấy được một đạo tóc bạc áo đen nhỏ dài thân ảnh, hắn cười hắc hắc, trung khí mười phần mà đối người nọ chào hỏi —— "Buổi tối hảo a! Kỉ kỉ muội muội!"
Sau đó hắn đã bị một đoàn thủy cầu bao lấy đầu.
Kỉ kỉ muội muội —— Iser tiên sinh quay đầu nhìn ở thủy cầu trung phun bong bóng Joshua, cười lạnh một tiếng.
Trải qua một đoạn thời gian giãy giụa sau, theo nổ tung thủy cầu, Joshua ngã xuống trên mặt đất.
Joshua, tốt —— thân là vương quốc đệ nhất tiểu cường, không đúng, thân là mạnh nhất chiến sĩ, Joshua bằng vào tiểu cường ý chí bò lên, hắn một bên ho khan một bên run rẩy mà triều kỉ kỉ, khụ khụ, Iser chạy tới, "Ta sai rồi Iser đại nhân, ta sẽ chết! Ta thật sự sẽ chết!"
Kỳ thật Joshua đối Iser có loại phát ra từ nội tâm thật sâu sợ hãi, không phải bởi vì Iser run s tính cách, cũng không phải bởi vì Iser thân là mảnh đại lục này thượng đệ nhất pháp sư thân phận cùng thực lực, mà là ở xa xôi hai mươi năm trước......
Lần nọ tiểu Joshua gõ rớt chiến thuật khóa đi tiểu rừng rậm chơi thời điểm, đụng phải hắn nữ thần —— pháp sư trong tháp tân sinh, một cái đáng yêu tiểu nữ hài, phải biết rằng hắn vẫn luôn sinh hoạt ở chiến sĩ trong giới, từ sinh ra đến bây giờ cũng chưa xem qua trong truyền thuyết thơm tho mềm mại nữ hài tử! Mà vào chiến sĩ minh huấn luyện sau, ở đồng kỳ bằng hữu dẫn dắt hạ, hắn đã biết pháp sư tháp cái này thiên đường! Tuy rằng nhân số không nhiều lắm nhưng thắng ở nó liền ở chiến sĩ minh cách vách! Tuy nói bên trong cũng là nam tính là chủ, nhưng pháp sư tháp cũng tuyển nhận nữ tính, mà trải qua hắn nhiều tháng quan sát, bên trong đáng yêu nhất quả nhiên vẫn là hắn nữ thần!?? ̄? ̄?? ˉ???
Tiểu Joshua tung ta tung tăng mà triều đứng ở dưới tàng cây nhìn thân cây tiểu nữ hài chạy tới, tưởng đối hắn nữ thần chào hỏi một cái.
"Nữ thần không đúng, hi~ ta kêu Joshua ta có thể......" Muốn ngươi cú mèo thông tin hào sao...... Ân? Thế nào có một trận xôn xao giống như đã từng quen biết thanh âm? Chạy đến tiểu nữ hài bên người tiểu Joshua cấm thanh.
A, nữ thần chính là nữ thần, làn da gần xem vẫn là như vậy bóng loáng trắng nõn, ánh mắt tuy rằng hung điểm nhưng mắt to nhiều yêu xinh đẹp, phấn nộn môi nhìn cũng hảo tưởng hôn một cái, màu bạc tóc dài thoạt nhìn cũng hoạt hoạt thực sảng tay bộ dáng, liền bình thường nhất pháp sư bào mặc ở trên người nàng đều...... Ân? Đây là cái gì?
Tiểu Joshua trừng mắt cúi đầu nhìn nữ thần tay nhỏ đỡ đồ vật —— đây là cái gì? Này căn đồ vật là cái gì?! Vì cái gì nữ thần hội trưởng ra này căn vạn ác đồ vật?!
"Kỉ...... Kỉ kỉ...... Nữ thần muội muội có kỉ kỉ......" Tiểu Joshua cảm thấy hắn thế giới đang ở sụp đổ, hắn trước mắt tối sầm ngất trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản Văn
Short StoryTác giả: Thước (鹊.) Văn án: Một ít tiểu não động dẫn ra tiểu đoản văn ~ chú: * không chừng khi đổi mới, nghĩ đến cái gì viết cái gì. * khả năng sẽ không đâu vào đâu * có thể bảo đảm toàn bộ đều là mỹ cường, bên ngoài không tế viết nói cũng có thể ch...