Queen PAA
R's pov
"Hay ano bayan" singhal ko sa sarili ko gabi ma din natapos yung kadramahan ko. Tas mag uumaga na din akong nakatulog.Then nong pumasok ako dito sa bahay tulog na silang lahat.
Anyways by the way nan dito me sa harap ng salamin tinitingnan ang maganda kung mukha
[; Author note;Wewwss parang humangin ah:]
Shut up Miss Ren wala kalang Jowa eh
[; Hoy R namemersonal kana ah:]
Sorry naman Miss Ren sulat kanalang po tas wag kang mag alala di kana mahal non
[; Aba aba:]
Anyways balik tayo sa kwento epal si Miss Ren eh.
Nandito ako sa salamin at kita ko yung mata ko paga tas may eyebag na rin ako
"Takte ngayon pala ako nag ka eye bag nang ganito ah?!" Mahinang sigaw ko sa sarili ko. Pano ba naman ngayon lang ako nag karuon ng ganong kalaking eyebag sa buhay ko ayaw din ni Tita na mag karuon ako ng sugat or eyebags man lang baka multuhin pa ako.
"Why naman ganon? Bait naman ako ahh?" Pag mamaktol ko pa.
*Boooghsss*
"What the hell" sigaw ko nang mahulog ang vase yung nasipa ko huhuhuhu.Yung pinaka mamahal kung vase yung nahulog?! Eh especial yan sa akin eh ako yung gumawa nyan!!!
"Tang*na R anong nangyari dyan?!" rinig kung sigaw mula sa pintuan ko at sigurado akong si kuya Ce yun napaka tinis kasi ng boses eh bakla talaga ang isang to. Ang loko loko naka pantulog pa at ang buhok ay gulo gulo na naka dagdag sa ka gwapohan nya aaminin ko gwapo naman talaga silang lahat eh.
"Ah eh kuya Bakla este Kuya Ce yung vase po dito nadali ko" sabi ko habang pinupulot ang piraso ng basag na vase
"Jusmeyo R tumabi kana dyan baka yung kamay mo pa ang masugat" sabi nito sa akin at tinawag na ang mag lilinis nito.
"Hays clumsy ka nanaman self" mahinang singhal ko sa sarili ko napadako ang tingin ko orasan at PUT A TANG IN A GLASS!!
"7:30 NA MALALATE NA AKO!!" Sigaw ko at nag madaling bumaba.
"Hey R kumain kana" rinig kung sabi ni Kuya Justine pero di kona ito ininti at kumuha na ng isang Susi ng sasakyan ko sa lalagyan nito.
"Sorry sorry sa school na po ako kakain at malalate na po ako" hingin patawad ko dito at parang tangan yumuyuko pa (yung parang pag bati sa Japan)
Pasakay na ako ng biglang mag ring cellphone ko none registered number ang lumabas
"Yeah?" Sagot ko sa tawag
["Ah Ma'am"]
"Punta nalang ako dyan ha malalate na ako eh"
["Sige po"]
Napabuntong hininga nalang ako ng matapos ang tawag nayun. Nag madali na akong mag maneho palabas ng subdivision namin.
BINABASA MO ANG
Ang Mutya Ng Lahat (𝑆𝑙𝑜𝑤 𝑈𝑝𝑑𝑎𝑡𝑒)
Teen FictionHIGH SCHOOL LIFE Sabi nila ito daw ang masayang yugto sa pag aaral. NASA gitna kana at maraming makukuhang aral na dadalhin mo sa habang buhay Dito ka masasaktan Dito ka Mag mamahal Dito Ka makakakita Ng tunay na kaibigan Dito ka matoto sa maraming...