Chap 1

1K 31 1
                                    

Bắt đầu từ năm 2043 các cuộc tấn công của các quốc gia nổ ra vì lòng tham muốn chiếm thêm đất cho nước mình mãi cho đến năm 2061 thì các cuộc tấn công thật sự bùng nổ nghiêm trọng, người dân trên thế giới đều lâm vào cảnh đói, khát nghiêm trọng.

Những người lính dù già trẻ lớn bé đều sả thân đánh giặc, vì thế giới tiên tiến hơn trước nên bom hạt nhân, bom nguyên tử có mặt khắp nơi nằm rải rác.

Năm 2095 chiến tranh trên thế giới bắt đầu tạm dừng, tất cả đều kí hiệp ước ngừng chiến tranh trong 50 năm nếu nước nào làm trái hiệp ước thì sẽ bị tất cả các nước đồng loạt tiêu diệt, tuy bề ngoài thì tất cả đều đồng ý nhưng sau bên trong tất cả đều có ý đồ của riêng mình, các quốc gia nhỏ bé bị chiếm tất cả đều không còn trên bản đồ và sẽ sáp nhập làm lãnh thổ của đất nước của kẻ thắng.

Ở một số nước người ta không còn thủ tướng hay chính phủ gì nữa vì trong lúc chiến tranh xảy ra những người có thế lực và của cải đã lộng hành đá đổ mọi thứ để tự mình lên làm vua, những ai chống cự sẽ bị giết, trong đó có hàn quốc, nhật, anh...... là những quốc gia đang bị cai trị bởi nhưng vua chúa, người dân cũng không thể làm gì ngoài cách tuân theo lệnh.

Hàn quốc năm 2120, mọi thứ sau chiến tranh đã được dọn dẹp nhưng đồng thời mọi người đều đề cao cảnh giác, nhập cảnh và xuất cảnh đều được kiểm tra nghiêm ngặt, các binh sĩ đều được rèn luyện khắc khe , những tòa lâu đài hoành tráng được mọc giữa seoul đây là nơi vua ở, các nhà cao chọc trời cũng có mặt khắp nơi, những gia tộc lớn mạnh đến nỗi chả ai dám đụng vào gồm....Kim gia, Yoo gia, Park,Im đây là 4 gia tộc ai nghe tên đều phải kính nể bởi vì sự góp công rất lớn trong việc bảo vệ đất nước, tất cả ai trong gia tộc đó đều có những chức vụ lớn.

"Quá đáng....như vậy có phải là chèn ép quá không"

"Xin nữ hoàng bớt giận, giữ gìn long thể"

Phải người vừa rồi la hét tức giận tên là kim teayeon là nữ hoàng của đất nước hàn quốc này

"Con nhìn xem dahyun có phải bên cái xứ hoa hòe (nhật bản) kia có phải là đang coi thường nước chúng ta quá không"- teayeon bức xúc tức giận tất cả đều hiện lên mặt

"Rốt cuộc đã có chuyện gì vậy ạ"- dahyun đứng như trời trồng, từ đầu đến giờ dahyun trả hiểu gì cả

"Con tự xem đi"

Dahyun nhận lấy lá thư trên tay mình rồi bắt đầu đọc

"Xin gửi nữ hoàng kim, ta thiên hoàng của đất nước nhật đang có ý định gắn kết tình hữu nghị của hai nước nên quyết định gả con gái duy nhất của ta cho đại tá kim, nghe bảo đâu ngài ấy rất có khí phách lại tài giỏi có gương mặt thanh tú nên ta rất muốn gửi con gái mình cho đại tá kim, ta sẽ chờ tin tốt của nữ hoàng mong người suy nghĩ kĩ lại"

Dahyun đọc xong mà muốn rớt luôn tròng mắt

"Con không đồng ý"

"Ta biết, nhưng nếu không đồng ý thì tình hữu nghị giữa hai nước hình thành bấy lâu nay sẽ tan tành hết, tên đó hắn đã nhấn mạnh là chờ tin tốt tức là ta không còn sự lựa chọn nào khác, dahyun à....."- teayeon rời khỏi ghế nắm tay dahyun

[SaiDa] Cái Đuôi NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ