Chương 6 : Chị đại gây chuyện

100 5 0
                                    

Sáng sớm tại ngôi nhà " hạnh phúc " của chúng tôi .

" Đình Trung thân mến , cậu có thể cho tớ đi nhờ xe của cậu 1 ngày hôm nay được không ? " Tôi trưng ra bộ mặt đáng thương , chắp tay nhờ vả cậu .

" Xe cậu đâu ? " Cậu ấy hơi nhíu mày nhìn về phía tôi hỏi .

" Hic . Hôm qua về mệt quá , còn bị đau chân nữa . Tớ quên sạc xe . Nên xe hết điện rồi " Tôi xụ mặt .

" Không được " Cậu ấy quay đi .

Hơ . Thái độ này là sao chứ ? Cậu nghĩ tôi thích đi cùng xe với cậu lắm hả ? Không phải vì bà quên sạc xe thì có cho vàng bà cũng ứ thèm nhé . Tức thật mà . Tôi có nên phi thẳng đôi dép tổ ong vào bản mặt đẹp mà chảnh của cậu ta không ? Láo à ?

Mà thôi không nên làm thế . Tôi phải bình tĩnh , vì 1 ngày được đi nhờ xe , tôi phải nhịn nhịn và nhịn .Nể tình cậu là crush của tôi . Tôi tha cho cậu lần thứ N đấy. Hứ .

" Đình Trung đẹp trai , dễ thương , tốt bụng sẽ không nỡ để tớ vác cái chân đau quốc bộ đến trường đâu đúng không ?" Tôi chớp chớp mắt nhìn cậu .

Thấy cậu nhìn tôi không nói gì , có vẻ đã dần xuôi . Tôi tiếp tục nói .

" Nha .... đi mà . Năn nỉ á , giờ mà cậu không cho tớ đi cùng là tớ phải nghỉ học mất . Mà nghỉ học thì thầy cô thất vọng về tớ , bố mẹ buồn lòng vì tớ , anh Duy không yên tâm về tớ , ông hàng xóm , chị nhà bên không ...."

Tôi chưa kịp nói hết câu thì cậu ấy đã ngăn chặn sự lải nhải không hồi kết này .

" Lên xe đi " Đình Trung

Oh yeah !!!! Dụ dỗ thành công . Mình phục mình quá . Thuyết phục được hot boy trở đi học đớiiii . Huyền ơi tao tự hào về mày quá . Hahaha .
_________________

Một buổi sáng đầu thu trong lành . Những tia nắng vàng nhạt len lỏi qua từng kẽ lá chiếu xuống con đường . Từng cơn gió thổi man mát , tạo cho con người ta 1 cảm giảm khoai khoái . Tôi ngồi sau xe của cậu ấy , đưa tay đón những chiếc  lá vàng rơi rụng . Hy vọng hôm nay sẽ là một khởi đầu mới đầy sự tốt lành .

Đến trường . Đình Trung dìu tôi đi vào lớp , mới đi được vài bước . Cậu ấy mất kiên nhẫn , tiến về phía trước , cúi người xuống , ra hiệu cho tôi leo lên lưng cậu . Tôi định từ chối , vì ở đây là trường học, lỡ mọi người hiểu lầm thì không được hay cho lắm .Nhưng cậu ấy nói cứ đi cà nhắc như vậy , biết đến khi nào mới vào đến lớp . Còn mấy phút nữa là vào học rồi . Thấy cũng có lí , nên tôi đành để cậu ấy cõng .

Đúng như những gì tôi lo sợ . Chúng tôi đi đến đâu là những cặp mắt dõi theo đến đó . Kèm theo cả những lời xì xào bàn tán to nhỏ .

" Kia là Nguyễn Đình Trung lớp 10A1 đúng không ? Nghe nói mới vào trường mà đã được mệnh danh là hot boy của trường mình rồi đấy "

" Đang cõng ai thế ? Người yêu cậu ta à ? Đẹp trai mà có chủ rồi . Tiếc nhỉ?"

" Mỗi ngày đến trường là lại được xem phim tình cảm miễn phí . Haizzz "

" Uầy đẹp trai thế ? Mà nhỏ kia là nhỏ nào đấy ? Chẳng xứng với cậu ấy xíu nào . Phải như tao mới hợp với cậu ấy này "

Crush à ! Mau đổ điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ