Chương 2 : hàng xóm mới

221 11 0
                                    

Đúng lúc đó thì cô giáo lên tiếng.

"Thôi được rồi, cả lớp trật tự nghe cô nói này. Trước tiên cô tự giới thiệu chút nhé. Cô tên là Hoàng Mai Lê, cô rất vui khi năm nay được làm chủ nhiệm, đồng thời cũng là giáo viên dạy Văn lớp mình. Các em  mới vào trường, còn nhiều điều bỡ ngỡ, chưa quen với ngôi trường mới, nên có khó khăn gì cứ  nói với cô. Cô hi vọng các em hãy coi đây như một đại gia đình của mình, vừa học, vừa chia sẻ cùng nhau. Các em có đồng ý không?"

"Có ạ!" Cả lớp đồng thanh.

"Tốt lắm. Chúc cho cô trò chúng ta có 1 năm học gặt hái được nhiều thành công nhé".

Sau đó là tràng vỗ tay hửng ứng của cả lớp.

Đúng như những gì tôi nghe nói về ngôi trường này. Thầy cô cực kì tâm lí, luôn chia sẻ và thấu hiểu học sinh. Mới vào nghe cô giáo nói vậy, tôi càng háo hức cho 3 năm học ở đây hơn, chắc chắn  sẽ rất tươi đẹp. Đang tủm tỉm cười 1 mình, quay sang bên cạnh thì "nụ cười chợt thoáng vụt tắt trên má hồng" tôi xin được mượn 1 đoạn lời bài hát của chị Bích Phương để miêu tả trạng thái của tôi lúc này .

Ôi các bạn biết không đâu, cái khuôn mặt lạnh như băng của "Nam thần xuyên không" đang nhìn tôi như kiểu nhìn thấy người ngoài hành tinh ấy. Vừa xấu hổ, vừa thấy đáng sợ. Người gì đâu lạnh lùng thế? Chị nói em nghe đẹp trai mà bày ra mặt chảnh cún thế là dở rồi. Phải chi em  thân thiện, dễ gần xíu là chị đây vác về làm chồng chị rồi. Em rất tốt, nhưng chị đây rất tiếc. Há há.

Con tác giả said: Thôi cho con xin. Bà nói cứ như kiểu người ta thích bà xong bà từ chối thật ý nhỉ? Người ta là hot boy của trường đấy!!  Đời nào thèm để ý tới bà,  bớt ảo tưởng.

Ơ hơ! Kệ toai. Ảo tưởng nhưng vẫn có giá vô cùng hehe.

Con tác giả kiểu bất bực...

Haha bất lực là đúng rồi,  đấu sao lại với tôi.

Mà thôi quay lại với câu chuyện nào.

Sau khi cô giáo cho cả lớp giới thiệu về bản thân mình hết một lượt thì tôi đã biết cái con người sở hữu khuôn mặt không mấy ấm áp (mặt lạnh) ngồi cạnh tôi kia tên Nguyễn Đình Trung, học lực giỏi toàn diện, nhưng giỏi nhất vẫn là môn Tiếng Anh. Theo như lời cô giáo nói cậu ấy 4 năm cấp 2 đi thi học sinh giỏi English thành phố đều đạt giải cao. Gia đình khá giả, nghe đâu toàn bộ chi phí  lắp thiết bị máy tính cho phòng Tin học năm nay là do bố mẹ cậu ấy chi trả. Lại gặp rich kid roài. Ayza, giàu thế sau này làm chồng mình thì thích nhỉ? Hí hí.

Bây giờ đến phần bầu ban cán sự lớp.

Ồ nô!!! Có 1 sự thật tàn khốc là năm nay tôi được làm lớp trưởng các mẹ ạ. Huhu. Tôi không thích làm lớp trưởng tẹo nào. Không những phải gưỡng mẫu đi sớm về muộn, bài tập đầy đủ, luôn tiên phong trong các phong trào tập thể. Mà còn phải gánh vác nhiều việc của lớp. Tôi đã được làm lớp trưởng 1 năm thời cấp 2 rồi nên tôi biết. Việc gì cũng đến tay lớp trưởng làm. Haizzz năm nay lịch sử lại lặp lại rồi.

Ơ mà sao lớp không cho Đình Trung làm lớp trưởng nhỉ? Cậu ấy học giỏi hơn tôi mà?

À là do cô giáo nói tôi và cậu ấy có số điểm thi vào cấp 3 cao nhất lớp nên giờ bỏ phiếu chọn lớp trưởng and lớp phó (chắc chắn điểm cậu ấy hơn tôi rồi, cậu ấy đứng thứ nhất toàn khối, tôi đứng thứ hai trong lớp thôi. Hì).

Crush à ! Mau đổ điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ