CHAPTER 29 || HOPE WILL YOU LIKE IT ||
JOSH AKIRO POV.
I can see her eyes thats she is very happy.
And i am proud of it.
Charot.
Masaya ako dahil napasaya kona sya ididn't know , na favorite nya si Baemax HAHAHA funny.
Ng maiimis nya ang kanyang gamit ay nginitian nya ako ulit namumula paren ako dahil sinabihan nya ako ng Iloveyou bakit nga ba ang laki ng epekto non saakin?.
"You need to sleep maaga pa ang pasok naten saakin ka sasabay" nakangiti kong ani hinalikan ko muna sya sa noo.
"Ikaw den kuya , hihi salamat po ulit sobrang saya ko kuy" ngiti nya kaya napailing nalang ako , humiga na sya at kinumutan ko.
FF.
Ilang oras din ako nagbantay hanggang sa makatulog sya , napakainosente ng muka nya kapag sya ay natutulog.
Natigil lang ako sa paghahaplos ng kanyang buhok ng bahagyang tumumog ang aking tiyan.
Psh palaging gutom.
Sinigurado ko muna na maayos lang ang kanyang lagay at iniwanan ko sya roon , bumaba ako sa hagdan at naabutan ko si manang na naghuhugas ng mga plato.
"Oh? Ijo bakit ka naparito? Kakaalis lang ng inyong magulang" saad ni Manang habang pinupunasan nya ang mga Pinggan na basa.
"Ah ganoon po ba? Kakain lang po sana ako eh" kamot batok na ani ko , dahil hindi na ako makatiis ay sinunggaban kona ang pagkain na pasalubong nila mom.
"Kamusta si Felicia ijo?" Tanong ni manang nilagay ko muna ang aking pinagkainan sa lababo at ngumite kay manang
"Ayos naman po , nandon sya sa silid ko mahimbing ang tulog" saad ko ngumite naman sya at nagtataka ako dahil parang may gustong lumabas sa kanyang bibig ngunit parang nagdadalawang isip sya.
"Manang may sasabihin po ba kayo? Saad ko ng hindi mawala ang taka saaking isipan.
"W-wala ijo , mabuti nabawasan na kayong nananakit kay Felicia sana'y ikaw na ang magtanggol sa kanya , baka sa huli kayo rin ang magsisi" bahagya akong kinabahan sa sinabi ni manang ngunit hindi ko ito pinahalata ano ang kanyang gusto sabihin? O ibig sabihin?
"Oo naman manang , mali po kase kami na sakanya sinisisi ang lahat nagising nalang ako mahal ko na sya" nakaramdam ako ng Kilig saaking sinabi dahil parang hindi lang sa kapatid ang pagmamahal ko sa kanya.
"Oo ganiyan rapat , mahalin mo ang iyong kapatid , huwag ma huwag mo na ulit sasaktan" ngumiti nalamang ako at umalis naman si manang , pumunta na uli ako saaking silid at naabutan koparen si Felicia na mahimbing na natutulog.
Tumabi ako sa kanya at nagkumot din , sana lamang ay hindi na sya saktan nila Kuya dahil mapipilitan akong ilayo sya.
At sana ay Hindi nya malaman dahil batid ko na dobleng saket ang mararamdaman nya.
Niyapos ko sya at bahagyang tinutok ang labi ko sa kanyang noo at hinalikan , hanggang sa Bumigat na ang takukipkip ng aking mata.
ANGELO DEVON POV.
Hindi ko alam kung bakit nag kakaganoon at bigla nalamang bumait si Akiro kay Felicia.
Pero batid kong may plinaplano ito at nagtitiis lamang sya , saad ng aking isipan ngunit kung titingnan mo si Akiro ay parang sobra pa syang nasasayahan.
Nalaman ko rin na muntik na kaming tanggalan ni demon ng kompanya ngunit umiling lamang si Felicia.
hahahaha.
Sa kabilang ng aming ginawa sakanya hindi manlang sya nagsumbong. Ngunit nagpapasalamat paren ako dahil hind tinaggal ni Dad ang kompanya ko kung nagkataon mayayare saken si Felicia.
Humiga ako sa kama hanggang lamunin ako ng antok.
To be continued..
----------------
Dont forget to Vote and Follow me guys salamat sainyo ng marami !❤❤❤
YOU ARE READING
My Four Brother's Hate Me [COMPLETED]
Novela JuvenilHer name is Felicia Amora S. Furrer , She's kind a Jolly , Pretty and Innocent girl , What if They 4 brothers became hate her so much , Sa kasalanan naman nyang hindi ginawa? what she will do ? and paano kung malaman nya na sya ay isang ampon lamang...