Chương 61
Thiên tờ mờ sáng, bận về việc sinh kế người bán rong đã bắt đầu xuống tay thu xếp nghề nghiệp. Bình an khách điếm, điếm tiểu nhị vẻ mặt buồn ngủ mà hành tẩu ở hành lang, xuống lầu, mở cửa, nghênh đón hoàn toàn mới một ngày.
Phòng chữ Thiên số 1, Tô Dư tỉnh đến sớm, hai người ban đêm liêu đến vãn, đều là mặc áo mà ngủ, không đành lòng đem người đánh thức, nàng rón ra rón rén mà xuống giường, rời đi trước tâm tư vừa động ở thiếu nữ trơn bóng cái trán rơi xuống một hôn. Xoay người, chưa từng thấy thiếu nữ lông mi nhẹ nhàng rung động.
Nàng đứng dậy kia một khắc Linh Miểu kỳ thật tỉnh, chỉ là xấu hổ với đối mặt nàng. Rốt cuộc tối hôm qua phù điêu cho nàng đánh sâu vào quá lớn, nói là nhân sinh lần đầu tiên thu được như vậy lễ vật cũng không quá. Má nàng phát. Năng, âm thầm giận bực Tô Dư hành vi phóng đãng.
Nào có như vậy nghiêm trang mà đem người đùa giỡn mà không chỗ nhưng độn?
Thả ban đêm nhắc tới hôn sự, những cái đó không kịp xây dựng chi tiết từ miệng nàng nhổ ra, có loại mộng đẹp trở thành sự thật ảo giác. Nàng không nghĩ rời giường, thật sự xấu hổ đến hoảng, bọc chăn tính toán ngủ tiếp một hồi.
Ngoài cửa, A Chi dựa vào ven tường ngủ ngon.
Đêm qua Linh Miểu một lòng muốn thủ nàng đỡ phải nàng lại âm thầm làm chuyện xấu, này đây Tô Dư không giống đêm qua giống nhau ngủ ở cách vách. Tiểu nha hoàn nói vậy không yên lòng chạy tới nhìn chằm chằm, nàng con ngươi lạnh lùng, nghĩ thầm không hổ là Hoắc gia người, phòng nàng phòng đến cũng thật khẩn.
Nàng thanh khụ một tiếng, A Chi cảnh giác mà thân mình chấn động, đồng tử hơi co lại! Đang xem đến trước mắt người kia trương mỉm cười gương mặt sau, vội vội vàng vàng đứng lên, vỗ vỗ váy áo: “Gia chủ chào buổi sáng.”
Xem nàng hiển nhiên không ngủ tốt bộ dáng, Tô Dư vân đạm phong khinh mà cười cười: “Hồi ngươi phòng ngủ đi, ta tới hầu hạ Linh Miểu rửa mặt chải đầu.”
“Không nhọc gia chủ, nô tỳ đã tỉnh, hầu hạ chủ tử sự……”
“Ta tới liền hảo.” Tô Dư không được xía vào: “Đi ngủ đi. Ta có chừng mực.”
A chi không xác định nàng hay không thực sự có đúng mực, ngượng ngùng đồng ý. Không có a tỷ đang âm thầm giúp đỡ, nàng rất có loại một cây chẳng chống vững nhà cảm giác.
Cho nên nói a tỷ rốt cuộc đi đâu? Nàng gõ gõ phát trầm sọ não, mãn đầu óc nghi hoặc.
Lại nói Thịnh Kinh ba mươi dặm ngoại mây trắng sơn.
Chói mắt dương quang từ bên ngoài chiếu tiến vào, trong sơn động, sạch sẽ phô mềm bố giường đá, Ninh Hi chậm rãi mở mắt ra, đêm qua một hồi hỗn loạn, đến bây giờ đầu óc đều là ngốc.
Nàng từ biên thành rời đi, một đường hướng nam đi hướng Thịnh Kinh, nửa đường gặp được một người bị thương nữ tử, căn cứ cứu người một mạng ước nguyện ban đầu, nàng tạm thời đáp ứng cùng người đồng hành, không có thể nghĩ đến sẽ ra như vậy sự……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô Nương
Любовные романыTác phẩm: Nữ ăn chơi trác táng cùng nàng mắt mù cô nương Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2738 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7395 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5625 Văn chương tích phâ...