Chương 91
“Muốn hay không” ba chữ từ nàng môi răng mất tiếng lưu tiết ra, Tô Dư nghe được hồn đều phải không có, “A, này này này, ngươi ngươi ngươi ngươi, ngươi chờ ta ngẫm lại, đối, ngẫm lại.”
Nàng nghiêng đi thân mồm to hô hấp ngọt hương không khí, một lòng lắc lư lay động giống vậy chơi đánh đu, thật là muốn mệnh a. Còn có cái gì hảo tưởng đâu, Tô Dư đều tưởng quỳ rạp xuống nàng váy hạ hôn môi nàng ngón chân.
Nàng thâm giác tự mình trạng thái không lớn đối, rất giống bị chỉ ngàn năm hồ yêu mị. Hoặc dường như, cổ hạ da thịt đều bị nhiễm đến phiếm hồng, không nói đến một trương như hồng ngọc mặt?
Tiết Linh Miểu con mắt sáng xán cười, “Hảo, ngươi chậm rãi tưởng.”
Thường lui tới đều là bị người này khi dễ, này sẽ khi dễ trở về, nàng tâm tình cực hảo, nhàn nhã thối lui nửa bước, làm tốt tân áo trong đặt ở chân bộ, lòng bàn tay vuốt ve tốt nhất nguyên liệu, đáy mắt tình ý giao triền, hãy còn mang theo ba phần bí ẩn trầm tư.
Ngọc có thể dưỡng người, người cũng có thể dưỡng người. Này dưỡng phi bỉ dưỡng. A Dư nếu đáp ứng cùng nàng song tu, nàng còn muốn lại nỗ lực một ít, muốn đem người này dưỡng đến đầy người linh khí.
Một hồi lâu, Tô Dư đầu óc tỉnh táo lại, một bộ giận dỗi bộ dáng, tay bắt nhân gia cằm, hừ lạnh: “Nói, có phải hay không đối với ngươi tiểu tâm can sử cái gì yêu pháp?”
Nàng hảo không biết xấu hổ mà xưng chính mình vì “Tiểu tâm can”, Linh Miểu gương mặt đỏ bừng, đầu ngón tay không nhẹ không nặng điểm ở nàng ngực, “Nào có cái gì yêu pháp, ta tu chính là thiên địa chính đạo.” Nàng mặt mày động lòng người, “Đại để, là ngươi quá yêu ta bãi.”
Nhân tham sống niệm, liếc mắt một cái vén lên sở hữu phong tình. Trong xương cốt kích động ái dục, chịu không dậy nổi nửa điểm trêu đùa.
Tô Dư chớp mắt, buông ra nàng, giơ tay lấy ra nàng điệp đặt ở chân bộ mới tinh quần áo, cười xấu xa đem người nâng khởi, “Đứng thẳng.”
“Làm cái gì?”
“Diệt ——” Tô Dư vội vàng một đốn, ngược lại bật cười, tươi cười phong lưu tốt đẹp, “Miểu Miểu, là ai nói cho ngươi điền sài nhập bếp không cần trả giá đại giới?”
Ai?
Đại giới a.
Này thật đúng là.
Tiết Linh Miểu rùng mình hai điều trắng nõn thon dài đùi ngọc, nghĩ thầm này thật đúng là……
Dọn khởi cục đá tạp chính mình chân.
Lại đau lại ngứa.
Ngày dần dần chếch đi, xuân phong lại lục sông đào bảo vệ thành ngạn. Năm tháng yên tĩnh an khang, tế thủy trường lưu.
Nàng mi mắt hơi rũ, mặt nếu đào hoa mà xem quỳ gối nàng dưới chân tiểu oan gia, thở sâu, nhắm mắt lại, đầu hơi hơi ngửa ra sau, eo liễu phảng phất ngay sau đó liền phải bẻ gãy.
Quyến rũ mà yếu ớt, cố tình mang theo sợi dẻo dai, như thế nào chiết đều có thể sừng sững không ngã.
Mềm ấm nhu đề vô tội bất lực mà khấu ở Tô Dư cái gáy, linh hồn phảng phất đều bị giảo. Lộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô Nương
RomanceTác phẩm: Nữ ăn chơi trác táng cùng nàng mắt mù cô nương Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2738 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7395 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5625 Văn chương tích phâ...