21-30

928 35 2
                                    

Chương 21

“Ai? Chậm một chút, chậm một chút, tiểu tâm dưới chân!” Tô Dư nhấc chân đuổi theo đi ngăn ở nàng trước mặt: “Ngươi không phải sợ nhất A Hi sao? Như thế nào còn muốn chạy đến tướng quân phủ đi, kia chính là nàng địa bàn! Sẽ không sợ?”

“Sợ. Nhưng nếu bởi vì sợ hãi cũng không dám đối mặt, ta sớm hay muộn sẽ mất đi ngươi.”

Làm như không dám tưởng tượng không có Tô Dư quãng đời còn lại, nàng đơn giản bỏ qua trúc trượng: “Ta tình nguyện vô trượng nhưng y, một bước khó đi, đều không cần mất đi ngươi. A Dư, mang ta đi.”

Thúy trúc trượng vô tội mà nằm trên mặt đất, thiếu nữ mất dựa vào, tự tự khẩn thiết, Tô Dư một lòng bị làm cho lật đi lật lại trong miệng căn bản phun không ra cự tuyệt nói, nàng bực bội nhíu mày: “Phi đi không thể?”

“Cầu ngươi, A Dư……”

Thế khó xử tô ăn chơi trác táng không thể gặp tiểu nãi miêu thấp giọng cầu xin, đầu nóng lên, mơ hồ đem người lãnh ra cửa.

Ra cửa hối hận cũng không còn kịp rồi, nàng đau đầu mà dặn dò: “Chúng ta trước đó nói tốt, ngươi cũng không nên cho ta chọc phiền toái.”

“Sẽ không, ta chỉ nói nên nói nói, làm nên làm sự.”

Tô Dư tạm thời tin nàng, bung dù đi từ từ, đột nhiên hỏi nói: “Ngươi vì sao nói ta sẽ cưới A Hi, có phải hay không nghe được cái gì?”

“Ngươi không biết?”

“Kỳ quái, ta hẳn là biết cái gì?”

Thiếu nữ dăm ba câu nói trên phố truyền đến ồn ào huyên náo sự, Tô Dư tay cầm cán dù, đốt ngón tay banh đến hơi hơi trở nên trắng, ý vị không rõ mà cười cười.

Loại này bị nhắc nhở bị mạo phạm cảm giác thật là không xong, nàng áp lực tức giận: “Đi, đi nhanh điểm, nhân lúc còn sớm cùng nàng nói rõ ràng.”

Bị nàng tay trong tay đi trước, tiểu cô nương mới đầu hoảng loạn tâm dần dần khôi phục bình tĩnh, nàng thực thông minh, tự nhiên có thể từ giữa những hàng chữ phẩm ra mặt khác thâm ý.

Tin đồn vô căn cứ, chưa chắc vô nhân, lời đồn đãi thế tới rào rạt nếu nói bên trong không có Ninh đại tiểu thư trù tính an bài, khả năng sao? Biên thành trọng địa, ai dám tạo Ninh Hi dao?

Nghĩ thông suốt này tiết, nàng không dám kéo chân sau, một đường lảo đảo đi vào tướng quân phủ.

Trước đó không lâu tô ăn chơi trác táng đêm khuya tự tiện xông vào hình ảnh còn không có từ trong óc tan đi, người sai vặt vừa thấy nàng lãnh váy trắng thiếu nữ trầm mặt đi tới, sợ tới mức chân đều mềm, vội vội vàng vàng chạy tới báo tin.

Biết nàng tới, Ninh Hi mừng đến từ trong phòng chạy chậm ra tới, trên phố đồn đãi tính ra thời gian người này định là đã biết, làm tốt bị A Dư hưng sư vấn tội sau đó kiên nhẫn thuận mao chuẩn bị, không nghĩ tới kết quả là đứng ở nàng trước mặt chính là nàng nhất không nghĩ nhìn thấy người.

Ninh đại tiểu thư đối mặt tình địch mặt mày khắc chế phiền chán, hỏi: “Ngươi tới làm cái gì?”

“Ta có lời cùng ngươi nói, vì lẫn nhau hảo quá, phiền toái… Bình lui tả hữu.” Mắt mù tiểu cô nương ỷ vào vị hôn thê ở một bên, câu chữ rõ ràng mà đem lời nói vứt ra tới, nhưng thật ra có một phen không kém gì người khí khái.

[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ