1-10

1.8K 49 10
                                    

Chương 1 thiên hà

Ngự Cảnh từ hoàng tuyền ngược dòng mà lên, dùng 郂 thú thân hình làm bè, lại chiết Cửu U cây trúc làm cao, vẫn luôn hoa tới rồi thiên hà chỗ.

Ngày xưa Cộng Công giận xúc Bất Chu Sơn, chiết trụ trời. Từ đây thiên thế tây khuynh, đại địa hướng đông. Thiên hà cùng hoàng tuyền thông lộ, đó là ngày xưa Bất Chu Sơn. Lưu loát thiên hà thủy vòng quanh kia huyền quy hóa thành tân sơn thể trút ra lặp lại, xa xa nhìn lại giống như là đạo đạo trắng sữa quang hoàn. Huyền quy thân thể linh khí phong phú, này thượng sinh không ít kỳ hoa dị thảo, ở hôn mê chiều hôm phát ra ngũ sắc quang mang.

Nếu là có người nghiêng tai lắng nghe, còn có thể nghe được chút thật nhỏ thanh âm.
Đó là ngày xưa đại địa đình trệ khi chết đi hồn phách, chúng nó cũng cùng huyền quy chi tiết bị một đạo trấn ở chỗ này.

Ngự Cảnh phía sau cõng nàng trường kiếm. Nàng mặc kệ cái gì oan hồn lệ quỷ, chỉ lo nhắm hai mắt hướng lên trên hoa.
郂 thú là một loại ở hoàng tuyền trôi nổi yêu thú, có một chi cũng ở tại nhược thủy. Chúng nó thân thể xem như trong thiên địa nhẹ nhất tồn tại.
—— cụ thể nguyên lý Ngự Cảnh cũng không rõ, phái nàng đi hoàng tuyền thần quân là như vậy nói cho nàng.

Thiên hà trong nước sam không ít sao trời mảnh vụn, hẳn là ban đêm ở trên trời tuần du thần nữ nhóm xoa nát rắc tới. Các nàng là trời sinh thần linh, tính tình đơn thuần lại không biện yêu ghét.
Từng viên sao trời cứ như vậy hướng Ngự Cảnh trên đầu tạp.

“Khụ khụ.” Nàng che miệng khụ hai tiếng, từ trong miệng phun ra hỏa tới.

Gặp gỡ dương viêm sao trời nhất thời hóa thành ngũ quang thập sắc khí thể. Lúc hoàng hôn ráng màu luôn là sáng lạn. Thiên hà thủy xuyên qua này ráng màu cùng tinh hồng, thẳng tắp mà bắn tiến Ngự Cảnh nửa sưởng vạt áo.
Bầu trời xuyên tới thiếu nữ dường như vui cười thanh.

“Xem ——”
“Ngự Cảnh tiên quân đã trở lại.”
“Ha ha ha bộ dáng của hắn hảo ngốc!”

Ngự Cảnh nhướng mày. Nàng trong tay cao là Cửu U chi trúc, trung thông ngoại thẳng. Chỉ cần đem kia cao nhẹ nhàng một chọn, Ngự Cảnh lực lượng liền có thể lôi cuốn thiên hà thủy, đem những cái đó nghịch ngợm thần nữ phun cái ngưỡng đảo.
Nhưng làm nàng đi hoàng tuyền người từng dặn dò quá: “Tiên quân này đi, cát hung khó dò. Nếu không có tất yếu, không thể nhẹ lộ mũi nhọn.”

Ngự độ nét chấp nhận.
Vì thế nàng ném trong tay trúc cao, nhậm kia 郂 thú thi cốt chính mình hướng về phía trước trôi nổi. Nàng chính mình rút ra phía sau đồng thau cổ kiếm tới, trở tay đó là nhất kiếm.

Kiếm quang thông thiên triệt địa ——

Màn trời bên trong lui tới mây tía nháy mắt đình trệ. Từ trước từng có người bổ ra quá biển cả. Biển rộng to lớn, so với lục địa đâu chỉ gấp mười lần? Từ trước kiếm tiên nhóm tổng ái dùng kiếm phách kia biển cả, đem kia hải giảo đến long trời lở đất, hỗn độn bất kham.

Kia trong biển lỏa lồ thổ địa là ngàn vạn năm qua ẩn nấp ở gió êm sóng lặng hạ quỷ bí, đủ để chứng minh kiếm tiên cường đại.
Nhưng biển sao phía trên lại là vật gì?

[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ