~ Calling~
Naghikab mona ako bago ko sinagot Ang tawag..
Yes! Walang kabuhay-buhay na sagot ko
["Ma'am Andrea pinapatawag po kayo ng daddy NYO]...tinig sa kabilang linya..
Bakit!? with a sarcasm tone..
"Di ko po,------
I ended the call , pft...siguro tungkol nanaman ito sa school....
So nag ayos na ako para pumunta kuno sa opisina ng magaling kong ama...-
I drove my self.. yeah you read it ....
I have my own car.I also have license so walang problema.
~OFFICE~"GOOD MORNING MA'AM all employees bow down..
Kung nagtataka kayo well I'm the COO HERE.. (Child Of Owner)
KAYA ganyan sila maka respect sa akin.
Siguro bilin nadin ni dad.." You can enter now ma'am Andrea" sabi sa akin ng secretary ni dad..
Tinignan ko lang sya at nag nod ako..
Pumasok na ako at nakita ko si dad na nakaupo sa rolling chair Niya
Na may hawak na magazine.."Dad pinapatawag mo raw ako" cold kung tanong sa kanya....
Sabay upo sa bakanteng upuan kaharap Niya..
You'll be transferred to another school"
Sabi niya without facing me..
Tsskk.. respond ko sa sinabi niya.
Di na ako mag tataka , palagi lang Naman eh_ Wala Akong permanent school Kasi he always transferred me to another school ket dipa tapos Ang school year......
"Baka gusto mong Mag transfer ako sa Ibang planet sabihin mo lang!".. sabi ko..
"You need to be ready tomorrow
Your flight is 10:20 pm. Wala ka ng proproblemahin sa School, sa documents Kasi na transfer kona lahat.... " Mahabang litanya Niya .."FINE!!.. walang ganang sambit ko .
Aalis na Sana ako ng magsalita ulit si dad..
"One more thing. Ready nadin yung apartment na titirhan mo. I'll send you the address later...
Di na ako nag salita, at umalis na ako sa opisina Niya...
WHAT A BAD DAY!! Inis sambit ko sasarili ko bago ko pina andar Ang makina, at umalis.....
YOU ARE READING
FALLING INLOVE WITH A GANGSTER
RomantizmAUTHOR'S NOTE! Hindi ako magaling na writer, Inshort this is my first time to write a story.... Hindi ko Alam kung tama ba yung pag ka grammar ko.. pag deliver ng mga Lines at pag bigay buhay sa story ko.. Pero I'm doing my best para ma gandahan...