Về nhà Đình Trung giúp tôi xử lí những vết thương ở trên người .
" A ... nhẹ thôi. Đau " Tôi nhăn nhó kêu la .
" Xin lỗi , tớ sẽ cẩn thận hơn " cậu ấy cẩn thận thoa thuốc lên những chỗ bị bầm tím , cố làm hết sức nhẹ tay .
Nhìn cậu tỉ mỉ bôi thuốc, tự nhiên tôi lại nhớ đến chuyện bị mọi người hiểu lầm lúc sáng , nên thắc mắc hỏi .
" Mà này , cái bài viết khiến cho mọi người ở trường nghĩ tớ và cậu đang yêu nhau ý . Sao cậu không có phản ứng gì thế ?"
" Vậy cậu muốn tớ phải có phản ứng như thế nào ? Cậu ấy hỏi ngược lại tôi .
" Ờm ... thì ...người ta hiểu lầm thế , cậu không cảm thấy khó chịu à ? "
" Tại sao phải khó chịu ? "
" ....."
Tôi kiểu : Hạn hán lời.
Não cậu ta liệt thật rồi . Không còn nghi ngờ gì nữa . Bị hiểu lầm như thế mà cậu ấy có thể xem như không có chuyện gì xảy ra . Tài thật .
___________________
Sáng hôm sau
Hôm nay , đi học tôi đã cố tình mặc cái áo dài tay để che đi những vết thương . Cũng may là lúc bị đánh tôi ôm lấy cái mặt giữ cho nó không bị gì đấy . Chứ để bị đánh vào mặt thì thôi rồi , có giấu đằng trời thì thầy cô và mấy người trong trường cũng sẽ phát hiện ra .
Còn nữa , rút kinh nghiệm từ vụ hôm qua , hôm nay tôi sẽ không để Đình Trung cõng nữa , mà nhờ Lan Chi dìu tôi lên lớp . Không phải vì tôi sợ chị đại Ngọc Lâm đâu , mà vì không muốn tiếp tục làm chủ đề cho mọi người trong trường bàn tán thôi .
Cứ tưởng như thế là ngày mới của tôi sẽ được yên bình .
Nhưng không . Tôi đã lầm , vừa xuống xe đi chưa được nửa bước . Thì tôi lại là trung tâm của mọi ánh nhìn .Àiii ... không phải chứ ? Tôi đâu có đi cùng Đình Trung đâu mà nhìn lắm thế ? Chưa thấy người đẹp bao giờ à ? Hay mặt tôi dính gì sao ? Tôi vội quá quên chưa chải đầu ư ? Ánh mắt của họ như đang soi mói chuyện gì vậy . Thật khó hiểu !!!
________________
Bước vào lớp , còn chưa kịp thở . Mấy đứa lớp tôi không biết từ đâu bay đến hỏi dồn dập .
" Huyền , hôm qua đã xảy ra chuyện gì thế? Nghe nói mày bị đánh hội đồng hả ?"
" Có sao không ? Bị thương ở đâu không ? "
" Mày làm gì đắc tội với chị đại trường mình thế ? "
Haizzzaa ! Sao chúng nó lại biết chuyện này nhỉ? Tôi đã giấu kĩ lắm rồi cơ mà . Hay là Đình Trung ? Không phải đâu , cậu ấy đâu có nhiều chuyện như vậy . Không lẽ Ngọc Lâm , bả đánh người rồi la làng hả trời ?
" What ? Chúng mày nói gì thế ? Minh Huyền bị chị đại đánh ? Sao tao không biết gì hết vậy ? Huyền mày có sao không ? Hả ? Chúng nó đánh mày đau không ? Tại sao đánh ? Đánh vào đâu ?" Lan Chi vừa hỏi vừa lay lay 2 bả vai của tôi .