41-50

297 11 1
                                    

Chương 41 tích lý tích lý lý

Hòe Châu khúc cũng không tốt nghe. Lại cũng có lệnh người “Như nghe tiên nhạc nhĩ tạm minh” công hiệu.

Một khúc tấu tất, Trầm Tích chỉ cảm thấy kia làn điệu quanh quẩn ở nàng bên tai thật lâu không đi.

Xem như tra tấn.

Hòe Châu ngồi ở Trầm Tích đối diện, thần sắc bình tĩnh, trong mắt lại lập loè quang mang, cho là còn hãm ở hắn âm nhạc trung chưa từng hoàn hồn.

Trầm Tích rũ mắt lẳng lặng uống trà.

Cuối cùng là Hòe Châu trước đã mở miệng.

“Ta từ trước liền nghĩ phải vì Ngự Cảnh phổ một khúc.” Hắn biểu tình chuyên chú mà thuần chí, tựa hồ thật sự đắm chìm ở cầm huyền chi gian, “Hiện giờ nàng thật sự đã trở lại, ta nhưng thật ra nhấc không nổi phổ nhạc tâm tư tới.”

Trầm Tích cảm thấy Hòe Châu nói được có chút cố tình.

Lời này như là nói cho Trầm Tích nghe. Bởi vậy nàng theo Hòe Châu ý tứ hỏi: “Hòe Châu thần quân ngài cùng Ngự Cảnh rốt cuộc là cái gì quan hệ đâu?”

Hòe Châu nói: “Là năm xưa bạn cũ.”

“Chẳng qua ta hổ thẹn với nàng…… Vẫn luôn không thể chính miệng xin lỗi thôi.” Hòe Châu cười khổ một tiếng, tươi cười trung tràn đầy bất đắc dĩ, “Tại đây Thiên giới luôn là có rất nhiều thân bất do kỷ.”

Trầm Tích nói: “Như thế nhưng thật ra đáng tiếc. Nhiên Ngự Cảnh thần quân tính tình rộng rãi rộng rãi, ta xem nàng ngày xưa cùng thần quân ở chung, cũng không như là trong lòng có khúc mắc bộ dáng. Thần quân ngài đại nhưng không cần quá mức lo lắng.”

Nàng phiền chán cực kỳ Hòe Châu liên tiếp nhắc tới chuyện cũ hành vi, cũng hận cực kỳ hắn ba phải cái nào cũng được, ái muội không rõ thái độ.

Cho dù là biết nàng cùng Ngự Cảnh có kiếp trước duyên phận, Trầm Tích vẫn cảm thấy hai người chi gian có điều vách ngăn. Hòe Châu lại trạm đến so nàng càng cao xa hơn, ở xa xôi thượng cổ chi thế đã cùng Ngự Cảnh kết bạn.

Ngự Cảnh đối vạn sự vạn vật đều thập phần rộng rãi, Trầm Tích chưa bao giờ gặp qua nàng ghi hận người nào đó, Hòe Châu lại là ngoại lệ. Ngự Cảnh cùng hắn cũng coi như là có thể liêu thượng vài câu, lại thường thường mở miệng châm chọc, thậm chí tới rồi khắc nghiệt nông nỗi.

Hòe Châu nghe xong Trầm Tích an ủi, hơi hơi mỉm cười.

“Ngươi chính là ở vì nàng lo lắng?” Hắn nói, “Kỳ thật bệ hạ cũng không sẽ đối Ngự Cảnh làm cái gì. Hắn là đế tôn cùng Đế hậu chi tử, năm đó ra đời sau liền vẫn luôn đi theo Ngự Cảnh bên người, từ nàng một tay mang đại. Nếu nói tình nghĩa thâm hậu…… Bệ hạ cùng Ngự Cảnh chi gian tình cảm sợ là không thua Thiên giới bất luận cái gì một đôi thân sinh tỷ đệ.”

Trầm Tích trong lúc nhất thời thế nhưng đã quên duy trì bình tĩnh.

Nàng còn nhớ rõ Thiên Đế giếng cổ không gợn sóng biểu tình, còn nhớ rõ hắn nhẹ giọng lại chắc chắn mà phân phó nàng giám thị Ngự Cảnh bộ dáng.

[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ