11-20

1.2K 47 8
                                    

Chương 11

Đây là thực bình phàm một ngày, bình phàm lại kích thích.

Ngoại lai công tử ca bên đường khiêu chiến Tô Dư, thả không phải so khác, là so ném thẻ vào bình rượu.

Ba năm trước đây Tô Dư bịt mắt tùy tay ném đi, liền trung mười trù, tinh diệu tuyệt luân tài nghệ thuyết phục sở hữu kiêu ngạo ương ngạnh ăn chơi trác táng, cũng hoàn toàn làm biên thành cả trai lẫn gái kiến thức như thế nào chân chính chơi. Chơi đến gần là ném thẻ vào bình rượu sao? Không, là tim đập.

Muốn nói tô ăn chơi trác táng nhất am hiểu cũng nhất lệnh người vỗ án tán dương, là nàng tổng có thể tự tin khiêu chiến các loại yêu cầu cao độ chơi pháp, chưa từng bại tích. Nàng cả ngày đỉnh tinh xảo khuôn mặt đi khắp hang cùng ngõ hẻm, giơ tay nhấc chân câu lấy lười lười nhác nhác phong vận, này ý nhị người khác học không tới, thực độc đáo, rất có mị lực.

Nữ tử nhiệt mộ nàng dám ở huyền nhai biên chơi đánh đu gan phách, nam nhi thèm nhỏ dãi ghen ghét nàng phong phú tư bản. Vô luận diện mạo, cũng hoặc tài năng.

Chính là như vậy một vị thiên kim tan hết tiêu khiển độ nhật nữ ăn chơi trác táng, bị không biết trời cao đất dày ngoại lai người chặn đường khiêu chiến, người vây xem kích động chi tình không cần nói cũng biết.

Nhưng mà rốt cuộc không so thành. Vì một câu ‘ Tiểu Người mù ’, Tô Dư một quyền đánh đến kim thiếu gia mắt đầy sao xẹt, trước công chúng phát ngôn bừa bãi uy uống, quyết tâm muốn hộ thiếu nữ ở lấy thực lực vi tôn biên thành đứng vững gót chân.

Càng có người gặp được ngạc nhiên một màn: Tô ăn chơi trác táng hảo tính tình mà nhéo khăn vì thiếu nữ lau mồ hôi. Đồn đãi như gió phiêu xa, truyền đến nhiều, các loại cách nói toát ra tới.

Chảy vào tướng quân phủ chính là lúc ban đầu ‘ nữ ăn chơi trác táng cùng tiểu cô nương bên đường khanh khanh ta ta ’ phiên bản, Ninh Hi mặt lạnh lùng nghe xong, tức giận đến quăng ngã toái chén trà. Nước trà bắn đầy đất, bọn hạ nhân im như ve sầu mùa đông.

“Bao lớn sự, đáng a tỷ nổi trận lôi đình?” Trong sáng thiếu niên âm đột ngột vang lên, tướng quân phủ duy nhất con vợ cả cười bước vào môn: “A Dư thích khiến cho nàng chơi, còn không phải là một cái mắt mù cô nương, chẳng lẽ thật có thể cưới nàng? A tỷ khi nào như vậy không ổn trọng.”

Nói xong hắn triều trưởng tỷ quy quy củ củ chào hỏi, Ninh Hi ưu nhã đoan trang mà dùng khăn gấm chà lau đốt ngón tay, cũng không ngẩng đầu lên: “Lần này không giống nhau, A Dư mê chơi cái gì ta mặc kệ, nhưng trừ bỏ chúng ta này đó từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ngươi gặp qua nàng cùng cái nào như vậy thân cận?” Liền nàng cũng chưa được đến đãi ngộ, bằng gì bị một cái manh nữ đoạt?

“Nga, tiểu đệ đã hiểu, a tỷ đây là dấm.”

Nữ hài tử tình tình ái ái Ninh Nhật rất là cảm thấy hứng thú, hắn trầm ngâm nói: “A Dư tính tình ngươi ta đều hiểu được, chơi chán rồi mới có thể bỏ qua, không cần nàng chơi ngược lại dứt bỏ không dưới.

“Lại quá hai tháng đó là nàng sinh nhật, mười chín tuổi, nên là đối sắc đẹp cảm thấy hứng thú lúc.” Ninh Nhật rất là phong lưu khí phách mà giơ giơ lên mi: “Nói như vậy, tiểu cô nương là vị tuyệt sắc mỹ nhân?”

[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ