Hôm nay là một ngày thời tiết tốt, nắng dịu nhẹ đầy mây xanh, cô thoải mái vươn vai đánh ngáp một cái, còn đang mơ màng thì bị một hình ảnh bên ngoài song sắt dọa cho giật thót, thiếu chút nữa bị sặc nước bọt chết.
Cái gì kia???
Bên ngoài là một cậu nhóc tóc bạch kim, đôi mắt dựng ngược như rắn nhuốm màu đỏ máu, cặp sừng cong về phía trước, móng tay đen dài ngoằng đang bấu vào song sắt phòng giam.
Cậu nhóc này...
Giống hệt quỷ vương Claude!!!
Yulia "..."
Sao y bản chính à?
Cậu nhóc lộ ra răng nhanh nhọn, há to miệng cắn vào song sắt "Nhân loại, thơm quá!"
Yulia "..."
Đây là muốn ăn thịt cô phải không?
Cậu nhóc cắn trúng thanh sắt, răng nanh liền đau điếng, lập tức khóc bù lu bù loa, khóc đến mức lỗ tai Yulia vang lên ong ong...
Cô nhanh chóng chạy đến, mở cửa phòng giam muốn chạy ra giúp cậu nhóc "Ngoan, đừng khóc"
Cậu nhóc ánh mắt lập tức thay đổi, nở một nụ cười ranh mãnh, quay đầu nhe răng trợn mặt muốn nhân cơ hội cắn Yulia.
Và cậu nhóc đã thành công...
Lúc Claude cùng đám ác quỷ nghe tiếng khóc chạy đến liền nhìn thấy cảnh tượng cực kì đặc sắc.
Cậu nhóc ác quỷ kia đang vùi đầu vào ngực Yulia cọ cọ làm nũng, nước dãi chảy đầy miệng, trên khuôn mặt đáng yêu hoàn toàn là hưởng thụ sung sướng, miệng không ngừng lẩm nhẩm "Thơm quá...Mềm quá..."
Đám ác quỷ "..."
Pha này thì có dùng cả thuốc tẩy cũng không tẩy trắng nổi đâu...
Claude giơ tay lên, trong tay hắn là hắc ma thuật đang tích tụ thành hình cầu, dần dần to lớn, có xu hướng muốn nuốt chửng cả phòng giam của Yulia. Bên ngoài trời lại có sấm chớp đùng đoàng, dấu hiệu của một trận cuồng phong vũ bão sắp tới.
Bản vương muốn thanh lý môn hộ...
Jenne "..."
Quỷ vương ngài bình tĩnh chút đi!!!
Yulia nhìn thấy Claude đã đến, nhanh chóng ôm lấy thằng nhóc đang bám dính lấy cô chạy đến, dâng đến trước mặt hắn như vật quý
"Quỷ vương, ngài xem, tên nhóc này rất giống ngài nha, thật đáng yêu"
Giống ngài + đáng yêu = Ngài đáng yêu.
Claude thả tay xuống, ho nhẹ "Beelze, bỏ cô ấy ra ngay"
Tên nhóc nằm trong ngực Yulia như có cảm ứng, ra đa cọng tóc trên đỉnh đầu dựng đứng cả lên, lập tức bò xuống, chạy đến bên chân Claude, ôm chằm lấy hắn cười khúc khích.
Làm nũng của vô dụng!
Jenne nhanh chóng giải thích "Cô Yulia, đứa bé này là Beelze Dirich, con trai của ác quỷ Lucifer, anh trai của ngài Claude"
Yulia vuốt cằm ngẫm nghĩ, vậy đây là cháu trai của Claude nhỉ?
Kiếp trước chưa từng nghe qua Claude có anh trai, có lẽ do cô chết sớm quá chăng?
Cũng không biết sau khi cô chết, Claude sẽ như thế nào nữa...
Beelze dùng một tay để làm núm vú giả đưa lên miệng mút, một tay chỉ vào người Yulia, hùng hồn tuyên bố
"Ta thích ngươi, sau này ngươi sẽ làm vợ ta!"
Một giây sau, cậu nhóc liền bị ném ra ngoài cửa sổ.
Yulia "..."
Hình như đây là tầng thứ 9 của lâu đài quỷ mà nhỉ???
Sẽ chết người đó !!!
Claude thản nhiên xoay người bước đi như thể người gây ra chuyện này không phải hắn, chỉ nhẹ nhàng nhướn mày "Ai dám khai ra bổn vương thì đi theo nó"
Mọi người "..."
Vâng, ngài vui vẻ là được...
Một lúc lâu sau đó, Claude được mời đến lâu đài của Lucifer để dự tiệc, hắn mang theo phần lớn ác quỷ thân cận đi theo, cả quản gia Jenne cũng rời khỏi, trong lâu đài nhất thời chỉ còn lại Yulia cùng những ác quỷ cấp thấp lảng vảng dạo quanh mà thôi.
Yulia đang muốn làm bữa tối thì cảm giác váy của mình bị kéo nhẹ, khi cô cúi đầu liền thấy một thân ảnh nhỏ với khuôn mặt lấm lem bùn đất đang nhìn cô cười hì hì. Yulia vội vàng ngồi xuống để cao ngang Beelze, mỉm cười
"Sao ngài không đi chung với quỷ vương"
Beelze uất ức lau nước mắt "Claude...ném ta xuống giữa đường..."
Trong lúc đó Lucifer đang tra hỏi Claude rằng con hắn đang ở đâu lại nhận được một câu trả lời thản nhiên "Rơi giữa đường"
Có không giữ, mất tự tìm...
Để tránh cho Beelze lại khóc inh ỏi, Yulia bèn dành thời gian chơi với cậu nhóc. Kết quả là hai người chơi đùa đến quên trời quên đất, ngủ mất lúc nào không hay.
Khi Claude trở về, theo thói quen ghé ngang phòng giam của Yulia, không thấy bóng dáng của cô đâu, hắn nhíu mày, lập tức sai người đi tìm.
Mãi không tìm thấy...
Claude trong lòng khó chịu trở về phòng, vậy mà lại gặp được.
Một lớn một nhỏ đang ngủ quên ở trong phòng hắn...
Cánh cửa phòng Claude chỉ mở ra khi cảm ứng được dòng máu của hắn, chắc hẳn Beelze đã dẫn Yulia vào bên trong.
Claude nhìn hai người an ổn ngủ say, cảm giác bình yên bao trùm căn phòng, khiến hắn không tự chủ được cười khẽ.
Sau đó, hắn xách cổ áo cả hai, ném ra bên ngoài...
Jenne "..."
Đó là lý do tại sao ngài nên cô đơn đến chết đi...
Chơi gì cũng ngu chỉ có chơi ngu là giỏi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm giác như thế nào khi được một tên phản diện cưng chiều?
HumorTruyện được đăng ở wordpress và wattpad của tác giả... Thể loại : Ngôn tình, Trọng sinh, 1vs1, Hài hước, Thuộc tính cao lãnh cuồng bạo tàn nhẫn x Chỉ muốn ăn no chờ chết, Đoản văn, HE. Số chương : 20c +3 PN Tiến độ : 3 ngày 1 chương ( không bao gồm...