111-116

642 23 1
                                    

Chương 111

Hôm sau, hạ xong lâm triều, thần thanh khí sảng Tô đế sư cõng năm tuổi ấu đế đi khắp hang cùng ngõ hẻm.

Thịnh Kinh các bá tánh cơ hồ là nhìn nắm bệ hạ lớn lên, bệ hạ sinh đến đáng yêu, phấn điêu ngọc trác, so tầm thường tiểu hài tử thông minh không biết nhiều ít lần. Lấy lòng người bản lĩnh nhất lưu, làm giận bản lĩnh cũng nhất lưu.

Mới ra Ninh phủ đại môn, Lý Nguyệt cười đến đôi mắt mị thành một cái tuyến, bị sư phụ cõng, vẻ mặt đắc ý, “Ha ha, Ninh Tửu Tửu ê ê a a nào có ta đáng yêu? Sư phụ, ngươi nói đúng không?”

Tô Dư tâm tình hảo, mừng rỡ hống nàng.

Lý Nguyệt ôm nàng cổ, “Sư phụ phụ, đi ngũ cô cô trong phủ! Ta muốn tìm yến Đoàn Đoàn chơi!”

Nàng muốn bảo vệ nàng Thịnh Kinh đệ nhất đáng yêu danh phận! Sư phụ là của nàng, trừ bỏ sư nương, ai cũng không thể cùng nàng đoạt!

Công chúa phủ, bị ấu đế thật sâu ghen ghét tã lót yến Đoàn Đoàn, giờ phút này chính an an tĩnh tĩnh ngủ say.

Ngũ công chúa Huyên Nhu trìu mến mà bồi ở nữ nhi bên người, một đôi đôi mắt đẹp dừng hình ảnh ở nữ nhi non nớt khuôn mặt, thấy thế nào cũng xem không đủ.

“Ngũ cô cô!”

Bên ngoài truyền đến một tiếng tính trẻ con thanh thúy kêu gọi.

Tô Dư cõng ấu đế bị hạ nhân lãnh vào cửa, nhìn thấy nàng, Huyên Nhu ánh mắt sáng lên, “Nghĩa tỷ.” Nàng tiện đà nói: “A ngã, chớ có sảo đến ngươi biểu muội.”

Chậc. Biểu muội. Mới không phải biểu muội, đây là cùng nàng tranh đoạt sư phụ sủng ái số một địch nhân! Lý Nguyệt cất giấu tính toán, ngọt ngào mà hô “Ngũ cô cô hảo”, ghé vào Tô Dư trên lưng không chịu xuống dưới: “Sư phụ phụ, ta muốn xem Đoàn Đoàn biểu muội.”

Sư phụ phụ……

Tiểu hài tử làm nũng lên tới không dứt, Tô Dư sáng nay từ ổ chăn bò dậy khi được Miểu Miểu một tiếng dặn dò, phải đối Nguyệt Nhi nhiều điểm kiên nhẫn. Nàng mặt mày không trải qua nhu hòa xuống dưới, cõng tiểu hài tử đi vào yến Đoàn Đoàn bên người.

Nhận thấy được nàng nhu hòa ôn thiện hơi thở, Huyên Nhu ẩn có suy đoán, cười thầm nghĩa tỷ cùng a tẩu cảm tình hảo. Nàng không chịu khống chế mà nhớ tới A Thuật, đúng lúc là lúc này, Yến Thuật thanh âm ở ngoài cửa vang lên: “A Dư tới nha? Còn mang theo bệ hạ?”

Thanh âm càng ngày càng gần, Yến Thuật bước vào môn.

Oa ở tã lót ngủ say yến Đoàn Đoàn bị đánh thức, Lý Nguyệt cái này làm biểu tỷ ngược lại liệt môi cười, “Đoàn Đoàn, Đoàn Đoàn, trợn to đôi mắt của ngươi thấy rõ ràng, đây là sư phụ ta! Nàng đau nhất ta!”

Yến Đoàn Đoàn: “……”

Yến Thuật: “……”

Yến Thuật gãi gãi đầu, không rõ nhà mình nữ nhi nơi nào trêu chọc bệ hạ? Như thế nào vừa vào cửa liền đối với nàng nữ nhi hướng ba ba. Nàng nhìn về phía Huyên Nhu, Huyên Nhu cười mà không nói.

[BHTT] [QT] Nữ Ăn Chơi Trác Táng Cùng Nàng Mắt Mù Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ