CHAPTER 4

10 4 2
                                    

"Uhm, So...Do you want something to drink?" He was embarrassed, So am I! Hindi ko manlang alam kung papaano magsalita ng maayos at i-entertain siya!


Nahihiya ako! Wow, Bago to. May hiya pa pala ako? Akala ko forever na akong walang hiya. Anyways, We've been sitting on the couch for minutes now.

Kakarating lang namin sa bahay ko, My house isn't so big but It's cozy and refreshing. I have my very beautiful sight to see. I have a vendara and a cute puppy.


"Come here, Chimmy." Tawag ko sa aking munting cute na aso. He's a he. Makapal ang balahibo nito at cute na kulay puting aso.



"Uwu, How's my chimmy going? Are you fine while mommy is out?" I caressed him and lift it with both of my hands. I can feel that Mr. All black is looking at me.



"Chimmy?" Kunot noo niyang tanong. I was about to answer when chimmy suddenly jump out of my grip and run towards Mr. All black.


Too my surprise, Chimmy licked Mr. All black's hands when he reached for him.


Wow, Sakin nga napaka hirap paamuhin ng asong yan tapos etong kay Mr. All black tatakbo takbo sakaniya na parang matagal na silang magkakilala?


"Ay iba talaga to." I glared at Chimmy, He barked and barked. Gumagalaw din ang buntot nito pinapakitang masaya ito, Magalaw rin ito which is so confusing.



Kala mo naman kilala niya. Tsk.


"Cute, Doggie." I let a a small smile. I flipped my hair.

"Ako paba? I picked a right dog." Pagmamalaki ko, He looked at me confusingly. But he did smiled and chuckled a bit.


I stunned.

"Yeah, Chimmy Cutie, Sexy, Lovely." Mas lalo pang nanlaki ang mga mata ko. H-His voice sounds like his. And his famous Cutie, Sexy, Lovely.


He've said it.



Bumuntong hininga ako at agad na tinapon kung saan ang mga iniisip ko, I mean. Paano naman mangyayari iyon? Aber? Isang katarantaduhan lang iyon. That would never gonna happen.



Ni makapunta nga ng Concert hindi ko magawa yun pa kaya? It's so impossible. Baka magkaboses lang talaga sila. Army rin kaya ito?


Be realistic! Sa pilipinas unti lang ang fanboys.

I sighed.


"Okay, That's enough. It's already dinner." He stopped from caressing Chimmy and looked at the window and around my house.

"Your house..." Kumunot ang noo ko.

"What is it? What's with my house?" Tanong ko rito.

"Beautiful." Halata ang pagngiti nito sa suot nitong mask. Agad namang naginit ang mukha ko dahil sa sinabi nito.




Agad akong tumikhim.

"T-Thanks."

"Anyways!" I clapped.

"Anong gusto mong kanin? Ako o si Chimmy? Pili ka nalang?" Ngiti ko namang sabihin, Expecting him to not understand it.

He stands up and walked towards me.

"What? You saying?" At syempre! Hindi niya naintindihan. But the way he lean closer makes my heart throb! Damn it! Tama na ang kalandian, Babaita!

I'm In Love With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon