Chương 41
Nổi tiếng không bằng gặp mặt, nàng quả nhiên như nghe đồn giống nhau mỹ mạo hung hãn, không hổ là biên thành mỗi người kinh diễm lại không dám ham hoa hồng. Nhân vật như vậy, há là có thể nằm ở nam nhân dưới thân? Tưởng đều đừng nghĩ.
Này đây tới đây bọn công tử càng nhiều ánh mắt bị kia quyện nhiên sơ tỉnh thiếu nữ hấp dẫn, Linh Miểu nhanh nhạy cảm quan giáo nàng thân mình hướng Tô Dư trong lòng ngực rụt rụt, tiểu biên độ mà nhíu mi.
Nàng không thích bị người không kiêng nể gì mà nhìn chằm chằm, đặc biệt như vậy ánh mắt mặc dù đôi mắt nhìn không thấy cũng có thể kích khởi nàng nội tâm phản cảm.
Đây là thực không xong thể nghiệm.
Nàng giống chỉ Miêu nhi cảnh giác mà dấu đi, hận không thể tàng tiến nàng túi tiền, nếu không người mất hứng Tô Dư có lẽ sẽ thiếu tấu mà giễu cợt nàng hai tiếng.
Chỉ là còn trước nay không ai dám như vậy không đem nàng để vào mắt, danh nghe biên thành tính tình không được tốt nữ ăn chơi trác táng đỉnh mày thượng chọn, hướng những cái đó không biết thu liễm ‘ dưa vẹo táo nứt ’ vứt đi lười nhác ánh mắt, nhẹ nhàng bâng quơ từ môi phiêu ra một câu: “Còn xem?”
Cầm đầu nam tử không kịp thu hồi kinh ngạc cảm thán tầm mắt, Tô Dư ống tay áo nhẹ huy, lại là cách không cho hắn một cái tát.
Đánh đến rắn chắc lại vang dội, người còn không có mở miệng, nửa bên mặt trước sưng lên.
Nam tử trước mặt mọi người chiết mặt mũi, nhưng thật ra thiết thân cảm thụ một phen như thế nào thỏa thỏa không nói lý ăn chơi trác táng!
Trên lưng ngựa người nọ trên cao nhìn xuống, cười đến đẹp, lại hỏi: “Còn xem sao?”
Giết gà dọa khỉ, giết một người răn trăm người, nàng lấy lương bạc miệng lưỡi hỏi ra những lời này, không còn có người dám tự cao thân phận, khinh cuồng làm càn. Luận khởi làm càn cùng khinh cuồng, vị này nữ ăn chơi trác táng thật đúng là lệnh người không lời nào để nói.
Bị đánh nam tử vẻ mặt nổi giận, gắt gao nắm chặt nắm tay oán hận mà nhìn chằm chằm nàng, Tô Dư lười đến cùng hắn so đo, cười lạnh: “Còn tưởng bị đánh không thành?”
Này một lời tốt lắm nhắc nhở hắn, không ngừng nhắc nhở hắn, cũng nhắc nhở ở đây những người khác. Bọn họ hưng phấn chạy tới, cũng không phải là vì cùng nữ ăn chơi trác táng đánh nhau. Việc hôn nhân còn có thể định ra, tiểu mỹ nhân còn không có cưới về nhà, nháo cái gì?
Nũng nịu tiểu mỹ nhân liền một cái, nháo lên nói không chừng cuối cùng tiện nghi ai. Vị này nữ ăn chơi trác táng, có thể không đắc tội, vẫn là không cần đắc tội.
Tới đây đều là mộ danh mà đến nhà giàu công tử, lần trước phái bà mối tới ‘ dò đường ’, được đến tin tức là người cũng như tên hoặc càng sâu kỳ danh, vì sắc đẹp bọn họ từ bất đồng địa phương bôn ba mà đến, sao có thể tay không mà về?
Thả chính mắt thấy, tiểu cô nương thật là thấy liếc mắt một cái khiến cho người nhịn không được phủng ở lòng bàn tay, đến thê như thế, phu phục gì cầu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô Nương
RomanceTác phẩm: Nữ ăn chơi trác táng cùng nàng mắt mù cô nương Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2738 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7395 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5625 Văn chương tích phâ...