31-40

458 16 2
                                    

Chương 31 lai khách
Thiên giới tiên ngày thường đều làm cái gì? Ở Thiên Đình có chức vị liền làm chút cần vụ, không chức vị Tán Tiên liền vân du tứ phương, chỉ cần không làm ác, này Cửu Trọng Thiên trung nhất diện tích rộng lớn sáu trọng thiên đều là bọn họ nơi đi.

Đến nỗi thần quân nhóm, bọn họ sinh hoạt liền phải càng bận rộn một ít.

Trừ bỏ xử lý công vụ sở hoa đi thời gian, có kia chờ tiến tới tâm tư thần quân đều phải phí chút thời gian ở tu luyện thượng.

Thiếu Kỳ tới truyền Thiên Đế chỉ dụ khi, kinh ngạc phát hiện Trầm Tích quanh thân linh lực muốn so từ trước càng thêm ngưng thật một ít, thoạt nhìn không có dĩ vãng như vậy động lòng người, ngược lại có vẻ bình thản.

Mảnh mai Kiếm Thần lúc đó đang cùng với một vị thần sắc lạnh lùng nam kiếm tiên luận bàn.

Thiếu Kỳ chỉ nhìn lướt qua, liền bài trừ hai người thông đồng khả năng. Này nam kiếm tiên phẩm tính không kém, lại quá mức chân chất. Đã vô thượng chờ tiềm lực, cũng sẽ không luồn cúi lui tới…… Càng miễn bàn hắn dung mạo cũng chỉ là hời hợt, thật là làm người nhấc không nổi kính tới.

“Không biết thiếu Kỳ thần quân tới đây, có gì chuyện quan trọng?” Trầm Tích cười hỏi.

Thiếu Kỳ tự nhiên sẽ không cùng nàng bãi sắc mặt, khách khách khí khí mà tương lai ý nói.

Nguyên lai Thiên Đế lại muốn cử hành ngàn năm một lần bàn đào yến. Trầm Tích từ trước cũng tham gia quá vài lần, bất quá nàng cũng không phải bản nhân trình diện. Nàng là đắc đạo đào tiên, như thế nào cũng muốn từ trên cây bẻ mấy cái quả đào xen lẫn trong một đám cực đại bàn đào đương cái thêm đầu.

Mặc kệ nói như thế nào…… Thiên giới đệ nhất mỹ nhân trên người hái xuống quả đào vẫn là có chút sáng rọi. Nói ra đi cũng là một cọc phong lưu vận sự.

…… Trầm Tích cũng không biết những người đó vì cái gì như vậy thích nàng tóc ti trường ra tới quả đào. Nói đến buồn cười, Trầm Tích đã từng cũng trộm hưởng qua chính mình “Hài tử”. Kia ước chừng là giống người chính mình liếm chính mình cánh tay giống nhau kỳ lạ cảm thụ.

Tóm lại…… Cái gọi là bàn đào yến hoàn toàn là các thần tiên nhàn tới không có việc gì cử hành một hồi yến hội thôi.

Chỉ là ——

“Thiếu Kỳ thần quân, ngươi khá vậy mang theo ta thiệp? Nếu là mang theo, liền cùng nhau giao cho ta đi.” Ngự Cảnh đột nhiên xuất hiện ở thiếu Kỳ phía sau.

Này sống trong nhung lụa thần quân căn bản không nhận thấy được Ngự Cảnh tới gần, bị dọa đến nhảy dựng, quay đầu lại lại thấy Ngự Cảnh không mang theo mảy may ác ý khuôn mặt.

Một khang tức giận liền sinh sôi mà bị nghẹn trở về.

Nguyên lai là Ngự Cảnh thần quân, người này là chọc không được.

Thiếu Kỳ nói: “Tự nhiên là cho ngài mang theo, ta đang muốn đi ngài nơi đó đâu. Như thế xảo.”

Ngự Cảnh ăn mặc nàng tâm tâm niệm niệm tiểu váy, cả người đều bị hoa lệ phức tạp quần áo sấn ra ba phần quý khí, nguyên bản giữa mày khóe mắt toát ra anh khí nhưng thật ra bị nhu hòa trang dung trung hoà không ít.

[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ