101-110

309 15 1
                                    

Chương 101

Phụng thiên xem quan chủ như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn hành tung sẽ tiết lộ mà nhanh như vậy, nội thất trung hai vị mỹ nhân còn không có thấy rõ ràng đâu, một đạo lãnh a cuốn cực bắc phong tuyết chảy ngược mà đến!

Chưa đối mặt, một búng máu phun ra tới! Hắn thân hình nhoáng lên, ám dạ phiếm u nhiên lục quang, chớp mắt thối lui.

Mỹ nhân cùng tánh mạng so sánh với, đương nhiên người sau làm trọng.

Yêu phong tà khí giây lát tiêu tán, tẩm điện gió êm sóng lặng. Trước kia ấm áp lãng mạn tình thú bị phá hư không còn, Tô Dư chậm rì rì từ trên giường ngồi dậy, “Miểu Miểu, ai nha?” Cái nào khách không mời mà đến hỏng rồi nàng rất tốt sự!

Xác định đối phương xa độn, Tiết Linh Miểu trầm ngưng con ngươi, “Bất quá là nơi nào tới tiếu tiểu thôi.” Nàng nhẹ phất ống tay áo, “Xem ra, cực bắc đích xác loạn thật sự. Đạo môn san sát, lại có yêu nghiệt hoành hành.”

“Yêu nghiệt?”

Tô Dư tới hứng thú, “Cái gì yêu nghiệt?” Có cái truy tìm tiên lộ kiều thê, nàng đối này đó tu tiên vấn đạo trảm yêu trừ ma sự không biết khi nào cũng dâng lên nồng hậu lòng hiếu kỳ, này thế đạo còn có yêu nghiệt? Nàng cười nói: “Miểu Miểu cần phải hảo hảo bảo hộ ta.”

“Nga? Này liền không phải A Dư phải vì ta lột da sói làm cái đệm lúc?”

Nàng ra tiếng trêu ghẹo, Tô Dư tất nhiên là có lý, “Trước khác nay khác, ta sao có thể cậy mạnh muốn ngươi lo lắng đâu?”

Linh Miểu bị nàng hống đến cười khẽ, “Tóm lại ta là nói bất quá ngươi. Tối nay ra việc này, cũng là nhắc nhở chúng ta không thể sơ sẩy, ta đi làm chút chuẩn bị.”

Nàng có việc vội, Tô Dư cười ngâm ngâm nhìn nàng nhanh nhẹn tránh ra bóng dáng, rửa mặt qua đi trở lại giường tu tập nội công.

Nàng chưa bao giờ là phụ thuộc vào người tính tình. Ở nàng xem ra, chẳng sợ Linh Miểu lại là siêu phàm thoát tục trăn nhập nơi tuyệt hảo, nàng cũng đến khiêng lên bảo hộ bên gối người trách nhiệm tới, chỉ cầu nguy hiểm tiến đến, không kéo chân sau, không ngồi chờ chết.

Nhân gian lộ nàng đi được thông thuận, tiên lộ nàng bằng gì đi không được? Nàng cho phép người này đời đời kiếp kiếp a.

Cực bắc ban đêm lãnh triệt tận xương, sao trời đen tối. Tiết Linh Miểu ở trong bóng đêm xa xa ngửi được một cổ ô trọc huyết tinh khí, theo hơi thở ngọn nguồn đến gần, là một bãi màu lục đậm huyết ô. Đây là…… Lang yêu huyết?

“Hừ! Quả nhiên là chỉ nghiệt súc!” Nàng màu mắt hơi đổi, lại lần nữa đem tầm mắt hạ xuống huyết ô phía trên, đốt ngón tay tung bay, trong miệng thấp giọng mặc niệm, giây lát, một đạo mỏng manh quang mang hiện lên, theo máu loãng lôi kéo lấy nhanh chóng như điện tốc độ triều phương xa chạy đi.

Làm xong việc này, nàng trống rỗng vẽ ra một đạo kết giới, thấu bạch quang vựng dần dần bao phủ cả tòa đạo quan, nàng giật mình tại chỗ lâm vào không thể nói ngơ ngẩn.

Thiên địa to lớn, phàm nhân đắc đạo giả có thể đếm được trên đầu ngón tay, mấy năm gần đây tới, trừ bỏ cực bắc cùng bắc loan còn giữ lại Đạo Chủng, nam cảnh cùng đông vực đã khó gặp đạo pháp thịnh vượng xu thế. Phàm nhân tu đạo gian nan, Thiên Đạo lại cho phép súc sinh lấy tà pháp tàn sát bừa bãi.

[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ