Chap 2. Gặp gỡ Aleph

775 104 0
                                    

Bên trong cửa ra vào, cửa sổ lấy ánh sáng được gắn phía trên nhưng hơi mờ.

Có mùi rượu và tiếng người nói chuyện xôn xao. Khoảng một phần ba bàn ăn chật kín, người mặc áo giáp, người đeo gươm trên lưng, nhìn họ rất thảnh thơi, à cũng có vài người phụ nữ.

Có một quầy bar tách biệt với quầy của Hội, bên cạnh còn có bảng thông báo. Tôi có thể thấy rõ những ngọn đèn ma thuật sáng rực chiếu trên bảng thông báo.

Khi tôi bước vào trong, người từ quầy bar nhìn sang. Hả, sao? Anh ta sẽ tiến hành rửa tội cho những người mới bắt đầu? Tôi tiến tới quầy với nỗi lo lắng trong lòng.

"Xin lỗi, tôi muốn đăng ký."

Vì có một số quan chức ở quầy nên tôi đã hỏi một cô gái tóc vàng hoe với mái tóc nâu sáng bên phải.

"Đăng ký mới? Bạn có thể viết không?"

"Tôi có thể."

"Vậy phiền bạn hãy điền vào."

Về cơ bản, nó không khác với cái tôi đã viết ở cổng vào, bởi vì chỉ có một lĩnh vực phương tiện tấn công nên tôi đã viết ma thuật.

"Xác nhận bạn sẽ tấn công với tư cách là một pháp sư?"

"Có tệ không nếu chỉ với cái này?"

"Mặc dù nó không tệ chút nào nhưng sẽ có lợi hơn cho những người viết thuộc tính của họ và phạm vi ma thuật mà họ có thể sử dụng nếu họ muốn chiêu mộ nhóm."

Tôi vẫn chưa thử nó cho nên tôi không thể biết có thể sử dụng nó được đến đâu, tôi đã nghĩ đến việc viết tất cả Đất, Nước, Lửa, Gió, Bóng Tối nhưng có lẽ sẽ rất lạ khi có năm thuộc tính vì thế tôi quyết định không viết ra.

"Tôi hiểu. Kế tiếp, tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Hội Mạo Hiểm Giả."

"Bảng xếp hạng bang hội có F-A và S, với những người mới bắt đầu, sẽ từ F.
F- Người mới, E- Chiến binh, D- Người lớn, C- Cựu chiến binh, B- Go-getter, A- Top-Class, một người có kỹ năng vượt trội là hạng S và dường như chỉ có năm người như vậy trong thế giới Yulias.

Có lẽ cô ấy nhận thấy tôi đã hiểu hết sau khi cô ấy nói cho tôi biết những kiến thức về Hội, cô ấy quyết định làm cho tôi một thẻ Hội viên.

"Xin vui lòng đưa tay của bạn lên thẻ trên bảng đá này."

Khi tôi làm theo lời cô ấy, các chữ cái khắc trên bảng đá nhẹ nhàng nhấp nháy, các ký tự trên thẻ được ghi đè lên bảng đá.

"Vui lòng kiểm tra xem có sai sót nào không?"

Rei Aihara
Nhân loại
Tuổi : 17
Lv : 1
HP : 48/48
MP : 65480/65480
Thuộc tính ma thuật : Đất, Nước, Lửa, Gió, Bóng tối
Kỹ năng : Chuyển đổi ngôn ngữ, God's eyes (khả năng hạn chế)
Nguồn gốc : Được nuôi dưỡng ở thế giới khác, được che chở bởi Izumi, vị thần của ma thuật.

Nội dung của nó giống như lúc trước tôi đã nhìn thấy trên Trạng Thái của mình.

"Xin lỗi, khi tôi hiển thị thông tin mình trên đây, tôi có thể ẩn một số cột mà tôi không muốn họ nhìn thấy được không?"

"Bạn có thể. Hãy rót sức mạnh ma thuật của bạn đến nơi bạn không muốn hiển thị."

Làm cách nào để tôi rót ma thuật của mình? Rên rỉ một lúc, đột nhiên cảm giác có thứ gì đó chảy từ lòng bàn tay tôi và cột MP, kỹ năng, thuộc tính ma thuật và nguồn gốc đã chuyển thành trống không. Quá tốt rồi!

"Vậy thì, một lần nữa, chào mừng bạn gia nhập Hội Mạo Hiểm Giả, Rei-san bạn có thể chấp nhận yêu cầu ngay lập tức không?"

"Không, trước tiên tôi muốn tìm một nơi để ở, bạn có thể giới thiệu cho tôi vài nơi được không?"

"Đối với những người mới bắt đầu, tôi xin phép tiến cử nhà hàng *Wheat Basket Pavilion, nằm phía Tây Bắc của thành phố, tuy giá hơi cao nhưng an ninh rất tốt, nấu ăn cũng khá ngon."
(* : 麦籠亭)

"Tôi sẽ đến đó."

Tôi nhờ cô ấy chỉ dẫn đường và cảm ơn lễ tân.

Wheat Basket Pavilion, hửm, sao mà hoài niệm quá. Lúc đầu, tôi đã từng ở trong một căn nhà trọ rẻ tiền và gặp một số chuyện khủng khiếp.

"Đúng là phán đoán tốt, Marie."

"Ôi trời, Aleph, cuộc chinh phục đã kết thúc chưa?"

"Hm, ai vậy? Một người con trai rất cao và đẹp trai đang đứng trước quầy tính tiền, mặc dù thân hình trông mảnh mai nhưng lại có cơ bắp săn chắc, mắt hạnh lạnh lùng của hắn có màu xanh nhạt. Mái tóc xanh chàm được buộc lên thành đuôi ngựa. Nếu như ở Nhật Bản, mọi người đều sẽ hỏi hắn bị làm sao vậy? Nhưng tôi đoán những người đẹp trai mặc bất cứ thứ gì, họ luôn muốn cắt nó ra.

"Thật đáng thất vọng vì tôi thật lòng ước hạng sẽ bị giảm."

"Nhóm của cậu rất mạnh, Rei-san, đây là Alfred Hearty, cậu ấy là một kiếm sĩ hạng A."

"Nói về xếp hạng A, anh ta không phải là một người tài giỏi đứng đầu sao? Phải chào hỏi đàng hoàng mới được."

"Tôi là Rei Aihara, tôi vừa mới trở thành một Mạo Hiểm Giả nhưng rất vui được làm quen."

"A, đây cũng vậy. Rei, tôi có thể hướng dẫn cậu quanh thành phố nếu cậu muốn, sẽ rất thuận tiện nếu biết các cửa hàng vũ khí cho người mới còn có nhà hàng với những món ngon và đắt tiền."

"Chờ một chút, Aleph, đừng cám dỗ cậu ấy chỉ vì cậu ấy là một đứa nhỏ dễ thương."

"Tôi không phải! Marie, chị thật khiếm nhã."

Mặc dù Marie-san thoạt nhìn ngoan ngoãn nhưng thực chất cô ấy khá hung dữ, và đừng gọi tôi dễ thương. Marie-san vẫy gọi tôi thì thầm.

"Aleph là một người dịu dàng và có gương mặt đẹp trai cho nên rất nhiều cô gái đã hiểu lầm nhưng cậu ấy rất chậm chạp trong phương diện này vì thế không hề để ý. Hiện giờ cậu đang thu hút sự chú ý trong bar, sẽ không có hại khi kết thân với Aleph.''

Cái kịch bản tình cảm hài này là cái gì đây? Mà quan trọng hơn, chị nói với tôi những lời này có ích gì không? Không lẽ ngay cả chị cũng coi tôi là nữ?

Khi tôi đưa mắt nhìn xung quanh bar, tôi bắt gặp vô số cặp mắt ghen tị cũng có những người nhìn Aleph, trong ánh mắt toát lên vẻ căm ghét. Tôi có thể cảm thấy rắc rối sắp tới rồi.

"Tôi muốn nếu nó không làm phiền Aleph-san."

"Vậy đi thôi. Tôi chuẩn bị sẵn sàng rồi nên hãy đợi một chút."

Aleph lần lượt lấy vật liệu từ những con quái vật bên trong túi đeo quanh hông. Ể, những món đồ đó rất nhiều so với kích thước của cái túi này. Nó có phải là thứ được gọi vật phẩm ma thuật?

"Vậy thì, cứ làm như mọi khi."

"Tôi hiểu rồi."

Tiến độ trao đổi nhanh chóng kết thúc và tôi rời khỏi tòa nhà với Aleph.

[ Dịch ] Yonin no Ikemen ni Kyuuai sarete Ore wa NamidamedesuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ