Chapter 35 ||HOPE WILL YOU LIKE IT ||
FELICIA AMORA POV.
Ng matapos ang surpresa namin kay maam ay back to normal na kami , ng matapos ako sa aking ginagawa ay lumabas ako ng room at nagpaalam sakanila dahil nagugutom ako akma na akong aalis sa may pun na tinigilan ko na may nakabunggo ako na babae.
Kaya sa hindi ko sinasadya ay nagkasugat sya sa paa tutulungan ko na sana sya ng may tumulak saakin ,pagkatingin ko ay si kuya Ethan.
Ayos lang.
Sinamaan nya ako ng tingin kaya napatungo ako kaagad nya inalalayan si Ate jen.
"Try to hurt her again , hindi lang to ang matatanggap mo" saad ni Kuya ethan at sinampal ako , walang estudyante kaya walang makakakita saakin sasabat na sana si ate Jen ng biglang hilahin sya ni kuya Ethan.
Lagi nalang ako masama sa tingin nya nakakapagod na , malapit naren ang aking birthday , onting tiis Felicia upang makasama mopa sila.
Dali-dali ko pinahid ang mga luhang naglalandasan saaking pisnge , nawalan na ako ng gana kumain kaya pumunta ako sa c.r upang maghilamos.
Walang katao-tao dahil halos lahat ng estudyante ay nasa loon ng paaralan malungkot paren ako dahil sinunog ni kuya Demon ung Baemax ko halos umiyak ako magdamag at doon na nya uli ako pinapatulog sa date kong tulugan.
Wala naman itong basura panay kahon nalamang , ng makapag hilamos ako ay tumakbo ako papuntang room.
Matapos ang aking dramahan ay uwian na walang pasok dahil may ginagawa sa school it's friday sa Monday na ang birthday namin ni Sabrina.
Nagpaiwan ako sa room dahil may gagawen ba ako at kukunen sa liblary dahil may mga test and assignment akong hindi nagawa.
Alam naman ng ibang teacher yon but oll of them said na walang problema sa grades ko dahil matalino naman daw ako and no wonder na kasali daw ako sa Honors.
Minsan nagkokopyahan kami ng mga kaibigan ko were squad rightnow lahat ng nangaapi saamin ay si Roze ang nakakalaban.
Im happy because i met a strong bestfriend like her , she always protect me and if someone hurt me she will hurt hurt the someone who hurt me.
Samantha....
I juts whispered parehas sila ng ugali ni Roze ,palaban sya maganda den at mataray ang pinagkaiba lang nila ay , si samantha is cold to everyone but not me.
May nalaman din ako kay Deli na crush nya si Kuya ethan but i said kuya ethan have already girlfriend , ansabe nalang nya ay iba na daw ang cruah nya.
That so funny....
Medyo wala ng estudyante niligpit ko ang gamit ko at lumabas ng classroom ,kaagad- agad akong pumunta sa Liblary at hinanap ang nais kong libro.
Upang magaparalan ito medyo nahuhuli ako sa subject minsan kaya hindi ako nakakahabol.
Napatigil ako sa paghahanap ng libro ng may ma feeling ako na parang may nakatingen at kaninapa may nakasuod saakin.
Hindi konalamang ito pinansen dahil baka guni-guni ko lamang ito ng mahanap ko ang nais kong libro ay humarap ako.
Ngunit sa hindi inaasahang pagkakataon ay nagulat ako sanangyare.
*tshup
d0_ob?!!!!
d0__ob?!!!!
dO_____ob?!!!!!
Hinalikan ako ni Kuya ethan kaya nanlambot ako itutulak ko na sana sya ng mas idiin nya ang labi nya sa labi ko
Ang first kiss ko T_T....
Mg matauhan sya sa ginawa nya ay tinulak nya ako at walang pasintable na iniwan napahawak nalamang ako sa dibdib ko dahil sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko.
To be continued
------
Dont forget to vote and follow me thanks!
YOU ARE READING
My Four Brother's Hate Me [COMPLETED]
Roman pour AdolescentsHer name is Felicia Amora S. Furrer , She's kind a Jolly , Pretty and Innocent girl , What if They 4 brothers became hate her so much , Sa kasalanan naman nyang hindi ginawa? what she will do ? and paano kung malaman nya na sya ay isang ampon lamang...