Chương 51 đồ chơi làm bằng đường
Này trong biển tới thiếu nữ sinh đến thập phần mỹ lệ. Lúc trước nàng hợp lại trước mắt hai người còn không cảm thấy có cái gì, hiện giờ Long Nữ từ từ tỉnh dậy, liền mở cặp kia ba quang lưu chuyển đôi mắt.
Nàng da thịt oánh nhuận mà giàu có ánh sáng, như là trong biển nhất no đủ ánh sáng trân châu. Mà cặp kia mắt tắc có hải ba giống nhau lệnh nhân tâm tinh đong đưa mị lực. Ngay cả lúc trước kia chật vật bất kham bộ dáng cũng theo này vừa mở mắt mà thay đổi.
Đây là bởi vì linh lực lại lần nữa ở thiếu nữ trong cơ thể lưu chuyển duyên cớ.
Nàng trầm mặc, triều hai người lộ ra khéo léo tươi cười. Chính là nàng khóe mắt rõ ràng còn tàn lưu nước mắt.
Giao nhân chi nước mắt thượng nhưng thành châu. Long Nữ thân phận muốn so với kia cao thượng không ít, nhưng nàng nước mắt lại như cũ là nhất bình phàm, bình thường nhất cái loại này.
Nàng nhẹ nhàng lau đi nước mắt, tựa hồ có chút thẹn thùng.
Ngự Cảnh nhảy ra tới giấy bút giao cho nàng.
Tiện Ngư nhận ra đó là nàng qua đi giáo Ngự Cảnh tập viết khi dùng, chẳng qua sau lại giấy bút không biết tung tích, nàng lại đi dưới chân núi mua tân.
Nguyên lai là bị ẩn nấp rồi.
Nàng hiểu rõ mà nhìn Ngự Cảnh liếc mắt một cái.
Long Nữ ngơ ngẩn mà nhìn trơn bóng giấy mặt, có chút không biết làm sao.
Nàng vươn tay tới, cố hết sức mà khoa tay múa chân.
Ngự Cảnh hỏi: “Ngươi sẽ không viết chữ sao?”
Long Nữ ánh mắt lóe lóe muốn phản bác. Nhưng những lời này đó vòng đi vòng lại, rồi lại không hảo lại nói.
Không bằng liền cam chịu.
Tiện Ngư ở một bên nói: “Chúng ta này đó tinh quái văn tự còn cùng Nhân tộc bất đồng, huống chi là trong biển văn tự đâu? Ta nghe nói Hải Hoàng Thượng vị sau, nhất thống hải vực, toàn bộ hải vực sở sử dụng chính là một khác bộ tân văn tự, này văn tự lấy thủy tộc huyết mạch làm cơ sở……”
Ngự Cảnh nói: “Cũng là nhiều chuyện.”
Tiện Ngư cười cười, nàng chỉ đương đây là Ngự Cảnh trong lòng tồn hận ý.
Long Nữ là có thể nghe hiểu các nàng nói chuyện, nàng hơi hơi mỉm cười, trong lòng bàn tay xuất hiện hai viên cực đại trân châu. Nàng đem kia trân châu phủng đến trước người, nhìn là muốn tặng cho hai người ý tứ.
Ngự Cảnh cũng không biết chối từ, tiếp hạt châu trên dưới đánh giá.
Tiện Ngư tưởng tắc muốn càng nhiều một ít, nàng hỏi Long Nữ: “Cô nương đây là phải đi?”
Long Nữ gật gật đầu.
Nàng ánh mắt thập phần nghiêm túc.
Này ước chừng lại là một cái chuyện xưa.
Ngự Cảnh lười nhác mà nhìn thoáng qua Long Nữ, không nghĩ nói nữa, đem kia trân châu lại nhét Long Nữ lòng bàn tay.
“Chuyện nhỏ không tốn sức gì, ngoạn ý nhi này ngươi lưu trữ liền hảo.” Ngự Cảnh nói, lại là nhấc chân liền phải đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán Vân
RomanceTác phẩm: Bá đạo kiếm tiên tiếu bạch liên Tác giả: Ủng Phong Hoán Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 624 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2670 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 755 Văn chương tích phân: 33,254,144 Thể loại truy...