2 YEARS LATER.
"Global Kpop Group na BTS ay nagbreak nanaman ng record sa Youtube with their new album 'Map Of The Soul: 7. Ang 7 ay pagpapakita narin ng nalalapit nilang Group Anniversary. " I turned off the TV.
Bumuntong hininga ako at ngumiti. They really paved the way, All artist were amazed on them. They're so proffesional and Amazing.
One and only.
As usual, Nandidito ako sa Cafe para magbantay, It's monday now. I smiled a little. I clenched my fist when I remembered it again.
It's just a bothersome. Mas magandang hindi na alalahanin, Nangigigil lang ako eh. Anyways, Napabuntong hininga ako nang meron nanamang pumasok na Another costumer.
"Hello! Good morning, What's your order Mr...?" He looked at me analyzed me from head to toe. Hindi ko ito kilala, Ewan ko. Hindi ko makita ang mukha nito dahil nakamask ito.
"Sir?" He chuckled wich made my eyes grow bigger. Napasinghap ako ng magsalita siya at tanggalin niya ang Cap niya at ang kaniyang mask.
"Eun Woo!"
Sigaw ko, Buti nalang at walang costumer pa na dumarating. Agad niyang tinakpan ang bibig ko. Napangiwi ako dahil sa lapit niya ngunit agad rin siyang ngumiti sa akin.
"Baby, How's your day here?--Oh!" Agad ko siyang niyakap ng napaka higpit. He's my freaking bestfriend ever since na nagpunta siya rito sa pilipinas para magaral ng english!
"Hey! Are you crying?--Aww!" Sinuntok ko ang braso niya at agad nanaman siyang niyakap ng mahigpit. "Siraulo ka! Bakit hindi mo sinabing pupunta ka? Naging peymus kalang ruon sa Korea naging snobber kana." I sniffed.
He smiled at me and hugged me tightly.
"I'm sorry, Don't cry. And don't speak too much tagalog, I still can't understand the rest." Natawa ako sa sinabi niya.
"Hindi ka parin pala marunong magtagalog? English lang talaga ang alam mo?" Tumango siya and he pouted. He look so cute. Hinawakan ko ang pisngi niya at pinagdikit ang mga noo namin kahit na sobrang tangkad siya.
"I missed you.." I said while using my cute voice. His face burned up and he actually hide his face. So cute. I chuckled.
"Aw, Our Cha Eun Woo is blushing!" He hide his face with embarrassment.
"Stop teasing me, Hmp." Natawa nalang ako, Hindi parin siya nagbagbago. Simula nung bata pa lang kami, Ganyan na siya. Mahiyain siya pero may kakapalan din naman ang mukha.
Marunong siyang mag english, Pero di ganon kagaling kasi saglit lang siya noon sa Pilipinas. But ever since we never lost our contacts. Sabay kasi kaming lumaki kahit na magkalayo kami.
My parents known him for a very long time now. Pati ang parents namin magkakilala kaya ganon. Hindi ko inaakalang magkikita kaming muli, Sobrang busy na niya kasi simula ng naging kpop idol siya sa korea.
He holds my hands and we hugged each other. He's patting my hair while feeling our warmth. I missed it, Namiss ko siya ng sobra. He's my bestfriend ever since.
I was so happy that he's here now, With me.
I smiled on that thought, But knowing this prick. He'll be heading back to korea again, Baka nga nagbakasyon lang ito rito. Para kahit papaano ay makita niya ako."I've come all the way here, Just to see you." Napangiti nalamang ako ngunit hindi ako nagsalita. So sweet of him. "Oh god, I missed you. I miss this, I miss all of this. I wish I just could stay here forever. But I can't. "
Lumungkot ang boses nito, Naiintindihan ko nmana pero diko maiwasang hindi malungkot. I feel sad na kailangan niya ring umalis after this or days? Hindi ko alam.
Pakiramdam ko magisa nananamn ako, Ngunit meron naman akong mga kaibigan. But they've been so busy all this time, Kaya baka hindi rin. Napabuntong hininga ako.
"It's fine, I understand Eun woo. I'm happy to see you here, Let's just enjoy this together. I missed you." Mas hinigpitan ko pa ang yakap ko sakaniya. I can feel his smile.
As long as he's happy.
"How's you, Being a kpop idol? Is it hard? Does they treat you well? Are your body hurt from too much practices? Hmm?" Agad kong tanong pagka-kawala ko pa lamang sakaniyang bisig.
Agad kong hinimas ang shoulders at ibang parte ng katawan niya para tignan kung may masakit. Thankfully, Wala naman. He just smiled at me. "It's really fun, Our fans are unique and passionate. I love them, I love my job right now but.." He looked at me sadly.
Kumunot naman ang noo ko. Bakit malungkot ito? "Why? What happened?" He sighed at umupo siya sa isa sa mga upuan ng cafe. Ako naman din ay umupo sa harapan niya.
"Yes, It's hard and too many difficulties. From concerts, Fan signs, Travels and tapings. I'm tired. I can bearly see my family. But I know It's my own decision to be an Idol. I love it, So I'm staying."
I envy his fighting spirit. Eun woo is always been like this. He never give's up. He'll do everything just to do something on what he wants. Hindi siya papayag na wala siyang gawin lalo na kung ikasasaya niya iyon.
Yun din ang ginawa ko simula noon.
Bumuntong hininga nalamang ako at nagplastered ng ngiti sa kaniya. I smiled at hinagod ko ang likod niya para sabihin sakaniyang magiging okay lang ang lahat.
Naniniwala naman ako duon, But time will heal it, Time will be the one who's gonna do it all. From healing to completly healed.
Sana ngalang ganon lang kadali ang lahat, Para wala nang nahihirapan. Sa sinasabi kasi ngayon ni Eun Woo ramdam ko ang pagod na sinasabi niya. Ramdam ko kung gaano siya kapagod ngayon.
He sat besides me and rested his head on my shoulders. Hinayaan ko nalang muna siya, Ngunit sa susunod na mga oras ay hindi niya. Dahil meron ding mga costumer na pumapasok para humingi o bumili ng kanilang mga order.
After a long pause.
After a long rest ay tumayo na si Eun Woo at sinuot ang cap pati narin ang mask niya at namaalam na para bumalik sa hotel niya. Dahil pagod narin siya kakagaling niya lang sa korea. Kakababa lang niya ng eroplano.
Napangiti, He's the sweetest human being instead.
I smiled and served other costumer na mga dumadating.
I'm happy.
Everything's going to be fine.
It's been years...Right?____________
To be continued.
Share, Vote and Comment.
Sorry for the late updated. I have no excuses, I concede HAHAHA.
BINABASA MO ANG
I'm In Love With You
FanfictionI'm inlove with a man who can't be mine. What can I do? I'm so inlove with him, So that it hurts to see imagine him with a family. I wish he could be mine. I'm inlove with him, I'm inlove with you...Park Ji Min. ____ #HIGHEST RANK #11 BTSJIMIN C...