Văn án

88 9 2
                                    


Yulia Mavis đã chết...

Đúng vậy, ta đã chết...

Kiếp trước, ta đã chết trong một cuộc chiến bạo loạn giữa nhân loại với quỷ vương và trên hết ngòi nổ dẫn đến cuộc chiến đó cũng chính là ta, Yulia Mavis.

Ta là tiểu thư cả của nhà Mavis, cha là bá tước Mavis Deni, mẹ là phu nhân Mavis Rosei, ta có một cuộc sống mà bất kì thiếu nữ nào cũng mơ ước. Tiền tài, quyền lực, danh vọng, ta không thiếu một thứ gì, thậm chí ta còn là hôn thê của thái tử Gemier Inis. Vốn sinh ra đã ở vạch đích nhưng đáng tiếc, người chiến thắng cuối cùng lại là em gái của ta, tiểu thư út nhà Mavis, Lilina Mavis.

Cũng vì hôn phu của ta thân mật với Lilina nên ta đã giận dữ ngay ngày sinh thần của hoàng đế, khiến ngài thất vọng và hủy bỏ hôn ước giữa ta và thái tử, ngài cho rằng một người phụ nữ táo bạo thiếu suy nghĩ như ta không xứng đáng làm hoàng phi. Kết quả chức vị hôn thê của thái tử lại rơi xuống người Lilina, mà ta, lại bị đem thành vật tế phẩm cho chúa quỷ nhằm mục đích cầu hòa hai bên.

Ta phá hoại, ta mắng chửi, ta bỏ trốn khỏi lâu đài của quỷ vương, thành công chọc giận hắn, khiến hắn mang theo quân lính tới gây chiến. Cuộc chiến thứ nhất kết thúc, chúng ta đã thua nhưng Lilina đã có thể bình ổn tâm trạng hỏng bét của quỷ vương, thành công đẩy lui kết cục tàn khốc mà nhân loại phải gánh chịu khi đối đầu với hắn. Sau đó ta bị phế truất thành thường dân, sống một cuộc sống cực khổ.

Không bao lâu sau, ta lại nghe được tin, quỷ vương đem lòng yêu Lilina, người khi đó đã trở thành hoàng phi của thái tử, và điều hiển nhiên, cuộc chiến thứ 2 đã nổ ra ngay lập tức. Trận chiến này lấy đi sinh mạng của biết bao nhiêu người dân vô tội, trong đó có ta.

Nếu may mắn được tái sinh, ta nhất định sẽ không chọc giận quỷ vương, sẽ không có bất cứ tham vọng nào nữa, ta chỉ muốn sống sót.

Đúng vậy, chỉ muốn sống sót mà thôi...

< NOTE : Đừng để văn án nó lừa, đây là một truyện hài ngắn với một nữ 9 cất não mà sống thôi =)))) Nữ chính này không quá cường cũng không quá nhu nhược, nói chung chỉ là một người phụ nữ bình thường, đừng yêu cầu quá cao để rồi thất vọng

Truyện này chỉ thích hợp đọc giải trí, logic gì đó đều là mây bay, truyện rất ngắn nên khá rời rạc nhưng vẫn đảm bảo mọi người dễ hiểu

Motip quen thuộc nhưng ít drama hơn những truyện khác nhiều :))))>

Cảm giác như thế nào khi được một tên phản diện cưng chiều?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ