Bên kia giáo chủ ni ca khúc khải hoàn ( giáo chủ X thiếu gia )
Máu đào giáo giáo chủ coi trọng phạm phàm.
Cái này làm cho giang hồ nhân sĩ lại nhiều một cái có thể ở trên bàn cơm nói chuyện phiếm đề tài.
Muốn nói này phạm phàm, nãi đệ nhất đại thiện nhân phạm cử Lâm gia tiểu công tử, lớn lên đó là oai hùng bất phàm, một trương cương nghị soái khí khuôn mặt làm rất nhiều khác phái khuynh mộ không thôi, lại nhân một trương có thể nói miệng làm rất nhiều đã kết hôn phụ nữ thật là thích, được xưng "Sư nãi sát thủ".
Lại nói kia máu đào giáo giáo chủ, máu đào giáo nãi đương kim võ lâm đệ nhất đại Ma giáo, thế lực trải rộng toàn bộ giang hồ, bất quá không biết cái gì nguyên nhân hiện giờ đã lui cư ở một cái thâm sơn cùng cốc, này một thế hệ giáo chủ thật nhan đến nay không có người gặp qua, bất quá căn cứ thượng một thế hệ giáo chủ lưng hùm vai gấu, mục như chuông đồng, bộ mặt dữ tợn bộ dáng làm tham khảo, con hắn đương nhiệm giáo chủ phỏng chừng cũng hảo không đến chạy đi đâu đi.
Úc, này thật là một cây tiên thảo cắm ở trên bãi cứt trâu.
Lúc này này cây tiên thảo đang ở thư phòng cùng phạm đại thiện nhân trường đàm trung.
"Cái gì?! Ngươi làm ta tẩy rửa sạch sẽ đem chính mình đưa qua đi?!" Phạm phàm không thể tưởng tượng mà trừng mắt nhà mình lão cha.
"Không không, ngươi tẩy rửa sạch sẽ, ta phái người đưa ngươi qua đi." Phạm cử lâm sờ sờ râu sửa đúng nói.
Phạm phàm trừng mắt, "Ngươi muốn đem ngươi nhi tử đưa cho Ma giáo!"
Phạm đại thiện nhân thở dài, "Đây cũng là không có biện pháp nhi tạp, kia giáo chủ phóng nói nếu là không đem ngươi giao ra đi hắn liền phải san bằng toàn bộ Trung Nguyên."
"Cho nên ngươi liền phải đem ta giao ra đi sao?!" Phạm phàm cảm thấy thực ủy khuất.
Phạm đại thiện nhân lại sờ sờ râu, trầm trọng nói: "Hy sinh ngươi một cái, hạnh phúc ngàn vạn gia!"
Nhìn xem nhi tử phát thanh mặt, phạm đại thiện nhân nghĩ nghĩ còn nói thêm: "Không cần lo lắng, nhi tạp, ta đã giúp ngươi bị hảo một đại rương ngưng hương cao, là liễu hẻm tốt nhất!"
Phạm phàm một búng máu phun ở trên mặt bàn.
Phạm đại thiện nhân cười tủm tỉm nói: "Lần này nhan sắc điều đến khá tốt a, bỏ thêm tương ớt đi."
Phạm phàm trợn trắng mắt ngã xuống đất không dậy nổi.
Cứ như vậy, phạm tiểu công tử bị đóng gói suốt đêm đưa đến máu đào giáo.
Chờ phạm phàm tỉnh lại khi, liền nhìn đến một đống tiểu đậu đinh đen bóng hai mắt chính không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, trong đó một cái tiểu đậu đinh còn duỗi hắn phì đoản tiểu thực chỉ muốn chọc phạm phàm mặt, nhìn đến phạm phàm trợn mắt chạy nhanh lùi về tay cầm tay chỉ nhét vào trong miệng bẹp bẹp.
"Hừ! Rốt cuộc tỉnh." Một đạo lạnh lùng thanh âm vang lên.
Phạm phàm lúc này mới phát hiện mép giường ngồi cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ít Sung Sướng Tiểu Đoản Văn
Historia CortaTác giả: Thước (鹊.) Văn án: Một ít tiểu não động dẫn ra tiểu đoản văn ~ chú: * không chừng khi đổi mới, nghĩ đến cái gì viết cái gì. * khả năng sẽ không đâu vào đâu * có thể bảo đảm toàn bộ đều là mỹ cường, bên ngoài không tế viết nói cũng có thể ch...