3-4 Cơ Hữu Hắn Là Cái Mặt Mù

224 11 1
                                    

3-4 Cơ hữu hắn là cái mặt mù.

3.

?Lại sau này nhật tử, Hàn li phát hiện hắn tiểu ngồi cùng bàn tựa hồ có điểm dễ quên tật xấu, hơn nữa là rất nghiêm trọng, nhằm vào người dễ quên. Tỷ như bọn họ mỗi ngày đều ngồi ở cùng nhau, nhưng là mỗi lần lâm uyên ở nhìn thấy hắn thời điểm đều là vẻ mặt mờ mịt mà phảng phất nhìn người xa lạ biểu tình, cũng không chào hỏi, liền như vậy trầm mặc thẳng đến có người kêu Hàn li tên, hắn mới một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, theo sau tại hạ một tiết khóa thời điểm thân thiện mà cùng hắn nói chuyện phiếm.

?Ngay từ đầu Hàn Lập chỉ là cảm thấy lâm uyên người này rất kỳ quái, sau lại thời điểm trong lúc vô tình phát hiện đương trên người hắn lặp lại xuất hiện một thứ thời điểm, lâm uyên sẽ càng thường xuyên mà cùng hắn nói chuyện phiếm.

?—— tỷ như hiện tại.

?"Hàn li Hàn li, tan học chúng ta cùng đi đá cầu được không?" Lâm uyên vẻ mặt hưng phấn mà nói đến, khuôn mặt nhỏ vẫn như cũ là đỏ bừng.

?Chính là Hàn li lại không có thể đối hắn vẫn luôn cảm thấy đáng yêu khuôn mặt sinh ra "Nhào lên đi cắn một ngụm" dục vọng. Lâm uyên nói những lời này thời điểm đôi mắt xem địa phương, là gần nhất Hàn li mới vừa thay mụ mụ đưa tay mới biểu.

?"Không đi." Hàn li xú một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ, làm cái gì a, lâm uyên gia hỏa này từ bọn họ nhận thức bắt đầu liền trước nay không thấy hắn đôi mắt nói qua một câu, nói với hắn lời nói thời điểm luôn là nhìn chút lung tung rối loạn đồ vật.

?Cuối cùng Hàn li vẫn là thua ở lâm uyên đau khổ cầu xin dưới —— thẳng đến ngày sau hai người đi vào xã hội, liền tính quát tháo thương trường Hàn thị tổng tài đối mặt bộ hạ đối mặt người ngoài thậm chí là đối mặt thân hữu như thế nào ý chí sắt đá, ở đối thượng lâm uyên hoặc ủy khuất hoặc cầu xin biểu tình khi, Hàn li cũng là giây bại tiết tấu.

?Sau lại, chờ đến Hàn li lại lớn lên một chút thời điểm, mới từ TV dạy học trung biết được, lâm uyên kia không phải hắn vẫn luôn cho rằng "Dễ quên chứng", mà là "Mặt bộ công nhận năng lực khuyết thiếu chứng", tục xưng mặt manh chứng. Lâm uyên cần thiết thông qua một thứ gì đó tới phụ trợ ký ức người khác dung mạo. Đây cũng là vì cái gì đương Hàn li thay cho một kiện thường dùng vật phẩm khi lâm uyên sẽ đối hắn dị thường lạnh nhạt nguyên nhân.

?Cho nên tới rồi sau lại, Hàn li dưỡng thành cố định giống nhau đặc biệt thấy được vật phẩm mang ở trên người thói quen, muốn yêu là vòng cổ, muốn yêu là đồng hồ, hoặc là đai lưng, giày từ từ, mỗi đến không thể không đổi đi như vậy vật phẩm khi, hắn cũng sẽ cố ý vô tình mà trước làm lâm uyên trước quen thuộc tân vật phẩm, thẳng đến lâm uyên trong tiềm thức phân biệt kia kiện là hắn tiêu chí vật, hắn mới có thể đổi đi cũ đồ vật.

?Cho dù tới rồi sau lại cao trung khi hắn cùng mẫu thân dọn tới rồi cha kế nơi đại đô thị, rời đi nguyên bản vẫn luôn cùng lâm uyên nị ở bên nhau tiểu thành thị, hắn cũng vẫn như cũ vẫn duy trì trường kỳ sử dụng một kiện riêng vật phẩm thẳng đến không thể không đổi mới nó thói quen.

Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ