Chương 4

32 8 0
                                    


 Sau khi kết thúc cuộc họp thường niên của lâu đài quỷ, Jenne đóng lại sổ sách, đứng phía sau Claude ho nhẹ hai tiếng mới nói

"Vương, thần có chuyện muốn nói"

Loren nhún nhún vai "Lại là Yulia chứ gì? Ta nói này Jenne, ngươi có thể đừng để ý đến nhân loại đó nữa được không?"

Jenne không thèm để ý đến hắn, tiếp tục nói với Claude "Chỉ vài ngày nữa là đến năm mới, nhân loại đều rất mong chờ ngày này, theo như thần biết, bọn họ rất coi trọng ngày đầu tiên trong năm, để có thể vui vẻ bên cạnh gia đình và ước nguyện những điều may mắn"

Loren xì một hơi bật cười "Đừng có nói với ta ngươi đang thay nhân loại kia cầu tình nhé?"

Allan nằm dài trên bàn, thản nhiên nói "Ta thấy cô ấy cũng đáng thương. Ngươi nghĩ xem, xung quanh toàn là quỷ, nơi này lại cách xa nhà tận mấy dãy núi con sông, một người phụ nữ sống một mình ở nơi hoàn toàn xa lạ, chỉ sợ là một người đàn ông cũng không chịu nổi"

Keith vừa chơi đùa với gấu quỷ trong tay, vừa cười đưa ra ý kiến "Đừng quên, cô ấy luôn đối xử với chúng ta rất tốt, cũng chưa từng làm chuyện gì xấu cả"

Giáng sinh, Yulia thức trắng cả đêm để chuẩn bị quà cho lũ quỷ, tuy chỉ là những món quà nhỏ nhưng một người cũng không thiếu...

Mới ngày hôm trước, bọn họ đánh nhau một trận với yêu tinh của khu rừng ánh sáng, tuy giành chiến thắng nhưng đa số đều bị trọng thương, Yulia đã phải túc trực chăm sóc bọn họ suốt mấy ngày liền...

Bình thường bọn họ luôn chữa trị vết thương bằng pháp thuật nhưng khi đó ai cũng cạn kiệt năng lượng, Yulia đã nhân cơ hội không ai để ý, một mình chạy ra ngoài "Đầm lầy chết chóc" bên ngoài lâu đài để hái nấm phục hồi vào để chữa trị cho bọn họ...

Claude ánh mắt thay đổi một chút, nhớ lại hôm giáng sinh, người phụ nữ đó đã đặt một hộp quà nhỏ bên ngoài cửa phòng hắn.

Lén lút lại đáng yêu...

Rất giống thỏ...

Hắn đứng lên, xoay người rời đi, bỏ lại một câu "Gọi Yulia đến phòng ta"

Jenne cung kính đáp "Vâng"

Yulia sau khi nhận được thông báo từ quản gia Jenne, trong lòng nóng như lửa đốt, cô đã ở lâu đài quỷ này được hơn một tháng rồi, đây lần đầu tiên nói chuyện trực tiếp với Claude.

Quản gia Jenne đã đứng chờ sẵn ngoài cửa phòng, thấy Yulia đến thì làm động tác mời, cô thấp thỏm bước vào bên trong.

Claude ngồi trên ghế hắc ám, nhìn cô chằm chằm. Yulia khom người làm động tác chào "Quỷ vương Claude"

Vẫn là dáng vẻ trầm tĩnh đó, nhưng bên trong cô đang sợ hãi, hắn có thể cảm nhận được...

"Ngươi có muốn trở về không?"

Hắn chống cằm, muốn nhìn xem thái độ của Yulia sẽ như thế nào khi nghe được những lời này.

Yulia ngẩng đầu, đầy kinh ngạc nhìn hắn "Quỷ vương? Ý của ngài là...?"

Chẳng lẽ hắn muốn trả cô về? Muốn đuổi cô đi?

Cảm giác như thế nào khi được một tên phản diện cưng chiều?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ