Tôi nghe thấy một tiếng ồn bên tai. Tôi cảm thấy tai của mình bị một thứ gì đó gặm mút, cảm giác ướt át. Ể, cái gì thế này? Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Khi tôi mở mí mắt nặng nề của mình lên, tôi có thể thấy một bóng đen bao phủ trên người tôi. Một tiếng thở dài ngay bên tai tôi, và nó đang bị một người lạ liếm...!?
"... UWAAAAH !!!"
Anh chàng này là ai vậy, tôi phải sử dụng ma thuật ánh sáng mới được!
Nhưng tôi chợt nhớ ra tôi không thể sử dụng nó, tôi tạo một quả cầu lửa và để nó lơ lửng bên trên. Rất nhanh, ánh sáng lan tỏa khắp nơi, tôi đã thấy rõ diện mạo của kẻ nằm trên người tôi.Khác với trang phục thường thấy ở nơi này, một chàng trai trẻ với gương mặt tuyệt đẹp, mặc một bộ y phục nhìn vừa cổ điển lại lạ mắt được gấp nếp lại nhẹ nhàng trên cổ áo và tay.
Mái tóc đen mềm của anh ta được buộc bằng một sợi dây xõa qua vai.
Đôi mắt thạch anh tím tỏa sáng của anh ta nhìn chằm chằm vào tôi. Đôi môi mỏng khẽ cong lên trông rất quyến rũ.
Tôi ngay lập tức xác nhận trạng thái của anh ta.
Diremolo · Zohana · Rada · Hyerk
Quỷ tộc (trạng thái sở hữu)
872 tuổi
Lv: 268
HP: 4073/13956
MP: 302/26459
Thuộc tính ma thuật: Gió; Ngọn lửa; Trái đất; Bóng tối
Kỹ năng: Phép thuật; Kỹ năng Ném (投擲 術); Chiêm tinh học; Tinh thần hóa; Vật chất hóa; Nhận thức (気 配 察知); Đọc gió; Gián điệp; Hấp thụ MP; Chuyển đổi HP / MP; Spirit Vision (Tầm nhìn tinh thần); Xói mòn; Chuyển đổi; Nhìn xa (遠見) **; Tầm nhìn tương lai (未来 視); Hiệu quả
Danh hiệu : Người giao dịch với Vực thẳm của quỷ; Một Bản thể làm quen với Thời gian; Limit Breaker; Bậc thầy ném môn đặc biệt; Nhà chiêm tinh học cấp một
A, tôi đã xem xong.
Bị một tên như vậy chiếm hữu, chỉ có thể thấy một ngày nào đó chính mình sẽ bị phá hủy mất.
Khi bảng thông tin trước mắt vừa biến mất, tôi bắt gặp ánh mắt của con quỷ chui ra từ chiếc vòng, anh ta nheo mắt và cười với tôi.
Vẻ đẹp của anh ta không còn thuộc về thế giới này nữa rồi, nó không chỉ chói mắt mà còn chói đến mức đâm xuyên qua mắt tôi. À, anh ta nói anh ta là một con quỷ, giống như một kẻ hay làm chuyện ác?
"Rei..."
Thanh âm mê hồn vang lên gọi tên tôi, tôi đã rùng mình như có luồng điện chạy dọc sống lưng. Ngay cả giọng nói cũng rất quyến rũ.
"Tên ta là Diremolo. Diremolo Zohana Rada Hyerk. Em có thể gọi ta là Dy."
Tôi hít thở khi anh ta nhìn chằm chằm vào mắt tôi, khẽ thì thầm và vuốt ve má tôi.
"Gọi ta là Dy, Rei."
"... Dy."
"Thật là một chàng trai ngoan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dịch ] Yonin no Ikemen ni Kyuuai sarete Ore wa Namidamedesu
ActionAuthor : Toki Artist : Youha Thể loại : Web Novel BL, yaoi, np, smut, phiêu lưu, ảo tưởng. Dịch : Fran N Đây là câu chuyện về nhân vật chính Rei, người được đưa đến thế giới khác từ Nhật Bản, do sức mạnh ma thuật của cậu quá mức (dư) đã kéo đến vô...