5-6 X Phiên Ngươi Cái Tiểu Yêu Tinh

295 13 1
                                    

5-6 X phiên ngươi cái tiểu yêu tinh.

5.

"○○" ta sát! Lâm uyên bị lật qua thân áp ghé vào ván cửa thượng khi nội tâm cơ hồ là hỏng mất. Hàn li cố lấy một bao phần hông chính dán hắn pi cổ đè ép, lâm uyên cúc hoa căng thẳng —— cứu mạng!!

Từ nhỏ sức lực liền đại đến không tầm thường Hàn li dễ dàng mà liền chế trụ lâm uyên tránh động.

"Nếu ngươi cũng thích ta, chúng ta đây liền tới làm đi." Hàn li cắn lâm uyên một con lỗ tai hàm mút liếm láp.

Làm làm làm làm cái gì?! Ngươi mạch não ta thế nào không hiểu lắm?!

Lâm uyên đỏ mặt quay đầu —— lỗ tai hắn luôn luôn thực mẫn cảm —— hạ thân tránh né Hàn li dán chính mình pi cổ phần hông, cả người đều bình dán ở ván cửa thượng.

"Ta ta ta...... Thần tán thành!" Lâm uyên run run rẩy rẩy mà đưa ra phản kháng.

"Chuẩn tấu." Hàn li hừ lạnh một tiếng, xâm nhập lâm uyên cùng ván cửa kề sát bụng chi gian tay không đình, thẳng tắp đẩy ra vận động quần căng chùng dây quần vói vào bên trong, bàn tay phủ lên lâm uyên mềm như bông tiểu huynh đệ.

Ta đặc yêu hôm nay vì cái gì muốn xuyên vận động quần?! Cảm nhận được Hàn li lòng bàn tay lửa nóng độ ấm, lâm uyên khóc không ra nước mắt lôi kéo Hàn li tay, ân, không hề có khởi đến lực cản tác dụng —— hoa giống nhau mỹ nhân vì cái gì sẽ có hùng giống nhau sức lực a!

"Bệ hạ ngài nghe ta nói, ta ta ta là thích ngươi, chính là đó là đối bằng hữu thích! Đối hảo cơ hữu thích!" Lâm uyên căn cứ bất khuất kiên cường liều chết không từ tinh thần kiên trì không ngừng mà phản kháng, "Cho nên chúng ta không thể zzz làm ngao!" Đáng thương tiểu lâm uyên bị hung hăng nắm.

"Ngươi nói cái gì?" Hàn li híp mắt tiến đến lâm uyên bên tai, hồng nộn đầu lưỡi liếm liếm lâm uyên hồng toàn bộ lỗ tai, "Lặp lại lần nữa, ngươi đối ta là loại nào thích?"

Lâm uyên gắt gao ghé vào ván cửa thượng run run rẩy rẩy mà chống cự lại sau lưng cơ hồ có thể cụ tượng hóa màu đen áp suất thấp, "Bằng bằng bằng bằng hữu hỉ...... Ngao ngao! Buông tay! Buông tay! Ô ô ô muốn phế đi!" Lâm uyên anh anh anh mà đem pi cổ về phía sau dựa, ý đồ thoát đi Hàn li ma trảo.

"Y ——" về phía sau chu lên pi cổ dán lên Hàn li căng phồng phồng lên giữa háng.

"A, nếu ngươi như vậy chủ động, chúng ta đây liền bắt đầu đi." Hàn li một tay ấn lâm uyên một tay giải khởi chính mình dây lưng.

"!"Ngài lý giải có lầm a bệ hạ! Lâm uyên nghe phía sau tất tất tác tác thanh âm, tỏ vẻ hắn hảo phương, đương đôi mắt dư quang liếc đến Hàn đính chính ở đào điểu thời điểm, lâm uyên tiểu vũ trụ bạo phát —— hắn ra sức một tránh cư nhiên từ Hàn li quái lực hạ đào thoát, hắn nghiêng ngả lảo đảo mà xoay người liền chạy.

Hàn li hừ lạnh một tiếng nhấc chân liền dẫm ở lâm uyên bởi vì dây quần bị bái đi xuống mà làm cho chạm đất ống quần bên cạnh.

"Ngô oa oa!" Bị dẫm trụ ống quần lâm uyên trực tiếp phác gục ở trên mặt đất.

"Đau quá đau quá! Ta anh tuấn cái mũi!" Hắn trừu khí sờ sờ cái mũi của mình xem có hay không quăng ngã bẹp.

Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ