Chương 11 thành chủ
Thần phong nhẹ vỗ về chi đầu lá cây. Hoa văn phức tạp lá cây thượng một vòng lại một vòng màu xám đậm đồ án như là một cái không thấy đế lốc xoáy, Ngự Cảnh chỉ nhìn hai mắt, yên lặng mà dời đi tầm mắt.
Phong mang đến Ma giới sáng sớm quang minh, cũng mang đến cách vách kéo dài không dứt diễm thanh. Kia lả lướt không ngừng bên tai, lá cây thượng thâm hôi đồ án cũng tùy theo sóng gợn giống nhau mà đẩy ra.
Sảo đến nàng đôi mắt!Ngự Cảnh yên lặng mà khép lại cửa sổ.
Ma giới thật cũng không phải không tốt, chỉ là mặt đất không có lúc nào là không ở sáng lên, cư trú điều kiện cũng không có Thiên giới như vậy hợp lòng người.
—— vô nghĩa. Bằng không như vậy nhiều tiên nhân vì cái gì còn ở Thiên giới ngốc?
Thôi thôi. Ngự Cảnh âm thầm mà tưởng. Càng ác liệt hoàn cảnh nàng cũng không phải không ngốc quá, lần sau trở về phải hảo hảo cùng thủ trưởng đánh hảo quan hệ, không cần lại bị phái lại đây làm nhiệm vụ là được.Trạm Đô cấp Ngự Cảnh nhiệm vụ là tới xích uyên tìm hiểu tin tức, cụ thể lại nửa cái tự cũng không có lộ ra. Nếu là như hướng hư theo như lời, gần nhất Ma giới dị động liên tiếp, kia chỉ sợ cũng là muốn tìm hiểu chút cùng chiến sự có quan hệ sự.
Kỳ thật việc này chưa chắc có bao nhiêu nguy hiểm, lại phiền toái ở tin tức phức tạp, thả Ngự Cảnh vừa tới Thiên giới, ngay cả Thiên giới chư vị chính thần, trên Lăng Tiêu Điện những cái đó gương mặt đều không quá nhận được thanh, lại kêu nàng đi tìm hiểu Ma giới sự xác thật quá mức làm khó người.Nếu là truyền ra đi, vị kia thượng cổ Kiếm Tôn chuyển thế Ngự Cảnh tiên quân liền thu thập tình báo sự đều làm không tốt, chỉ sợ từ nay về sau cũng không có người sẽ lại coi trọng Ngự Cảnh.
Xem ra Trạm Đô thần quân cũng không phải không hề lòng dạ a.Nhưng này đó…… Ngự Cảnh lại đều không có để ở trong lòng.
Nàng chỉ biết Ma giới điểm tâm muốn so Thiên giới hảo chút, nơi này ma nói chuyện cũng có hứng thú. Đến nỗi có nặng hay không coi…… Những cái đó sự đều là nhất kiếm đi xuống có thể giải quyết.“Lạch cạch” cửa sổ đột nhiên khai.
Ngự Cảnh còn không có tới kịp rời đi, chỉ thấy bệ cửa sổ ra chậm rãi dâng lên một con tiểu mạch sắc tay. Tay móng tay thượng đồ màu tím đen sơn móng tay, một đạo kim sắc ma văn từ thủ đoạn chỗ uốn lượn đến ngón trỏ, đoàn thành đóa hoa bộ dáng.
Ngay sau đó là một cái tay khác. Sau đó là rong biển giống nhau phát đỉnh.
Kia tóc phảng phất có chính mình ý thức giống nhau, nổi lơ lửng, quanh co triều Ngự Cảnh đánh úp lại.“……”
Ngự Cảnh miệng phun chân hỏa, đem kia vặn đến phong tình vạn chủng đầu tóc thiêu cái sạch sẽ.
Một người áo rách quần manh nữ tử nhưng vào lúc này bò tiến vào. Nàng trên mặt mỉm cười, cười cũng quyến rũ.
“Tiểu cô nương, một người trụ a?”Ngự Cảnh sờ sờ mặt, trầm mặc một lát nói: “Ân.”
“Các hạ có gì phải làm sao?” Nàng nghĩ nghĩ, từ tủ quần áo lấy ra dự phòng xiêm y cấp này xa lạ ma nữ xuyên.
Kia ma nữ tiếp xiêm y, một bước ngăn, cuối cùng không có xương cốt tựa mà ngã vào Ngự Cảnh trên giường, lại đem kia xiêm y giấu đầu lòi đuôi mà hướng trên người một đáp.
Dãy núi phập phồng, sóng gió không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán Vân
RomanceTác phẩm: Bá đạo kiếm tiên tiếu bạch liên Tác giả: Ủng Phong Hoán Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 624 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2670 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 755 Văn chương tích phân: 33,254,144 Thể loại truy...