Mấy tháng sau
Từ ngày biết Đình Trung cũng thích mình , trước mặt cậu ấy tôi vẫn tỏ ra là không hay biết chuyện gì cả . Vẫn cứ nói chuyện như bình thường, chỉ là không còn những câu thính bất hủ hay những chiêu trò cưa cẩm crush nữa .
Tôi làm vậy là vì muốn sau này khi cậu về Việt Nam . Thì tự cậu phải tỏ tình ngược lại với tôi , như thế mới công bằng được chứ .
Cũng chỉ còn nửa năm nữa thôi là cậu ấy trở về rồi .
Kể từ lúc tôi công khai thích cậu đến nay đã được 2 năm , trong suốt 2 năm dòng dã đó ,cậu ấy ngày nào cũng được tôi dâng thính đến tận miệng . Nên đã sớm trở thành thói quen, giờ lại thấy trong một khoảng thời gian dài không có thính , cậu ấy liền bày ra bộ mặt khó chịu hỏi tôi .
" Minh Huyền! Cậu hết thích tớ rồi à ? "
Đọc được suy nghĩ của cậu ấy, nên tôi cười thầm trong bụng , định sẽ troll cậu một chút để trả thù vụ cậu cũng thích tôi mà không chịu thừa nhận làm tôi vất vả crush cậu 2 năm trời .
" Hmmm , cũng không biết nữa " Tôi giả bộ suy nghĩ một hồi rồi tỉnh bơ đáp lời cậu .
Bên kia mặt ai đó đã đen xì như cục than , trừng mắt nhìn tôi .
" Cậu như vậy là có ý gì ? "
" Đâu có gì đâu . À tớ kể cho cậu nghe ở trường tớ ý có một anh đẹp trai ơi là đẹp trai, dễ thương ơi là dễ thương vừa chuyển đến học lớp 12c4 đấy . Đã thế lại còn học giỏi , hiền lành, tốt bụng nữa chứ "
Vẫn bộ mặt đen kịt , cậu ấy gằn giọng
" Vậy nên cậu bỏ tớ để theo hắn ta à ? "
Khí lạnh tỏa ra khắp người cậu ấy, cách một cái màn hình điện thoại mà tôi còn thấy lạnh hết sống lưng .
" Tớ và hắn ai đẹp trai hơn? " Đình Trung
Nhưng không vì thế mà tôi từ bỏ ý định trả thù của mình , vẫn ra vẻ bình tĩnh không chút sợ sệt , tôi mạnh dạn nói .
" Có lẽ là anh ấy "
Cố kìm nén sự tức giận, cậu ấy tiếp tục hỏi
" Ai học giỏi hơn ? "
" Chắc ... Cũng là anh ấy "
" Anh ấy , anh ấy , một câu cũng anh ấy , hai câu cũng anh ấy , xưng hô thân mật quá nhỉ ? " Đình Trung
" Ơ thế không gọi là anh ấy thì chẳng nhẽ gọi là chị ấy à ? Tớ nói đúng mà , tự nhiên nổi cáu vô lí là sao ? "
" Được rồi cứ cho là cậu đúng đi . Vậy tớ hỏi lại lần cuối giữa tớ và hắn ta cậu chọn ai ? " Đình Trung sắp mất kiên nhẫn .
" Tớ không biết " Tôi vẫn cố đùa dai
Cậu ấy lườm tôi cháy mặt , rồi vứt cho tôi một câu : " Có mới nới cũ "
Sau đó thì tắt máy luôn . Tôi gọi lại cũng không thèm nghe .
Haha , nam thần nhà ta đang ghen kìa , vui quá , kế hoạch trả thù của tôi đã thành công mĩ mãn.