Đừng Tưởng Rằng Lại Cao Lại Lãnh Người Chẳng Khác Nào Băng Sơn

458 20 0
                                    

Đừng tưởng rằng lại cao lại lãnh người chẳng khác nào băng sơn.

Ninh mặc là học viện công nhận nam thần.

Bất luận kẻ nào đều không thể xâm phạm cao lãnh nam thần.

Chủ yếu thể hiện ở —— dáng người hảo, tướng mạo hảo, không nói lời nào, quanh thân hàng năm tản ra người sống chớ gần hàn khí, hàn khí cơ hồ có thể cụ hiện hóa thành bốn bức tường đem hắn ngăn cách với thế nhân, người đưa ngoại hiệu —— băng sơn mỹ nhân.

Ân, đơn giản tới nói chính là lại cao lại lãnh.

Mục đàn mắt trợn trắng, phi! Đều là giả!

Muốn nói ninh mặc là thế nào dính thượng mục đàn, kia đều quy tội mục đàn lắm miệng, hiện tại mục đàn vừa nhớ tới đều tưởng ngồi thời gian cơ trở về "Bạch bạch" cấp miệng tiện chính mình hai cái đại tát tai.

Đó là ở một cái trời trong nắng ấm sáng sớm, mục đàn trước sau như một mà dẫm lên điểm đi vào cổng trường, bảo vệ cửa đại thúc vẫn là thành thật mà tận chức tận trách mà ở dự bị linh vang lên khi đóng lại cổng trường, trực ban lão sư vẫn là cùng thường lui tới giống nhau lại tức lại bất đắc dĩ mà trừng mắt hắn khoan thai đi vào đang ở đóng cửa cổng trường, hết thảy đều cùng trước kia giống nhau, duy nhất không giống nhau chính là ——

—— "Vị đồng học này, nội quy trường học chương 3 đệ thập nhất điều câu đầu tiên: Bổn giáo học sinh không cho phép nhuộm tóc! Ngươi này tóc là thế nào hồi sự?"

A, chủ nhiệm giáo dục vịt đực giọng vẫn là như vậy khó nghe.

Mục đàn ngắm góc liếc mắt một cái, quả nhiên, chủ nhiệm giáo dục lại ở trảo vi kỷ vi phạm quy định học sinh.

"Còn tuổi nhỏ đi học võng hồng uốn tóc nhuộm tóc mang mỹ đồng, này còn thể thống gì!" Chủ nhiệm giáo dục chống nạnh nhăn một trương ma nghịch ngợm giáo huấn cúi đầu đứng ở trước mặt hắn cao gầy nam sinh, trong tay thước ở nam sinh trước ngực gõ a gõ —— nguyên bản hắn tưởng gõ nam sinh đầu, nhưng nam sinh quá cao, hắn muốn gõ đến đầu phải giơ lên tay.

Có một đầu xoã tung mềm mại thiển màu trà tóc quăn nam sinh, phỏng chừng là dáng người tốt duyên cớ, to rộng lam bạch giáo phục mặc ở trên người hắn cũng sẽ không có vẻ rất khó xem.

Khoảng cách có điểm xa, mục đàn cũng không có nhìn đến vẻ mặt của hắn, bất quá gia hỏa này có điểm quen mắt a......

Mục đàn đến gần điểm.

Ác, cùng lớp đồng học, không quá thục.

Mục đàn nhún nhún vai tính toán trực tiếp chạy lấy người, dư quang lại ở đi qua khi thấy được nam sinh biểu tình —— buông xuống mặt mày có vẻ có chút cô đơn bộ dáng.

Hắn gãi gãi tóc đi qua, "Hắn là con lai lạp lão sư."

Đột ngột xuất hiện tiếng nói dọa chủ nhiệm giáo dục nhảy dựng, hai người đều nhìn về phía mục đàn.

"Ngươi xem hắn phát căn, cùng ngọn tóc là một cái nhan sắc, màu lam đôi mắt cũng là trời sinh." Mục đàn đi đến nam sinh bên người, một tay nhéo nam sinh hai má để sát vào chủ nhiệm giáo dục, "Ngươi nhìn kỹ xem hắn ngũ quan càng giống người phương Tây đi."

Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ