Chương 81
“Thật lớn khẩu khí!” Trước hết lao tới người nọ cầm trong tay trường đao, lưng hùm vai gấu, là trên giang hồ nổi danh đao vương Tôn Chính, danh khí lớn nhất một trận chiến từng sáng lập nửa ngày trong vòng độc chọn thu thủy trại, mười bước giết một người, lấy sức của một người, diệt trừ phỉ oa truyền kỳ công tích.
Đao vương mỹ danh cũng là tại đây chiến thành tựu, đồn đãi Tôn Chính ngày ấy giết được trường đao cuốn nhận, cực kỳ nguy hiểm, một người chọn một trại 128 hào người, phía sau lưng trung đao, còn không quên hét lớn một tiếng “Giết ngươi gia gia!”
Khí thế chi đủ, cả kinh đối phương thất thần, giơ tay chém xuống, tru diệt trùm thổ phỉ. Là giang hồ vang dội thiết huyết hảo hán. Bình sinh liền kính nể có bản lĩnh người, nhất không quen nhìn ỷ vào một trương hảo túi da hoành hành tứ phương chẳng biết xấu hổ người. Ở hắn xem ra, Tô Dư có thể nghênh thú Tiết sư chi nữ, hơn phân nửa cũng là ỷ vào mặt hảo.
Hắn phỉ nhổ nước miếng, che ở phía trước nhất, “Có lá gan tiếp ta ba chiêu, thắng ta quỳ xuống tới cấp ngươi nhận lỗi, hạ ngươi tân hôn đại hỉ, thua liền nhân lúc còn sớm lăn trở về đi, Tiết sư nữ nhi, không phải ngươi loại người này nói cưới là có thể cưới!”
Tôn Chính tay trái cầm đao, tay phải ôm một vò tử rượu ngon, hắn người này thích rượu, đi đến nào đều phải uống hai khẩu. Mùi rượu cùng đao khí tùy ý giao triền, rượu liệt, lưỡi đao hàn. Tô Dư liễm tay áo ngước mắt, “Hảo! Ngươi ra chiêu bãi.”
“Ngươi trong tay không có binh khí, lấy cái gì cùng ta đánh? Tiểu ăn chơi trác táng quá xem thường người, ngươi cho rằng đây là chọi gà đua ngựa?”
Mọi người cười ha ha, Yến Thuật tức giận đến liền phải thúc ngựa cùng hắn một trận chiến, nghĩ đến bạn tốt lúc trước nói câu nói kia ánh mắt, nàng nhịn xuống, quang minh chính đại cùng một bên Ninh Nhật nói “Lặng lẽ lời nói”, “Đãi A Dư đón dâu kết thúc, ta nhất định phải tấu hắn!”
Đừng tưởng rằng các nàng không hỗn giang hồ, liền có thể nhậm người khinh nhục. Người trong giang hồ miệt thị quyền quý quan lớn, đi chính là sáng nay có rượu sáng nay say tiêu sái chiêu số, nhưng chân chính thế gia quyền quý, cái nào không phải từ nhỏ tập võ, thật muốn luận lên, lại có thể kém bao nhiêu?
Yến Thuật không phục, Ninh Nhật cũng không phục, từng người trừng mắt đao vương Tôn Chính, trong mắt chiến ý sôi trào.
Tôn Chính cười to, “Có bản lĩnh các ngươi liền tới!” Hắn quát hỏi Tô Dư, “Dong dong dài dài, thêu hoa đâu?!”
Tô Dư giơ lên thuần tịnh trắng nõn tay, “Ta làm ngươi một bàn tay. Bàn tay trần cùng ngươi đánh!”
“Cuồng vọng!”
Lưỡi đao chợt lượng, một mạt ánh đao sét đánh không kịp bưng tai chi thế ánh vào mọi người đáy mắt, Tô Dư thả người tiến lên, lại là muốn cứng đối cứng!
“Tìm chết!” Ai không hiểu được đao vương Tôn Chính, trừ bỏ một tay tuyệt diệu đao pháp, còn có thâm hậu nội lực, nội lực rót vào trường đao, thân đao kiên cố không phá vỡ nổi, cùng hắn cứng đối cứng, tưởng chơi tay không đoạt dao sắc thủ đoạn, nằm mơ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô Nương
RomanceTác phẩm: Nữ ăn chơi trác táng cùng nàng mắt mù cô nương Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2738 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7395 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5625 Văn chương tích phâ...