Chương 21 cõi lòng
Ngự Cảnh rời đi Ma giới thời điểm, Ma Tôn cũng vài vị thành chủ đều tiến đến đưa tiễn.
Cầm đầu Ma Tôn tươi cười chân thành, dường như ước gì Ngự Cảnh như vậy trụ hạ ở không rời đi giống nhau. Cùng hắn tươi cười không có sai biệt chính là xích Uyên Thành chủ Phù A.
Phù A vốn chính là cái minh diễm đại mỹ nhân, ở đây có không ít người đều ngăn không được mà trộm xem nàng.Phù A nói: “Ta cùng với các hạ cũng coi như là có một đoạn duyên phận, như vậy phân biệt thật thật là chọc người thương cảm.”
Ngự Cảnh lại còn nhớ Phù A phía trước muốn cùng nàng giao dịch, dùng Trầm Tích mệnh tới đổi Ma giới tình báo.
Lúc ấy Ngự Cảnh chỉ nghĩ cầm tình báo liền đi, Trầm Tích mệnh tự nhiên cũng là an toàn vô ngu.
—— nàng che chở bị thương Trầm Tích, chỉ e kêu nàng chuồn ra đi gặp được Phù A người, bởi vậy mới có kia hộ vệ tới tìm nàng khi, nàng dặn dò Trầm Tích không cần ra cửa sự.
Cũng là bởi vì này, mới dẫn tới Trầm Tích phát giác Ngự Cảnh có lẽ là đừng tộc nằm vùng, lúc sau Trầm Tích thừa cốt diều vây Nguỵ cứu Triệu còn lại là việc này chi quả.Ngự Cảnh vì thế đối với minh diễm nữ ma nói một câu: “Thương cảm nhưng thật ra không cần, tại hạ cứu Trầm Tích tiên tử bội ước ở phía trước, các hạ ma cung bán đứng ta ở phía sau, lẫn nhau cũng coi như là không ai nợ ai.”
Phù A ngẩn người, trên mặt nổi lên cười khổ.
Chung quanh thành chủ nhìn hai người, trong lòng cũng đại khái minh bạch đã xảy ra chuyện gì, đặc biệt là Ma Tôn, nhìn Phù A ánh mắt đã cực kỳ không tốt.Ma tộc cố nhiên kiêu dũng, Ma Tôn cũng là ngàn vạn năm khó tìm anh chủ…… Nhưng quần ma chí hướng không đồng nhất, nhân tâm tan rã, lại há là một sớm một chiều có thể thay đổi?
Phù A cũng là như thế. Nàng vô tâm quyền mưu, chỉ ái mỹ nhân. Ma Tôn Ngột Lê là nàng trong lòng hảo. Cái gọi là xích Uyên Thành chủ, cũng bất quá là nàng tìm một cái việc vui…… Một cái dùng để tiếp cận Ma Tôn ngụy trang thôi.
Ma Tôn phục hưng cùng nàng lại có cái gì quan hệ đâu?Toàn bộ Ma tộc, phỏng chừng chỉ có Ma Tôn mới là toàn tâm toàn ý muốn cùng Thiên giới địa vị ngang nhau, làm ra một phen sự nghiệp tới đi.
Ngày đó ma cung tra nằm vùng, chúng thành chủ cũng là các mang ý xấu —— Ma Tôn sớm biết rằng cái này, bởi vậy cũng không tin tưởng thành chủ nhóm bên ngoài thượng làm ra những cái đó ngụy trang, hắn đều có một bộ mạng lưới tình báo.
Chính là lúc này lại hướng Ngự Cảnh làm sáng tỏ này đó ngược lại sẽ hoàn toàn ngược lại.Bởi vậy Phù A chỉ nói: “Các hạ nói quá lời.”
*
Trầm Tích hỏi: “Ngươi là như thế nào mang ta chạy ra Ma giới?”
Nàng ngồi ở bờ biển đá ngầm thượng, gió biển thổi phất, mang đến hàm mà ướt thủy triều vị.
Ngự Cảnh đứng ở bên người nàng, đỉnh kia phó ngụy trang ra tới bình thường thiếu nữ bộ dáng.“Ngươi không biết sao? Ta có một nửa Long tộc huyết thống, trong biển Thủy Tinh Cung chủ nhân là ta tỷ tỷ.” Ngự Cảnh sờ sờ đầu, “Ta phơi ra thân phận sau, kia Ma Tôn liền phóng ta rời đi.”
Ngự Cảnh nói, khoa trương mà thử nhe răng.
Long tộc huyết thống là thật sự. Mười mấy thế…… Hay là là mấy chục thế phía trước, Ngự Cảnh từng chuyển thế thành Long tộc, cũng bởi vậy cùng tứ hải kết duyên.
Kia Long tộc chi chủ trường tình, dù cho chuyển thế còn nhớ rõ nàng cái này muội muội hảo, này chiếu cố cũng tự nhiên mà vậy mà rơi xuống trở về tiên thân Ngự Cảnh trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Đạo Kiếm Tiên Tiếu Bạch Liên - Ủng Phong Hoán Vân
Roman d'amourTác phẩm: Bá đạo kiếm tiên tiếu bạch liên Tác giả: Ủng Phong Hoán Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 624 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2670 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 755 Văn chương tích phân: 33,254,144 Thể loại truy...