Chuyện kể rằng vào một ngày đẹp trời, mây đen kéo đến, sương mù bao phủ , gió lung lay cành cây nó rớt vô đầu . Thì tôi - tác giả Mun xinh đẹp , dễ thương, hiền lành, cute phô mai que của các bạn đã bắt cóc nam9 mặt lạnh Đình Trung ra chỗ kín đáo , nơi chỉ có hai chúng tôi để " Tâm sự thầm kín "
Đình Trung ngồi trên chiếc xe lăn , mặt nhăn mày nhó . Miễn cưỡng để tôi đẩy đi . Miệng hỏi : Bà đưa tôi đi đâu vậy ?
Mun Xưn Lẹp : Suỵt ! Nói bé thôi không mọi người nghe thấy bây giờ. Tôi và ông tìm chỗ nào không có người để nói chuyện đi .
Đình Trung : Nói chuyện? Nói chuyện gì ? Bà đừng có mà lợi dụng để hãm hại tấm thân trong trắng này nhé . Tôi không đi đâu .Đẹp trai chứ không có dễ dãi nha .
( Xì không đi tôi cứ đẩy ông đi đấy . Ờm làm gì được nhau nào )
Mun Xưn Lẹp : Hờ , chắc tôi thèm . Tôi là muốn giúp ông và Minh Huyền thôi nhé
Đình Trung : Nói chuyện về Minh Huyền ? Được , vậy chúng ta đi .
Mun Xưn Lẹp : Hơ hơ , nhà ông bán bánh tráng à ? Nhắc đến Minh Huyền là lật mặt nhanh thế ? Nãy bảo không đi cơ mà . Trọng sắc khinh bạn .Ta khinh .
Đình Trung : Thế giờ có đi không?
Mun Xưn Lẹp : Đi đi đi
__________________
Mun Xưn Lẹp : Được rồi , chỗ này không có ai cả . Rất thích hợp để chúng ta " tâm dự thầm kín ". Há há
Đình Trung cay màu : Nghiêm túc xíu đê . Người khác hiểu lầm thì không hay đâu .
MXL : Đùa tý gì căng . À mà tính ra ông phải gọi tôi là mẹ đấyy .
ĐT : Why ?
MXL : Tôi là tác giả người xây dựng lên nhân vật cũng như cuộc sống của các người. Thử hỏi không có tôi thì có mấy người ngồi đây không ? Vậy nên tôi chẳng khác gì một người mẹ sinh ra những người con trong " Crush à ! Mau đổ đi " cả .
ĐT : Cũng đúng . Vậy rốt cuộc là hôm nay mẹ đưa con ra đây để làm gì ?
MXL : Haizz . Còn không phải do con và Minh Huyền sao ? Hai đứa quen nhau từ chap 1 đến nay đã là chap 14 rồi mà chẳng có tiến triển gì cả . Các bạn độc giả thì trông mong từng ngày một , lúc nào cũng giục mẹ mau cho 2 đứa đến với nhau đi . Hóng Đình Trung với Minh Huyền thành một cặp . Phận làm tác giả như mẹ cũng đau đầu về chuyện này lắm chứ có phải không đâu .
ĐT : Thì họ nói đúng mà . Ai kêu mẹ không viết bọn con yêu nhau luôn đi .
MXL : Mày kêu chứ ai kêu ? Chẳng phải do mày chảnh cún , không nhận lời yêu con gái nhà người ta. Nên mẹ mới phải khổ sở nghe độc giả trách móc à ? Giờ lại đổ hết tội lỗi lên đầu bà mẹ này . Con mới chả cái . Mẹ đập chết mày giờ . Đẻ mày ra để mày láo à con ?
ĐT : Thôi thôi , con xin lỗi , tất cả là lỗi của con được chưa ? Mẹ bớt giận , không mau già đấy .
MXL : Xớ . Mày không phải khịa , mẹ mày mới 17 tuổi đầu . Già cả cái gì ?
ĐT : Con nào dám khịa mẹ bao giờ . Mà còn chuyện kia. Con có lý do riêng nên mới chưa đồng lời tỏ tình của Minh Huyền thôi . Vả lại con chưa đồng ý chứ không phải là không đồng ý nhé .