Chương 2

1.2K 90 4
                                    

Trời đã khuya rồi nhưng Jimin vẫn không thể nào ngủ được. Anh nằm lăn lóc trên giường, thỉnh thoảng dừng lại rồi đưa tay cào cấu lên tấm nệm đáng thương. Anh tò mò về chàng trai ban nãy và anh có cảm giác gì đó rất kì lạ.

Jimin tự hỏi, liệu có thể đi đến đâu để gặp lại cậu ấy? Anh không rõ mình muốn gặp lại cậu ấy vì điều gì nữa, chỉ là có điều gì đó thôi thúc anh, như thể bỏ lỡ cậu ấy sẽ là một điều đáng tiếc vậy.

Jimin xoay người nhìn ra cửa sổ, tự trấn an mình rằng có lẽ anh chỉ là muốn làm gì đó để đền đáp lại sự giúp đỡ của cậu ấy. Chỉ vậy thôi! Mặc kệ đống tơ vò đang xoắn xuýt bên trong, Jimin cố gắng ru mình vào giấc ngủ, sáng mai anh còn phải mở cửa hàng.

Ngày thứ hai đầu tuần, những con người đang sinh sống ở thành phố này ai cũng bận tất bật với phần việc của mình. Jimin ra khỏi nhà lúc 7 giờ, đóng cửa cẩn thận rồi kiểm tra qua một lượt trước khi đóng cánh cổng lớn lại. Đây là căn nhà nhỏ bố mẹ đã mua tặng anh khi biết anh có ý định ra ở riêng. Mặc dù đã cố gắng hết sức để từ chối món quà này nhưng cuối cùng anh cũng đành chịu thua sự "cố chấp" của bố mẹ. Ông bà vẫn luôn như thế, luôn sợ anh vất vả, luôn tìm mọi cách để cuộc sống của anh trở nên dễ dàng nhất có thể. Dần dần, anh cũng không còn phản kháng lại nữa, với anh,  chỉ cần bố mẹ yên lòng là được.

Bầu trời Seoul hôm nay rất đẹp. Jungkook chỉnh tề trong chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen, đứng trước tấm kính phản chiếu trên đường, ngắm nghía lại bản thân rồi mỉm cười một cái trước khi bước thật nhanh về phía cửa hàng hoa phía đối diện. Trên đoạn đường dài gần quán bar nơi Jungkook làm việc có rất nhiều tiệm hoa, nhưng tiệm hoa đó lại thu hút cậu đến kì lạ. Cái biển hiệu Serendipity màu vàng cách điệu và tông màu xanh – tím pastel chủ đạo của cửa hàng không cho phép cậu từ chối nó.

Sau khi Jungkook đẩy cửa bước vào, tiếng chuông gió treo phía trên vang lên một giai điệu bắt tai. Jungkook hướng mắt về phía cửa ra vào của tiệm, ở một góc nhỏ có dán rất nhiều băng dán cá nhân. Cậu hơi khó hiểu vì sự sắp xếp này, cậu chưa từng thấy ai trang trí tiệm hoa như thế này cả.

- Xin chào quý khách!

Ông chủ tiệm hoa đón tiếp Jungkook bằng một lời chào thân thiện hết sức có thể. Nhưng mà giọng nói này...hình như cậu đã nghe qua đâu đó rồi.

- Tôi có thể giúp....

Ông chủ...à không, phải là anh chàng chủ tiệm hoa ngập ngừng sau khi Jungkook quay lại về phía mình.

Mất khoảng mười giây đứng hình, Jimin lựa chọn lên tiếng trước:

- Chào cậu! Lại gặp nhau rồi.

- Tiệm hoa này của anh sao?

- À..ừm. Thực ra tôi vẫn còn nợ bố mẹ một khoản nhỏ cho việc mở cửa hàng này. Nhưng mà nói nó là của tôi thì chắc cũng không quá đáng nhỉ?

Jungkook chỉ gật đầu ừ hử cho qua chuyện, cậu không muốn mất quá nhiều thời gian ở đây. Cậu còn có nhiều chuyện khác phải làm cho ngày hôm nay.

- Tiệm của anh có hoa nào thích hợp cho việc viếng mộ không?

- Cậu muốn hoa hồng trắng không? Dạo này mọi người ghé đây thường mua loại đó.

|KOOKMIN| LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ