Chapter 3

1.1K 34 1
                                    

Chapter 3

Ria’s POV

After 1 week ng pagiging trending OO you read it right! TRENDING lang naman kami simula nakaraang linggo! After nung fanmeet! Gosh nakakahiya talaga!

Flashback (a week ago)

 

Palabas na yung tatlo dun sa backstage kung saan sila kinausap ng coach ng Team Airborne. Medyo nakataas na din kasi yung kilay ng mga staffs sa kanila kaya ayun.

“NAKAKAHIYA KA DENNISE!” bulong ni Ara with feelings kay Denden. Kalalabas lang nila at di padin maka get over si Ara sa ginawang pagkahimatay ni Denden. Oo may tendency si Denden na mag collapse lalo na pag sobrang na e-excite yun. Nakakatakot nga eh! HAHA.

“AGH! HINDI KO NAMAN SINASADYA EH!” dahilan ni Dennise

“EWAN SAYO!”

Nag a-argue padin silang dalawa saka sila tinapik pareho ni Ria na nagsuot na ng sombrero niya at shades.

“ANO?!” parehong iritang tanong ng dalawa

“Tignan niyo.”

Sabay turo ni Ria sa ibang fans na nakatingin ng masama sa kanila. Yung ibang fans nagbubulungan pa at grabe parang mampapatay sa sama ng tingin.

“Shit! Katakot naman yan!” bulong ni Ara sabay nagsimula silang maglakad ng mabilis.

Tinignan ulet nila yung mga fans na masama ang tingin sa kanila.

“Tara alis na tayo.” Suggestion ni Ara

“BAT ANG SASAMA MAKATINGIN NG MGA YAN?!” tanong ni Dennise na medyo may pagtataray napa facepalm na lang si Ria at Ara.

“Uwi na tayo Den tara.” Inakbayan ni Ria si Dennise saka sinuotan ng sombrero

“Oo nga Den tara na.” kumapit si Ara sa kabilang side ni Denden “Uwi na tayo.”

“WAIT LANG! ANG SASAMA MAKATINGIN EH!? ANO BA GINAWA NATIN SA KANILA!”

“Napa aga lang naman ang tapos ng fanmeet Den. Dapat may talk pa sila Mika kaso natapos na dahil nahimatay ka.” Sagot ni Ara sa isip niya

“Seryoso ba to si Den? Hahaha! Pinatapos kaya nila ng maaga yung fanmeet! I mean niya pala.” Si Ria nag isip niyan

 

“Wala wala! Siguro nainggit lang sa atin tara na hayaan mo na.” sabe ni Ria sabay naglakad na sila para di na uminit ulo ni Dennise

“EH WAIT LANG EH!” lilingon pa sana si Den pero pinigil ni Ara

“UWI NA TAYO DEN!”

End of flashback

 

--

So ayun nga ganun ang nangyari after nung pagkabigay sa amin ng ticket at pag uwi namin nag open ako ng twitter ayun as expected TRENDING po ang nangyare. Buti na lang medyo malalabo kuhang litrato kay Dennise at hindi nila alam ang pangalan neto. WAHAHA! Dahil kung hindi ay ewan na lang.

My Biggest Fan (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon