CHAPTER 23

2.5K 98 4
                                    

CHAPTER 23 || HOPE WILL YOU LIKE IT ||

MARK DEMON POV.

3 araw na simula ng mangyare ang gulo sa pagitan namin ni Akiro alam kong mali na ginawa ko yun kay Felicia ngunit nag iinit talaga ang ulo ko.

Anong akala nila hindi ko alam na sweet sila pag dalawa lang sila? I hvae a hidden camera na kung saan walang makakakita i used it for our safety!.

She's a son of b'tch hindi na sya nakuntento kay Akiro pate ba naman si Xian? Ang kinagagalitan kong tao!

Wanna know why? Kung paano ko nalamn? That's because of my hidden camera! Kitang kita ng dalawa kong kamay na hinawakan ni Felicia ang kamay ni Xian.

Kaya kinaumagahan non pinuntahan ko sya sa kanyang silid! Oo alam kong mali ang ginagawa ko ,pero nagagalit talaga ako sa kanya.

Mag-iingat lang sana sya kay Akiro dahil hindi totoo ang pinapakita nito na pagmamahal bagkus ay isa lamang itong , kapekean! Ewan koba parang may gusto ng katawan ko na sabihin kay Felicia ang mga narinig ko.

FLASHBACK

Kakalabas ko lang ng galing paaralan ng makita ko si Akiro sa tabi ng aking sasakyan kasama ang kanyang tropa.

Akmang sasakay na sana ako ng marinig ko ang sinabe ng kanyang tropa.

"Bro , i have a dare for you" nakangising saad ng kanyang tropa

"Spill it , ano yun? Basta may babae ha?" Nakangising saad ng aking kapatid literal na babaero talaga si Akiro

"Diba you have a kapatid na babae? Or should i say na hindi kapatid" pagtutukoy nito kay Felicia

"Yeah why?" Walang gana na ani ni Akiro

"Make her fall in love with you then gotchaaa galawen monaden , she kill your Sister right? Pede kana den makagante , kapag hindi mo ginawa sasabihin ko at isisigaw ko lahat ng babaeng pinaiyak mo" talagang desidido na ang kanyang mga tropa

"Oh tapos? What is my price pag nagawa ko?" Alinlangan na ani ni Akiro

"Bibigyan ka namin ng bagong sasakyan at syempre mga babae" halakhak nila kaya napangise ang kapatid ko

"Deal"

END OF FLASHBACK.

I know wala akong karapatan na sabihin yon , pero bakit naaawa ako? Hindi dapat , at ung tungkol sa narineg ko kay manang ay sinusubukan kong itanong sa kanya ngunit palagi sya nag iiwas ng tingin.

At gagawa ng paraan para hindi makasagot , bakit ba sila ganyan? Ayaw ba nila ng hustisya ang pagkamatay ni Sabrina?


ANGELO DEVON POV.

3 days has passed simula ng nag kaaway si Akiro at Demon, idontknow whata going on time basta sabay sabay kaming napatayo ng marinig ang sigaw ni felicia , hindi kami ganto dapat wala kaming pake.

Ng makatakbo kami ay dali-dali kaming pumunta kay Felicia at ganoon nalamang ang gulat ko ng pinaghahampas sya ni Demon ng sinturon at halos lumatay ang katawan nya.

The f'ck Demon , its so f'ckining hurts.

Naaawa ako sa kanya dahil sa ginagawa ni kuya demon , isang malakas na hataw sa muka at hita bago nya ito tinantanan.

Ngunit nabigla nalamang ako ng suntuken ni akiro si Demon at kung ano-ano pa ang sinasabe nila tutok ako sa pag-aaway nila ng mapansen kong parang hinahabol ni Felicia ang hangin.

May gusto syang isigaw ngunit , hindi nya ito makaya huli na ng malaman namin ang kanyang ginawa lahat kami ay napatigil dahil sa kanyang ginawa.

Hinampas nya ang ulo nya ng babasagin na baso at tuluyang natumba , dali dalng binitawan ni Akiro ang kwelyo ni  Demon at binuhat si Felicia

"DONT YOU DARE DO IT AGAIN DEMON , YOU ARE A MONSTER ,,, AND DONT YOU DARE TO SAY THAT" hindi ko batid ang ibig sabihin ng huling sinabi ni Akiro ngunit kapag sya ang nagsalita ay tuptop ang aming mga bibig.

ETHAN XIAN POV.


3 days na ang nakakalipas ng mangyare yon kay Akiro ko nalaman na sya pala si Felicia , hindi ko alam kung maaawa ako o matutuwa.

Halos tambakan ng basura ang kanyang tinutulugan , hindi ko kaya matulog doon kung ganoon! Ansabe ni akiro ay si Demon ay ang gumawa non at kapag nililinis ni felicia ay lalagyan nanaman nya ito ng bago.

Kinuwento saakin ni Akiro lahat ang ginagawa nila kay Felicia may awa naman ako kaya hindi na ako dadagdag! Hindi ako kagaya nila na nambubugbog.

Naawa ako kay Felicia na halos mamatay sya at hinampas pa nya ang sarili nya ng babasagin nabaso.

Damn you Demon.....

Nandito ako ngaun sa aking silid at nakahiga sa kama , tuluyan ng Bumigat ang talukipkip ng aking mata.

And Everything went back.

----

Ayan na woah wala pa ako almusal pero ud muna para sainyo! Mwua

Leave some feedbacks!❤🏷

My Four Brother's Hate Me [COMPLETED]Where stories live. Discover now