Đầu kia cá chép, mau buông ra ngươi cái đuôi bên trong quyển Vượng Tài!【 hắc lịch sử thận nhập 】
Chính văn
Dương Châu cảnh xuân rất là diễm lệ. Vượng Tài đi ở chủ nhân trước người, lảo đảo lắc lư mà tả nhìn xem hữu nhìn xem, sau đó tự đắc mà phun phun lưỡi dài, hướng quen thuộc địa phương đi đến.
Chủ nhân là kinh thành con nhà giàu, lại có hoàng hệ huyết mạch, có thể nói có quyền có tiền quý nhân, lại không hề ăn chơi trác táng tư thế, làm người khiêm tốn có lễ, ôn tồn lễ độ.
Vượng Tài phun phun hơi thở, nhìn chủ nhân liếc mắt một cái, chép chép miệng, không hổ là nó Vượng Tài chủ nhân! Lớn lên nhiều xinh đẹp a!
Lần đầu tiên nhìn thấy chủ nhân, là ở mười năm trước, khi đó Vượng Tài vừa mới đi đến kinh thành, ở ngoài thành rừng rậm lắc lư suy nghĩ làm thí điểm cái gì tiểu động vật điền điền bụng. Trải qua một chỗ rừng cây khi, Vượng Tài tai nhọn phản xạ tính run run, nghe thấy được một tia xôn xao, ướt dầm dề cái mũi cũng tủng tủng, hắn ngửi được thơm ngào ngạt thịt vị!
Hắn vui sướng mà nhảy qua lùm cây hướng chỗ sâu trong chạy tới, chậm rãi tới gần con mồi.
Là mấy nam nhân, bọn họ vây ở một chỗ không biết ở làm cái gì. Nghiêng nghiêng đầu, Vượng Tài híp híp mắt, có một cái tinh xảo tiểu oa nhi bị vây quanh ở trung gian, tay nhỏ bị một người nam nhân chộp trong tay, một vài người khác thế nhưng ý đồ xé mở hắn quần áo!
Vượng Tài phẫn nộ rồi! Này đàn xú không kéo kỉ nam nhân thế nào có thể khi dễ một cái như vậy xinh đẹp hài tử! Vượng Tài bào bào thổ, "Ngao ô ——" một tiếng......
Thoải mái mà ghé vào hồ nước biên, Vượng Tài cọ cọ gối lên đầu phía dưới móng vuốt, thường thường mà quay đầu lại nhìn xem chủ nhân, chủ nhân đang cùng một người cao lớn thanh niên cùng nhau nói chuyện phiếm, cái kia ngũ quan tuấn đĩnh nam nhân tựa hồ là cái gì "Giang hồ đệ nhất đại cao thủ"? Vượng Tài khinh thường mà vặn quay đầu lại, hắn mới không tin đâu! Phía trước hắn đi ngang qua chủ nhân phòng khi, từ nửa rộng mở trước cửa phòng thấy được, nam nhân kia bị chủ nhân đè ở dưới thân, mồ hôi đầy đầu đi theo chủ nhân động tác lắc qua lắc lại, còn suy yếu mà rên rỉ cầu chủ nhân dừng tay. Vượng Tài run run lỗ tai, liền chủ nhân như vậy nhu nhược người đều có thể áp chế được, thế nào có thể là cái gì đệ nhất đại cao thủ?
Quay đầu lại nhìn nhìn, chủ nhân chính ôm người nọ cắn hắn miệng. Vượng Tài đánh cái hơi thở, đứng lên, rất là tiếc nuối mà nhìn mắt nước ao, hướng chủ nhân đi đến.
Hắn không có nhìn đến, phía sau hồ nước, có một mạt bích sắc lướt qua.
***
Lúc nửa đêm, Vượng Tài ngẩng đầu nhìn nhìn màn trời trung ánh trăng, lại lần nữa xác nhận người trong phủ đều ngủ rồi lúc sau, lén lút nhảy đi ra ngoài, ngựa quen đường cũ mà chạy đến hồ nước biên, nhìn nhìn bốn phía, chung quanh im ắng, đen nhánh một mảnh, này hẻo lánh địa phương càng là một người cũng không có.
Vượng Tài quay lại đầu, ở trong lòng yên lặng mà nhắc mãi hóa hình chú, theo thân mình kéo trường, Vượng Tài trên người màu xám bạc lông tóc một chút biến mất không thấy. Chỉ chốc lát sau, hồ nước biên liền xuất hiện một cái thân hình cao lớn nam nhân, ngũ quan cương nghị anh tuấn, nhìn qua lại là có chút hung ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản Văn
Short StoryTác giả: Thước (鹊.) Văn án: Một ít tiểu não động dẫn ra tiểu đoản văn ~ chú: * không chừng khi đổi mới, nghĩ đến cái gì viết cái gì. * khả năng sẽ không đâu vào đâu * có thể bảo đảm toàn bộ đều là mỹ cường, bên ngoài không tế viết nói cũng có thể ch...