CHAPTER 30

2.6K 101 13
                                    

CHAPTEE 30 || HOPE WILL YOU LIKE IT ||


FELICIA AMORA POV.

Naalimpungatan ako ng may maramdaman akong mabigat na nakagan saaking tiyan , kinusot kusot ko muna ang aking mata.

At tyaka ako nagmulat , napangiti nalamang ako dahil si Kuya Akiro yun , napakasarap nya pagmasdan pag tulog.

May matangos sya na ilong , Makakapal na kilay ,mapupulang labi , mahahabang pilik mata at makinis na muka.

Why naman ang unfair?.

Charot HAHAHAHA.

Ng mapatingin ako sa orasan ay saktong 6 na ng umaga , maaga daw kami papasok ni Kuya kaya mapagdesisyunan ko ma bumaba.

Dahan dahan ko muna tinanggal ang kamay ni kuya sa pagkakayakap saakin at siniguradong hindi sya maaalimpungatan.

Hindi na ako nag-abala na mag ayos  , kaya dali-dali akong bumaba ipagluluto ko lamang sila.

Pagkalabas ko ay ang tahimik ako palang ata ang gising , dali-dali ako pumunta sa kusina ng walang ginagawang ingay , naghimalos muna ako at nag Toothbrush ng matapos ako ay inihanda ko ang aking mga sahog at lulutuin.

Habang ako ay nagluluto ay naisipan kong kumanta.

You are my baby~

Started When~

We were younger~

You are mine~

My boo~

(A/N: sorry kung mali yung lyrics hindi ko kasi saulo HAHAHA loveu!)

Ng matapos ang aking pagkanta  ay sya ring pagkatapos ng aking niluto , nagluto ako ng Bisteak at Adobo.

Bago ako umalis sa kusina ay kumain muna ako , naghanda ako ng pagkain ni kuya upang dalhin ko sa itaas , hindi mahilig si Kuya Akiro sa gatas kung Kaya't milo ang tinimpla ko.

Ng mailagay kona sa isang lalagyan ang imagahan ni Kuya ay Umalis na ako parang may napansin akong tao ngunit binaliwala kona lamang ito.

Akmang tataas na sana ako ng makasalubong ko si Kuya Demon napatungo nalamang ako , kataka taka dahil hindi nya ako sinita bagkus ay nilagpasan lamang nya ako.

Pumasok na ako sa silid ni Kuya Akiro at Nagulat nalamang ako dahil gising na sya.

JOSH AKIRO POV

Naalimpungatan ako na parang wala ng mabigat na nakahiga saakin nagmulat ako ng mata at nakita kong wala na si Felicia , tatayo na sana ako ng makita ko syang pumasok sa loob ng silid ko at bahagya pang nagulat.

Lihim nalamang ako napangiti ng may dala syang pagkain , para saaken kaya yon?

Sana, sana lang naman.

"Oh kuya Your awake , take a umagahan na po pinagluto kita" nakangiti nyang ani , masaya ako dahil Firsttime akong hatidan at lutuan ni Felicia ng umagahan kadalasan kase hindi kami kumakain ng Umagahan dito.

ANGELO DEVON POV.

Sa sala ako natulog dahil ayoko sa silid ko medyo nabadtrip ako , akmang tatayo na sana ako ng may marinig akong kanta.

You are my baby~

Started When~

We were younger~

You are mine~

My boo~

Batid kong Si Felicia iyon kaya naisipan kong Irecord dahan dahan akong nagtago sa Ref upang di nya ako makita , nakita ko syang nagluluto , kumain muna sya at nagtataka ako kung bakit may dala nanaman sya siguro..

Akiro...

Para kay akiro yon , muntik na nya akong mapansin ngunit nakaikot agad ako dali dali akong kumuha ng Luto nya Bisteak ay Adobo.

Sa pamilya namin ay sya ang masarap magluto natanaw ko naman sa hagdan na wala sa sariling bumababa si Demon kaya kaagad ako Umalis sa Kusina at Pumunta sa kwartong nasa ibaba.

F.F

Matapos kung kumain ay , Naligo na ako at nagbihis parang ayoko na kumain dahil sobrang sarap at nakakabusog.

Saktong 7:30 na ng umaga kaya umalis ako , nadatnan ko naman si Kuya Demon na paalis naren at nag aayos pa ng kwelyo nya nauna na akong umalis at pinaharurot ang sasakyan.

"BroOoom!!"

MARK DEMON POV.

Maaga ako naalimpungatan dahil nakalimutan kong nakabukas ang hidden Camera ko na nasa kusina.

Nakita kong Naghahanda ng Sahog at ng niluto si Felicia nanonood nalamang ako habang sya ay nagluluto napansin kong kumakanta sya kaya nilakas ko ang Volume.

Started When~

We were younger~

You are mine~

My boo~

Ng matapos sya kumanta ay nakita ko syang kumain at may dala pang pagkain siguro ay kay Akiro ito , nakita ko syang paalis na kaya lumabas ako , ng magkasalubong kami ay napatungo ito at nagtataka pang tumingen ngunit hindi ko nalamang ito napansin.

Agad kong nilantakan ang kanyang niluto , at ng matapos ako ay naligo , nag ayos at tyaka ako umalis ng Bahay.

JOSH AKIRO POV.

"Ang Cute mo dyan HAHAH" Saad ko dahil purong Baemax ang suot ni Felicia na kulay abo.

Sa School na pinapasukan namin ay Hindi kami nakayuniporme bagkus ,kahit anong suuten ay Pwede kaya madaming babaeng malalaswa ang suot  Si Kuya Demon ang may ari ng paaralan na pinpasukan namin ang.

SAPHIRE UNIVERSITY

Sakanya pinamana ni dad yan nakita ko naman na namula si Felicia kaagad nyang Kinuha ang gamit nya at lumabas na kami kapansin pansin ang tahimik sa bahay.

Nagpaalam muna kami kay manang at inalalayan ko sya pumasok sa Sasakyan ko ,at nagsimula na kaming Nagbyahe.

To be continued

------------

Dont forget to Vote and Follow me guys , salamat❤❤


My Four Brother's Hate Me [COMPLETED]Where stories live. Discover now