CHAPTER 9

1.4K 64 12
                                    

𝗦𝗔𝗩𝗘𝗗?

DEVER JOHN VAZQUEZ POV ( the oldest brother of LL or LiteLi 

)

"SWEETIE'S MOMMY IS HOMEE!!" natigilan ako sa pagtitimpa ng laptop ng marinig ko ang tili ni mommy kahit kelan talaga si mama oh.

Tsk.

"Hey mom so loud," I said while typing on my laptop 

"Don't mind me son btw where's LiteLi...I have a gift for her " my mom said while having a big smile on her face

Natigilan namn ako sa tanong niya at umiling.

I thought that b*tch LiteLi is home

Tsk I wondering if she's flirting

Grr, that b*tc-

*KRINGG*

*KRINGG*

*KRINGG*

Natigilan ako ng may biglang tumawag sa cellphone ni mommy, hindi ko nalang ito pinansin at binalik ang pagtitimpa sa laptop.

Kita ko namang pinindot nya ang answer at ni loud speaker ito, siguro ay unknown number ang tumawag.

"HELLO ALYSA HAHA" dinig kong tawa sa kabilang linya at napa alerto 

ALFREDO DE JOSE

Our biggest enemy about business, hindi ko mapigilang ikuyom ang mga kamao. Sobrang laki nang galit namin sakanya about what happened in the past.

Sinulyapan ko si mommy at kitang natigilan ito, dahil hindi ito tatawag nang basta basta.

"WHAT DO YOU NEED ALFREDO!" galit na sigaw ni mommy at kita mong galit na galit it-

"AHHHHHH TAMA NAAA PAKIUSAPPP" natigilan ako sa narinig, I can't be wrong it is LiteLi's voice who is screaming on the other phone.

And tila ito ay pinapahirapan ito.

"OWWW LONG TIME NO CAL-

"ALFREDO KUNG MAY GALIT KA SAMIN WAG MO IDAMAY ANG ANAK KO" galit na sigaw ni mommy at sinenyasan akong itrack ang number na gamit nito.

Agad-agad ko itong ginawa and thank God lumabas agad kung nasan siya, sineniyasan ko si Mommy na tapos ko na itong i-hack at kita kong abala ito sa pakikipag-usap sa fucking Alfredo na iyon. Dali dali ko na ding tinawagan ang iba ko pang kapatid para ipaalam sakanila ang nangyayari.

BTT i don't know ng marinig ko ang sigaw nya ay tila naawa ako- wait what that's not gonna happen. Napahilamos nalang ako sa buong mukha nang maalala ko nanaman ang nangyari noon.

She's the reason why my princess Elysa died .


LITELI KAI VAZQUEZ POV

"AHHHHHH TAMA NA PAKIUSAPPP" nanghihina kong sigaw sa mga taong nanglalatigo saakin

Hindi ko alam pag kagising ko nandito nako at ang huling naalala ko lang ay iyong gf ni kuya Clark ang may gawa nito saakin at bakit ako nandito.

Nakatali ang paa at kamay ko sabay pang pinapahirapan ako, ilang minuto narin akong nilalatigo dito at hindi ko alam ano ang dahilan. Kanina pa din ako humihingi nang tulong nakikiusap na itigil na ito pero hindi man lang ako pinapansin at tila wala silang naririnig.

Hinang-hina nako at nagbabasakaling darating ang mga kapatid ko, kanina pa ako dito nagdadasal na sana mailigtas at makita ko man lang sila sa huling hininga ko pero parang walang sasalba saakin.

Parang susuko na ako...

Kuya nasan na ba kayo?.....

Kahit ngayon lang iligtas nyo ko dahil hindi ko na kaya.. unti unti kong ipinakit ang mga mata at tinatanggap nalang ang kapalaran.

Ng biglang

*BANG*

*BANG*

*BOGSS*

Natigilan ako sa pag mamakaawa ng makarinig ko ng mga putok ng baril

Pansin ko ring maraming nagsisigawan sa labas na tila may kalaban.....

Tinigil na rin nila ang paglalatigo sakin at pumunta sa labas, sa mga nagkakagulo

Nanghihina man sinikap ko pa ring tignan kong sino iyon pero huli na ang lahat....

*BANG*

I was Reincarnated ON-GOING (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon