Tìm Đường Chết Cung Chủ Ngươi Chịu Không Nổi ~

495 25 0
                                    

Tìm đường chết cung chủ ngươi chịu không nổi ~ ( đại trưởng lão X cung chủ )

Ma giáo cũng không phải Ma giáo, mà là tên của nó đã kêu "Ma giáo".

Ma giáo vốn dĩ gọi là nhàn thanh cung, là một cái chính đạo giáo phái, đúng vậy, chính đạo, phi thường phi thường chính quảng chịu khen ngợi chính đạo.

Sở dĩ sửa vì "Ma giáo", là bởi vì, tân nhiệm cung chủ, hắn là cái ngưỡng mộ Ma giáo kỳ ba.

"A nha nha, tiểu lộ lộ, bổn cung hôm qua đêm xem hiện tượng thiên văn, hôm nay ra cung nhất định có thể gặp được Ma giáo người!" Lúc này, cung chủ đang đứng ở Ma giáo tối cao phòng ốc trên đỉnh xoa xoa cằm mắt trông mong mà nhìn phương xa.

Ngồi ở phòng trước dưới tàng cây thừa lương bên người tiểu phó đánh cái ngáp, "Cung chủ, lời này ngài bình quân mỗi tháng nói hơn hai mươi thứ, chính là ngài từ tiền nhiệm đến bây giờ đều ngồi canh hơn nửa năm, một cái Ma giáo người cũng không gặp được nha."

"Hừ! Lần này nhất định sẽ gặp được!" Cung chủ vung tay áo liền thi triển khinh công phi thân nhảy đi ra ngoài.

"Ai nha! Ngài từ từ ta nha cung chủ!" Tiểu phó xoa hai mắt cũng theo đi lên. Ai, cung chủ lần này lại muốn ngồi xổm cái nào giao lộ thủ a?

"Cung chủ, vì cái gì lại ngồi xổm cái này giao lộ nha?" Tiểu phó nhìn đĩnh đạc ngồi xổm bụi cỏ sau cung chủ, "Ngày mùa hè con muỗi rất nhiều, cũng đừng làm cho chúng nó bị thương cung chủ non mềm cũng không da thịt mới hảo." Hắc hắc hắc, còn hảo cơ trí ta mang theo đuổi muỗi cao tới! Tiểu phó vui sướng mà từ trong lòng ngực móc ra một hộp thuốc cao nâng cung chủ cơ bắp rắn chắc cánh tay tận chức tận trách mà giúp đang ở gặm bánh nướng cung chủ tô lên —— ân, cung chủ thích nhất đồ ăn chính là Ma giáo chân núi Ngũ Lang đại bánh nướng.

"Ân? Người tới!" Cung chủ lỗ tai vừa động ngậm bánh nướng hưng phấn mà nhìn tiểu đạo cuối.

Tiểu phó mếu máo, "Lần này khẳng định lại là đi tắt họp chợ sơn dã nông phu, vì cái gì cung chủ lão tuyển tại đây loại hoang tàn vắng vẻ địa phương a?"

Cung chủ hự hự một bên gặm bánh nướng, một bên mơ hồ không rõ nói: "Hừ hừ, ngươi còn nhỏ, ngươi không hiểu, Ma giáo thích nhất tại đây loại dân cư thưa thớt địa phương lén lút làm chút không muốn người biết sự!"

"A! Cung chủ ngươi xem, người tới!" Tiểu phó một cái cơ linh ngẩng đầu nhìn đường mòn thượng xa xa xuất hiện bóng người, "Ai? Oa! Cung chủ ngài xem kia hắc y nhân, hung thần ác sát! Trên mặt còn có đao sẹo đâu! Di? Hắn còn bắt lấy một vị bạch y công tử......" Chẳng lẽ là cường đoạt dân nam?!

Lời còn chưa dứt, cung chủ đã nhảy đi ra ngoài.

"Hô! Vị này tráng sĩ thỉnh buông ra cái kia công tử!" Cung chủ nhảy tới rồi đang ở lôi kéo hai người bên cạnh, duỗi tay liền thanh đao sẹo đại hán bắt lấy nho nhã công tử tay áo tay cấp bẻ xuống dưới.

Đao sẹo đại hán mày rậm một dựng liền phải phát tác.

"Vị này tráng sĩ!" Cung chủ sửa trảo vì nắm, thanh đao sẹo đại hán thô ráp rắn chắc đại chưởng nắm ở đôi tay gian.

Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ