61-69

204 5 0
                                    

Chương 61 tiêu vong

Bước lên Cửu Trọng Thiên thời điểm, Ngự Cảnh trên mặt rốt cuộc giơ lên ý cười.

Hòe Châu bọn người ngừng ở nguy nga cung khuyết phía trước, chỉ còn Ngự Cảnh một người đi hướng kia quang mang trung kiến trúc.

Trắng tinh ngự đạo trên không không một vật. Thủ vệ tại đây thiên tướng giống như điêu khắc giống nhau sừng sững bất động. Giữa không trung huyền phù trường kiếm đẩy ra tầng tầng thanh huy.

Ngự Cảnh mạc danh mà nhìn về phía kia kiếm, trong lòng một trận rung động.

“Cảnh……”

Nàng nhẹ giọng kêu.

Kia kiếm như là được cái gì tác động dường như, tản mát ra linh lực càng thêm cường đại, lấy thân kiếm vì trung tâm hướng ra phía ngoài trào dâng.

Trên mặt đất trận pháp trung cũng ngay sau đó bay vụt ra vài đạo kim sắc quang nhận, đem Cảnh kiếm vây ở trong đó.

“……” Ngự Cảnh ngừng ở kiếm bên.

Cảnh kiếm hướng tới nàng vù vù.

Kia ngàn vạn năm cũng không từng nghỉ quá kiếm minh vào giờ phút này trở nên càng thêm réo rắt, ngẩng cao một tiếng kêu to giống như ngưng tụ thành thực chất giống nhau, đâm thủng người màng tai.

Thiên tướng nhóm bất kham chịu đựng, bưng kín đổ máu không ngừng lỗ tai.

“Ngươi làm sao một chút cũng không học ngoan?” Ngự Cảnh bất đắc dĩ nói.

Đó là khắc vào linh hồn thượng quen thuộc. Nàng nhẹ nhàng bay lên trời, muốn mở ra vây khốn Cảnh kiếm trận pháp.

【 ngươi còn dám tới tìm ta? 】

Kiếm linh nói.

Thanh âm kia lạnh nhạt trung mang theo ai oán, ai oán trung còn có chút ủy khuất.

Ngự Cảnh tươi cười một đốn, nàng trong óc có rất nhiều hoang mang.

Nàng giơ tay vỗ vỗ gác ở bên trong linh lực hàng rào, nói: “Đừng nghĩ quá nhiều, ta không phải tới tìm ngươi.”

Cảnh kiếm cả người run lên.

Một sai mắt, khiến cho Ngự Cảnh thấy thềm ngọc phía trên đứng thanh niên.

Thiên Đế lẳng lặng mà nhìn Ngự Cảnh. Hắn thần sắc không lớn rõ ràng, nghĩ đến không như vậy kích động, chỉ là vốn nên cao mang mũ miện trên đầu lại trống không, tóc tán ở không trung, bị Cảnh kiếm phát ra linh lực thổi đến phân loạn.

Thiên tướng nói: “Lớn mật Ngự Cảnh, thấy bệ hạ sao có thể không quỳ?”

Thiên Đế nhìn thoáng qua hôm nay đem.

Ngự Cảnh vòng qua Cảnh kiếm, hai ba bước bay qua ngày đó đem, đứng ở Thiên Đế trước mặt chỉ hai ba bước dưới bậc thang.

Nàng có chút hoang mang hỏi: “Ngươi tựa hồ không chào đón ta?”

Thiên Đế không có đáp lại.

Hắn xoay người vào cung điện bên trong, hoa lệ phức tạp bào giác trên mặt đất kéo ra thong dong độ cung.

Sáng đến độ có thể soi bóng người mặt đất chiếu ra hắn thân ảnh.

[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ