70-74

370 9 0
                                    

Chương 70 đúc tới mấy ngàn thu ( thượng )

Cùng Trầm Tích lập khế ước trước một ngày buổi tối, Ngự Cảnh ôm Cảnh kiếm chui ra mặt biển.

Nàng ngồi ở đá ngầm thượng, ngẩng đầu nhìn đầy trời tinh đấu.

Lâu rồi, liền cảm thấy có chút đau.

Không có người khác thời điểm, Cảnh kiếm cũng không ngại bồi nàng trò chuyện giải giải buồn.

Chi bằng nói nó vẫn luôn đang chờ đợi như vậy thời gian.

Nó đợi trăm vạn năm.

Thần kiếm có linh, phần lớn đều sẽ hóa thành thật thể, cùng với chủ nhân soạn nhạc một đoạn cảm động đất trời chuyện xưa.

—— hoặc cùng phong nguyệt có quan hệ, nhưng càng nhiều thì là từ hỏa cùng huyết xây nên ân oán.

Thần kiếm cũng giảng trung trinh, chú ý kiếm còn người còn, kiếm đoạn người vong.

Cảnh kiếm bất đồng, nhưng phàm là có thể sử dụng nó, đều có thể là nó chủ nhân.

Cùng Hỗn Ngọc cùng nhau ở Cửu Trọng Thiên vượt qua kia trăm vạn cái ngày đêm, Cảnh kiếm đã oán cũng hận. Nhưng nếu là đem này đơn thuần cho là do Ngự Cảnh, kia đảo cũng không cần.

Cảnh kiếm chỉ là một phen kiếm, nó muốn đến càng rộng lớn thiên địa đi. Nó chỉ là chán ghét chính mình bị giam cầm sự thật.

Nó không nói trung trinh, nhưng lệnh người bất đắc dĩ chính là cổ kim lui tới có thể cùng nó lập khế ước thế nhưng cũng chỉ có Ngự Cảnh một người.

Nàng trở về khi, thay đổi rất nhiều.

Tính tình cực hảo.

Nhưng quá khứ thói quen là không đổi được.

Ngự Cảnh đối nó vẫn thập phần ác liệt.

Nó ngoan ngoãn mà nằm ở Ngự Cảnh trong lòng ngực, hưởng thụ Ngự Cảnh đơn độc thuộc về nó cuối cùng một cái ban đêm.

【 sao trời vị trí cũng cùng từ trước bất đồng. 】

Ngự Cảnh nói: “Trên đời này sự đều ở biến hóa bên trong, huống chi kẻ hèn sao trời?”

【 đúng vậy, ngươi đều có thể có đạo lữ —— trên đời này còn có chuyện gì không thể thực hiện? 】

Ngự Cảnh búng búng Cảnh kiếm.

“Nói cái gì đâu? Ta như là không có đạo lữ người?”

Đều nói kiếm tiên kiếm là bọn họ tình nhân. Ở Ngự Cảnh nơi này, Cảnh kiếm không có cảm nhận được nửa phần tình nhân nên có đãi ngộ.

Ngự Cảnh càng giống một cái chủ nợ.

【 nếu là từ trước ngươi, sợ là nhìn thấy Trầm Tích ánh mắt đầu tiên liền đem nàng chém. 】

Ngự Cảnh tươi cười cứng lại.

【 nga, chém lúc sau còn muốn nói một câu. 】

【—— ai? 】

“Nguyên lai ta ở ngươi trong lòng chính là như vậy hình tượng.” Ngự Cảnh nói, “Ta còn chưa đủ hiền lành sao?”

【 ngươi cái này kêu uất ức. 】

[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ