Yulia lại thức dậy sớm để bắt đầu một ngày mới, cô mặc một bộ quần áo của succubus mà đã mượn từ lâu đài quỷ, chỉnh lại nón phù thủy một chút, xách theo một cái giỏ đan lưới ra khỏi phòng giam.
Đoán đúng rồi đó, hôm nay là halloween.
Không ngờ người đầu tiên gặp lại là quỷ vương Claude...
Cô xách giỏ lên, đưa tay về phía hắn "Ngài Claude, cho kẹo hay bị ghẹo"
Claude sau khi nhìn thấy Yulia "..."
5 phút sau...
10 phút sau...
15 phút sau...
Claude mãi không có phản ứng, Yulia lại nghĩ hắn có chuyện suy nghĩ nên không tiếp tục làm phiền, hí hửng đi tìm người khác.
Jenne bằng một cách kì diệu nào đó xuất hiện bên cạnh Claude, trầm ngâm một chút nói "Ngài Claude đã chết lâm sàn"
Không khí đột nhiên nóng hừng hực, Claude nghiến răng nghiến lợi nói "Kêu Yulia đi thay một bộ đồ khác ngay!"
Khi nãy trong mắt hắn cô mặc một bộ váy ôm sát, lộ ra đường cong cơ thể một cách rõ ràng nhất, hai thứ mềm mại phía trước kia đập vào mặt hắn, còn có đôi chân lộ toàn bộ da thịt khiến sợi dây lí trí trong đầu hắn lập tức gãy đoạn...
Yulia bị túm cổ áo về phòng giam mà không hiểu mô tê gì "..."
Cuối cùng là vẫn phải thay đồ...
Lần này cô vẫn mặc một bộ váy succubus nhưng tốt hơn trước, kín đến mức trông cô giống hệt một cái bánh dày, thế mà lại làm quỷ vương cực kì hài lòng.
Claude đến đưa cho Yulia một thỏi kẹo chocolate hình bí ngô, còn khuyến mãi thêm một cái sờ đầu.
Trông giây phút này trông hắn đặc biệt dịu dàng...
Trong lâu đài quỷ ai nấy đều đã chuẩn bị sẵn một phần quà cho Yulia, cô đi nửa ngày liền trở về với một đống kẹo trong giỏ, cô vui sướng lấy ra ăn từng cái một.
Không hiểu sao ăn xong Yulia cực kì buồn ngủ, không chịu nổi mà lăn ra giường ngủ mất.
Trong lúc đó, "Sách ma thuật" nhận ra một sự thật chấn động, không nhịn được mà hét ầm lên, khiến cả lâu đài quỷ rung chuyển.
Sách ma thuật nhe răng, há miệng hô lớn "Chết toi rồi!!!"
Claude khó chịu nhìn nó "Ngươi lại phát điên cái gì?"
Sách ma thuật chảy nước, đây là dấu hiệu khi nó khóc "Vương, ta...ta...đưa nhầm cho cô Yulia rồi"
Hóa ra "Sách ma thuật" thay vì tặng kẹo cho Yulia, nó đã tặng một viên "đá ma thuật"
Jenne thở phào một hơi, may mắn là không có gì rắc rối xảy ra "Yulia sẽ không ngốc đến mức ăn nhầm chứ?"
Giữa một viên kẹo và một viên đá ma thuật, một đứa trẻ con lên 3 cũng phân biệt được...
Claude nhẹ nhàng lật sách "Mau đi xem cô ấy đi"
Khi Jenne đến nơi, chính xác là thấy Yulia đã mọc sừng, cánh cùng đuôi...
Thực xin lỗi, Yulia chính là kẻ đần như vậy đấy....
Không chỉ ngoại hình thay đổi, cả bản tính cùng sức mạnh cũng thay đổi, Yulia bình thường lúc nào cũng cười ngọt ngào đáng yêu, lúc này bản chất thực sự của cô đều lộ hết ra ngoài, táo bạo, điên loạn cùng một chút dâm đãng.
Hiện tại cô chỉ cần dùng một đấm liền đấm bay song sắt phòng giam...
Yulia bay lên, vượt qua đám ác quỷ còn đang trố mắt kinh ngạc, một đường chạy thẳng vào phòng của Claude...
Claude nhướn mày nhìn cô, thầm nghĩ...
Ngoại hình kia, là "đá ma thuật" succubus...
Hắn đột nhiên nghĩ đến bản tính của succubus, luôn thích đi tìm đàn ông nhân loại để hút dương khí của họ...
Claude lập tức đứng lên phất tay, lâu đài quỷ nhanh chóng lập hàng phòng thủ kết giới ba lớp trong ba lớp ngoài, hiện tại cho dù có 10 Yulia cũng không lọt ra được.
Claude cười đắc ý "Giờ thì cô đừng hòng chạy đi tìm đàn ông"
Yulia hai mắt nổi lên thành hình trái tim, trái tim đập kịch liệt, nhìn thấy Claude tay chân cô liền bủn rủn, hận không thể lập tức trèo lên người hắn mà nhún nhảy.
Nghĩ sao liền làm vậy, Yulia phóng tới trên người Claude, đẩy ngã hắn lại xuống ghế, nằm trên ngực hắn cọ cọ hít hà.
"Quỷ vương, ngài thật thơm...thật ngon"
Cái đuôi nhọn hoắc sau lưng cô không ngừng đung đưa, đôi mắt dần rơi vào dục vọng, vừa nhìn đã biết không kìm lòng nổi, chỉ muốn ăn sạch người đàn ông trước mặt mà thôi.
Claude trừng mắt nhìn Yulia sờ soạn trên người hắn, suy nghĩ bị đình trệ, không biết phản ứng như thế nào.
Chẳng lẽ ma thuật succubus áp dụng lên phụ nữ nhân loại, bọn họ liền muốn ân ái cùng với ác quỷ sao?
Yulia cười khúc khích, áp mặt vào ngực Claude hưởng thụ.
Claude hạ mắt nhìn đỉnh đầu cô, khóe miệng từ từ nhếch lên.
"Yulia, có muốn vận động cùng bản vương không?"
Yulia nghe lời mời gọi đầy ám muội của Claude, chất giọng hắn trầm khàn quyến rũ, càng khơi lên ngọn lửa dục vọng trong lòng cô.
"Vâng ạ"
Kết quả là Jenne cùng đám quỷ chạy đến, chỉ sợ Yulia gây ra điều bất lợi với Claude (hình như sai sai), bọn họ dùng tốc độ nhanh nhất, hi vọng tình huống xấu nhất không xảy ra.
Bên ngoài cửa, bọn họ có thể nghe rõ ràng tiếng thở dốc sung sướng của Yulia
"Quỷ vương...ngài...nặng quá..."
"Đừng nữa...chịu không nổi..."
"Em mệt quá...từ bỏ..."
Đám ác quỷ "..."
Không!!!!
Quỷ vương của bọn họ không thể bị nhúng chàm đơn giản như vậy được!!!
Nghị lực lên chứ quỷ vương!!!
Đến khi nhìn rõ khung cảnh bên trong, đám ác quỷ hoàn toàn câm nín.
Claude đang ngồi trên người Yulia, còn Yulia đang nhiệt tình hít đất...
Đám ác quỷ "..."
Cô ấy không thấy nặng à...
Tại sao khuôn mặt của cô lại hưởng thụ như vậy hả???
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm giác như thế nào khi được một tên phản diện cưng chiều?
HumorTruyện được đăng ở wordpress và wattpad của tác giả... Thể loại : Ngôn tình, Trọng sinh, 1vs1, Hài hước, Thuộc tính cao lãnh cuồng bạo tàn nhẫn x Chỉ muốn ăn no chờ chết, Đoản văn, HE. Số chương : 20c +3 PN Tiến độ : 3 ngày 1 chương ( không bao gồm...