Chương 21 : Đám cưới Đình Trung - Minh Huyền ( Anh có lấy em không ?)

147 7 0
                                    

10 năm sau

Thời gian trôi qua nhanh thật đấy , mới đó là đã 10 năm trôi qua .

Những bạn trẻ năm đó , giờ đây ai cũng đã khôn lớn trưởng thành, có công ăn việc làm ổn định.

Thanh Hoàng và Ngọc Lâm đã sớm kết hôn và sinh ra 2 thiên nhần nhỏ .

Việt Dũng cùng Lan Chi thì cũng mới làm lễ thành hôn vào tháng trước .

Chỉ duy cặp Đình Trung, Minh Huyền là vẫn chưa về chung một nhà .

Tuy nhiên họ vẫn đang giữ mối quan hệ yêu đương rất tốt đẹp .

Người lớn trong nhà ai cũng sốt ruột giục họ mau cưới .

Nhưng mỗi lần nhắc đến chuyện này là Đình Trung đều lảng tránh, cậu nói " Bọn con còn trẻ , lo cho sự nghiệp trước đã . Sau cưới chưa muộn "

Minh Huyền nhà ta miệng thì không nói ra nhưng trong lòng cũng muốn" chống lầy " lắm rồi , nhìn xem bạn bè của cô ai ai cũng lập gia đình cả . Còn cô năm nay đã 27 tuổi sắp thành bà cô già đến nơi rồi , vậy mà vẫn chưa đâu vào đâu .

Cậu nói chưa muộn là chưa muộn thế nào ? Định để cô già đi , da nhăn nheo , còng lưng đi mặc váy cưới thì lúc đó mới là muộn à ??

Hừm tức chết cô mà . Không lẽ giờ cô lại cầm nhẫn kim cương đi cầu hôn chồng ???

Hay chia tay cậu rồi kiếm thằng khác làm chồng cho xong .
___________

Hôm nay công ty cô tổ chức tiệc liên hoan .

Đang lúc nhập tiệc vui vẻ cùng mọi người thì sếp của cô đề cập tới chủ đề hôn nhân gia đình. Mọi người thi nhau bàn luận sôi nổi,  người thì than thở kết hôn là khổ là mất tự do , người thì khoe khoang vợ mình xinh , chồng mình giàu .

Thấy cô im lặng nãy giờ , cô bạn đồng nghiệp ngồi kế bên khều tay cô hỏi nhỏ

" Này Huyền ! Tôi thấy bà và lão người yêu đẹp trai của bà ý . Hai người cũng yêu nhau lâu rồi mà không có tiến triển gì thế ? Định bao giờ mới cho bọn này ăn kẹo đây ? "

Cô chỉ biết cười trừ " À hì thật ra là anh ý bảo muốn lo cho sự nghiệp trước, rồi mới tính đến chuyện tương lai sau này của 2 đứa "

" Gì chứ ?  Chả phải bây giờ anh ta đã là giám đốc của một công ty lớn rồi hay sao ? Còn lo sự nghiệp chi nữa? Này , đừng nói là anh ta không có ý định kết hôn với bà nên mới cố tình kiếm cớ trì hoãn đó nhé "

" Ầy .. Chắc không có chuyện đó đâu " Cô cười khan mấy tiếng

" Oh . Nhưng bà phải nhớ lấy , đàn ông không tin tưởng thằng nào được đâu "

" Rồi tôi biết rồi mà , mau ăn đi , đồ ăn nguội hết rồi kìa "

Cô đánh trống lảng rồi giả vờ không suy nghĩ gì tiếp tục cuộc vui .

Nhưng những lời nói vừa rồi của bạn cô thật sự có sức nặng , nó cứ vang vọng trong tâm trí cô mãi không thôi .

Cô thấy buồn nên có uống một chút rượu . Càng uống thì lại càng thấy rượu  ngon , cái vị đắng sen lẫn vị cay cay tê tê ở đầu lưỡi khá giống với tâm trạng của cô lúc này .

Crush à ! Mau đổ điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ