Cái Kia Si Hán, Thỉnh Ngươi Thu Liễm Một Chút!

564 38 0
                                    

Cái kia si hán, thỉnh ngươi thu liễm một chút! ( hoàng đế × tướng quân )

"Báo ——" đỉnh đầu tiêm mũ gần hầu nhảy nhót mà chạy tiến Ngự Thư Phòng.

"Chuyện gì?" Tuổi trẻ tuấn mỹ hoàng đế nâng lên mí mắt nhìn hắn một cái.

"Khởi bẩm bệ hạ, Lục tướng quân lại tới nữa!" Gần hầu hoang mang rối loạn mà hành lễ nói.

"Không cần để ý tới." Hoàng đế tiếp tục chuyên tâm phê duyệt tấu chương.

"Lục tướng quân chính ghé vào Ngự Thư Phòng nóc nhà xốc mái ngói rình coi ngài đâu!" Gần hầu ngắm ngắm Ngự Thư Phòng cao cao nóc nhà, cẩn thận nhìn lên có thể phát hiện nóc nhà thiếu một khối mái ngói, có cái gì đồ vật chính lộ ra nó nhìn chăm chú vào chính phía dưới án thư.

"Công nhiên hủy hoại của công, trượng trách 40, tư thái đáng khinh, có ngại bộ mặt, trượng trách 60, dạy mãi không sửa, trượng trách 50, kéo đi xuống bãi." Hoàng đế mí mắt đều không xốc mà nhàn nhạt nói.

Một, 150 trượng, muốn ra mạng người u uy! Gần hầu nuốt nuốt nước miếng, "Này...... Lực đạo......?"

Hoàng đế cũng không ngẩng đầu lên ở tấu chương thượng viết viết vẽ vẽ, "Liền ấn bình thường lực đạo, Lục tướng quân da dày thịt béo, chịu đựng được."

"Nao, nặc." Gần hầu mạt mạt hãn, lĩnh mệnh đi xuống chỉ huy một bọn thị vệ bò lên trên nóc nhà đem trơ mặt ra ghé vào trên nóc nhà tướng quân đại nhân cấp kéo đi xuống.

"Ngao ngao! Lâm quyết nhã! Có bản lĩnh ngươi tự mình tới đánh ta! Lão để cho người khác tấu ta tính cái gì!" Chắc nịch tướng quân đại nhân bị vài tên thị vệ hợp lực đè ở Ngự Thư Phòng trước trường ghế thượng, một bên bị gậy gộc bạch bạch mà đánh pi cổ, một bên triều Ngự Thư Phòng ồn ào.

Trong ngự thư phòng xa xa truyền ra hoàng đế thanh thấu tiếng nói.

"Thẳng hô đế vương tên huý, lại thêm 40."

"Ngao ngao ngao!"

Trong hoàng cung không người không biết bách chiến bách thắng hộ quốc đại tướng quân lục gần hành sự quỷ dị, từ nhỏ đến lớn dính đương kim thánh thượng dính chặt muốn chết, mỗi khi bị phát hiện luôn là phải bị hung hăng xử phạt một đốn, ăn qua côn bổng không có một vạn cũng có một ngàn, các cung nhân đều ở nghị luận tướng quân sức chịu đựng có lẽ đều là bị đánh ra tới, hiện giờ đã là càng thêm da dày thịt béo.

Đêm khuya tĩnh lặng thời gian, Hoàng đế bệ hạ trong tẩm cung truyền ra kết thúc đứt quãng tục rên rỉ.

"A a...... Đừng...... Đau quá......"

"Ngoan ngoãn, một lát liền hảo."

"A a a...... Ô ô...... Ân...... Đau......"

"Đừng nhúc nhích."

"Ô ô...... Đừng lộng, đau quá...... Sưng lên...... A......"

"Chịu đựng."

"Ô ô ô......"

Canh giữ ở ngoài cửa gần hầu đánh cái ngáp, hôm nay cũng là như thế a.

Trong tẩm cung, xuyên thấu qua tầng tầng màn lụa có thể ẩn ẩn nhìn đến che kín tơ lụa hoa lệ trên giường lớn một bò một quỳ lưỡng đạo bóng người.

Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ